VÌ SAO CÁC ET, NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH, UFO, PHẬT, CHÚA SẼ XUẤT HIỆN TRONG THẾ KỶ NÀY ?

(Trích Hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng" của Hiền Nguyễn)

Theo dự đoán từ Phật Thích Ca, phải 3.000 năm sau mới xuất hiện hoa Ưu Đàm và Chuyển Luân Pháp Vương cho nhân loại, sao hôm nay mọi thứ có vẻ đến sớm hơn dự đoán ?

Xin thưa! Con người của chúng ta đã phát triển quá nhanh, vượt quá tiên đoán của Phật, Chúa. Phát triển nhanh nhạy mà kèm theo thiếu hiểu biết thì chắc chắn trở thành phá hoại. Mà chúng ta là đang trên con đường phá hoại khủng khiếp, làm ảnh hưởng và rúng động cả vũ trụ, các cõi giới chứ không chỉ trong phạm vi trái đất.

Vũ trụ có 1 thư viện, nơi gọi là bách khoa toàn thư lưu giữ các ký ức, tất cả mọi thứ được lưu vào bộ nhớ của máy tính. Cỗ máy này thật vĩ đại, lưu giữ các kiếp, các khả năng của 1 con người. Nó có thể dự đoán trước tương lai, các nhà tiên tri trên thế giới là những người có khả năng câu thông với máy tính này để dự báo tương lai cho nhân loại.
Không nói lan man về vấn đề này, tôi chỉ muốn nhắc đến nó để các bạn biết về 1 nhân vật nổi tiếng, mà thuyết Lượng tử của ông ta đang làm rối tung trái đất và cả vũ trụ này. Đó chính là EINSTEIN

Trong một lần đùa vui với thuốc nổ ông đã chế tạo ra nó (E=MC2). Không ngờ sau đó trở thành đề tài nổi tiếng và Hitle đã chụp ngay cơ hội vàng cho dã tâm tham vọng bá chủ của mình. Vào lúc sắp diễn ra Chiến tranh thế giới lần hai, Einstein đã ký vào một lá thư cảnh báo Tổng thống Franklin D. Roosevelt rằng: Đức Quốc xã có thể đang nghiên cứu phát triển "một loại bom mới cực kỳ nguy hiểm" và khuyến cáo nước Mỹ nên có những nghiên cứu tương tự. Thực sự, nó đã dẫn đến sự ra đời của Dự án Manhattan sau này. Einstein ủng hộ bảo vệ các lực lượng Đồng minh, nhưng nói chung chống lại việc sử dụng phát kiến mới về phân hạch hạt nhân làm vũ khí. Sau này, cùng với nhà triết học người Anh Bertrand Russell, ông đã ký Tuyên ngôn Russell–Einstein, nêu bật sự nguy hiểm của vũ khí hạt nhân.

Thật sự là trong suốt cuộc đời sau này của mình ông sống trong nỗi ưu tư dằn vặt về nghiên cứu này vì nó đã gây ra thảm họa cho trái đất. Bạn có thể hình dung 1 quả bom có vài kg có thể phá hủy cả 1 thành phố với 200.000 mạng người. Người Mỹ thả bom mà họ còn choáng trước mức độ sát thương khủng khiếp của nó. Cuối đời ông ấy ăn chay trường đấy các bạn ạ. Bây giờ vẫn đang hối hận kia kìa...

Tôi muốn nhấn mạnh về điều này để thông báo cho các bạn, thông báo cho các chính phủ các nước sự xuất hiện của các Alien, UFO sắp đổ xuống trái đất là họ mong muốn mang đến thông điệp hòa bình. Chúng ta đã rất sai lầm khi che giấu sự thật và để các thế lực người hành tinh xấu thao túng. Cái công thức chết tiệt của ông Einstein kia không những làm trái đất sẽ hoảng loạn mà bộ máy điện não của hệ thống vũ trụ cũng bị tê liệt phần nào. Nếu điều đó xảy ra, lập trình của Thượng đế sẽ bị lỗi, game sẽ bị hack, thế lực bóng tối sẽ lợi dụng để quấy rối các hành tinh...Ôi không thế tưởng tượng hết được đâu các Ngài ơi..vì thế chúng tôi đã có những kế hoạch cho việc hóa thân, cũng như kế hoạch xuất hiện trong hòa bình của các ET, Phật, Chúa rồi sẽ đến hết cho các Ngài xem luôn một thể.

Chúng tôi đang tiếp nhận nhiều thông điệp để đánh thức sự thật vĩ đại cho nhân loại. Họ sẽ giúp ta xây dựng một thế giới 5D tuyệt vời như trong mơ, chỉ với một điều trao đổi duy nhất, ""các chính phủ phải bãi bỏ hết vũ khí, nhất là bom nguyên tử, vũ khí hạt nhân"". Các ET đến từ không gian họ chẳng muốn nhân từ với chúng ta mãi đâu, chúng ta chỉ như con kiến con muỗi trước các trang thiết bị vũ khí tối tân của họ, chỉ trong tích tắt họ có thể xử lý chúng ta trong chớp mắt. Nhưng họ quyết định cứu giúp chúng ta bởi vì loài người là sản phẩm tuyệt hảo của Thượng đế, chúng ta được chư Thiên, Phật, Thánh bảo vệ...trái đất chúng ta là một hành tinh quá đẹp, quá tuyệt vời, không thể để phá hủy bởi bàn tay tham lam của những người thiếu hiểu biết và hiếu chiến.
Tất nhiên chúng ta mới là những người xây dựng chính cho Tâm thức loài người và một thế giới Thiên Đàng như thế nào.

Tôi gửi các bạn xem 1 bài thông điệp từ Ashtar, đại diện cho các ET từ không gian. Bạn có thể vào Youtube Cigar sharp UFO hoặc đường link bên dưới để xem qua về Mother ship, phi thuyền khổng lồ 42km làm chấn động Chính phủ Nga, Mỹ.
Link Xem "three UFOs two saucers into one Cigar Shaped Mothership in South Africa" trên YouTube
https://youtu.be/5oDibJ9kDG4
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=XG76xkW5adI

Chúng ta có quyền lựa chọn một tương lai huy hoàng, hay sự diệt vong? Đó là do nhận thức của các bạn.

Hien Nguyen77, viết xong 9.25am, ngày 9/7/2014

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH