KỶ NIỆM LẦN ĐẦU TIÊN BỊ KHAI MỞ XUẤT HỒN VÀ SAU ĐÓ LÀ HÀNH TRÌNH TÌM VỀ VỚI TÂM LINH (Phần 1)

Ngày 16/10/2006.
.....Thế là cuối cùng điều ấy cũng đến với tôi. Trong phút chốc, linh thể tôi thoát ra khỏi thể xác, bắt đầu cuộc trải nghiệm về các cõi giới.
Đầu tiên, là cuộc du ngoạn đến một cõi giới thanh cao tinh khiết, cơ thể tôi trở nên nhẹ bẫng lâng lâng, tràn đầy cảm xúc vui sướng ngây ngất. Tôi tự do vui chơi, bay nhảy. Thế giới ấy ngập tràn niềm hạnh phúc và ánh sáng. Chơi chán, thỉnh thoảng tôi vén mây nhìn xuống thế gian.

Oh!!! Một thế giới cực kỳ hỗn độn.
Từng luồng chân khí trắng và đen quyện chặt vào nhau dâng lên cõi giới thanh cao kia. Những luồng chân khí ấy toát ra từ đỉnh đầu của từng người trên trái đất này.
Và đặc biệt tôi nhìn thấy luồng khí đen cực kỳ nhiều...
Vũ trụ thật huyền bí, Thượng đế đã có một kế hoạch cho muôn loài để học bài học tiến hóa và trải nghiệm.
Mỗi người sinh ra vốn đã có Nghiệp căn tích tụ nhiều kiếp họ trải qua. Và bài học kiếp này là để xóa Nghiệp chướng hay tạo thêm Nghiệp chướng riêng của họ. Tiến hóa hoặc thụt lùi là do chính họ lựa chọn ở trong cách sống hiện tại.

Từng luồng khí trắng là tượng trưng cho sự tinh khiết của 1 linh hồn, luồng khí đen đại diện cho cái xấu (mà ta hay gọi là Bóng tối, cái ác)...
Chỉ một số ít người thật sự có nhiều luồng khí trắng sau khi chết linh hồn sẽ thoát ra đến các cõi giới tinh khiết rung động cao và cảm nhận được sự tự do tự tại, họ cũng có khả năng bảo vệ che chở cho người thân trong gia đình mình. Họ luôn bên cạnh chúng ta, quan sát chúng ta và giúp đỡ chúng ta khi cần thiết. Họ đã thực sự trở thành những linh hồn cao cấp.

Đại đa số là những người có 2 luồng đen trắng ngang nhau, họ không thoát được đến cõi giới trên mà chỉ đến cõi trung giới lang thang trả nghiệp, học các bài học rồi ngồi bó gối đợi đến thời điểm để đầu thai trở lại. Gương mặt ai cũng căng thẳng, và mỗi linh hồn đều có cha mẹ tương lai của mình. Họ chờ đợi giây phút được kết nối để đầu thai mà thôi.

Và một số đông nữa là đa số những người có luồng khí đen nhiều, tích tụ từ nhiều kiếp kiếp này trả chưa hết, có khi làm nhiều điều xấu nên tích tụ còn nhiều hơn...họ không được chuyển hóa đầu thai làm người để được tiếp tục bài học tiến hóa, mà phải chuyển qua một cõi giới khác với rung động cực thấp, cuộc sống nơi đó chìm trong tăm tối và họ vô cùng đau khổ. Thèm khát ánh sáng mặt trời, thèm khát cuộc sống cõi trần nhưng họ còn phải chịu cảnh trả Nghiệp chướng. Địa ngục không ở đâu xa, bao nhiêu đó đủ là địa ngục trong họ rồi...
Quy luật của vũ trụ, cái ác không bao giờ thắng nổi điều tốt đẹp, vì thế cho dù luồng khí đen kia có mạnh mẽ thế nào cũng không bao giờ được thoát lên cõi giới tinh khiết tràn ngập tình yêu và ánh sáng kia.

XUẤT HỒN
Duyên kỳ ngộ đến vào một ngày đẹp trời, khi tôi đang chìm đắm suy tư trong các câu hỏi: Vì sao xã hội có nhiều loại người khác nhau đến vậy? Vì sao con người yêu thương nhau thì ít mà ganh ghét, mưu hại nhau thì nhiều? Vì sao trong nhiều gia đình mẹ chồng, nàng dâu không ưa nhau? Vì sao anh em cùng cha cùng mẹ lại có thể ghét bỏ nhau...vì sao, và vì sao...tìm lời giải đáp phân tích cho từng câu hỏi nổi lên trong tâm trí, cho đến lúc nhìn thấy các quốc gia xâm chiếm lẫn nhau gây ra bao cảnh chết chóc điêu tàn cho loài người, cũng là lúc lời giải cuối cùng về lòng tham, sân, si của loài người kết thúc và hồn vía tôi phóng vút lên trên cao xanh để bắt đầu cuộc hành trình chiêm nghiệm. Bạn sẽ đặt câu hỏi, hồn vía phóng lên vậy thì thể xác tôi thế nào đúng không? Và liệu Hien Nguyen lúc này có phải là chết lâm sàng? Xin trả lời : Khoảng khắc ấy tôi vẫn cảm nhận được mọi thứ xảy ra xung quanh...nhưng đúng, cảm giác cái chết là như thế nào đã xảy đến để dạy cho tôi 1 bài học mới, bài học về cảm nhận cái chết. Sau khi hồn vía phóng ra, linh thể và thần thức vẫn còn tồn tại. Chúng ta sẽ bắt đầu cảm nhận được từng luồng khí lạnh truyền vào người, cơ thể bắt đầu đóng băng và cứng dần, các đường huyết mạch sẽ ngưng lưu thông và tứ chi cùng các bộ phận khác trong cơ thể sẽ đóng băng lại trong lúc thần thức chúng ta vẫn đang tồn tại, sẽ không bao giờ tan mất..Chính vì thế tôi mới hiểu ra rằng những người trước khi mất họ đều cảm nhận được điều này để trăn trối với người thân.

PHỤC HỒI
Sau cuộc trải nghiệm, là giờ phút phục hồi lại bản thể. Tôi ngồi dậy đầu óc trống rỗng, khát nước cháy khô cả cổ...bạn tin không tôi đã uống hết chai nước 1,5 lít. Đó không phải là uống nước như bình thường mà giống như bạn đang là cơ thể đã khô cạn sức sống đang cần hồi sinh trở lại. Tôi có thể cảm nhận từng dòng nước chảy vào tận sâu từng bộ phận tim, gan, ruột...dòng nước thanh lọc, tẩy rửa và làm hồi sinh các tế bào. Tôi cảm thấy cơ thể mình đổi khác hoàn toàn, nhẹ bẫng, da dẻ hồng hào mịn màng một cách kỳ lạ...cứ như mình trở thành một người khác. Và hồn vía bắt đầu nhập về lại với bản thể, trong tiềm thức tôi chợt nghĩ đến con mắt thứ 3 ngay giữa trán (khi đó làm theo sự mách bảo của trái tim, tôi chưa hiểu đó là con mắt thứ 3, mãi sau này đọc 1 bài viết bên Nhân điện tôi mới hiểu). Đặt ngón tay trỏ vào trước con mắt thứ 3 và tập trung cao độ, lúc đó từng luồng chân khí chạy vào lan toả đi khắp châu thân, khai mở lưu thông các huyết mạch. Chúng chạy thẳng lên đỉnh đầu, khai thông mạch máu não nghe bực bực...trí óc trở nên minh mẫn, sáng choang một cách lạ thường.

CÁC CUỘC DẠO CHƠI TRONG VŨ TRỤ VỚI CHƯ THIÊN.
Sau các cuộc thử thách về trí huệ cũng như học được nhiều bài học về vũ trụ của các đấng bề trên. Tôi đã tìm lại được Twin, một nửa bản thể Dương tính của mình ở cõi giới cao. Các bạn tin đi, chúng ta ai cũng có Twinflame ở một cõi giới cao nào đó, họ đang hỗ trợ, đang giúp các bạn khôi phục lại trí nhớ và bản thân của các bạn. Giúp các bạn tìm lại chính mình để hiểu được các bạn là ai? hóa thân vào cõi giới này với sứ mệnh gì ? Tôi đã được trở về nhà, cũng như rất nhiều LW trên trái đất này, tôi đã hòa vào Twin để đến vùng đất thật sự mà chúng ta đã từng sống nơi đó. Vùng đất có lẽ bên Thiên Chúa gọi là Thiên đàng, bên Phật giáo gọi là Niết bàn chăng??? Tôi không rõ, xin gọi vùng đất ấy là Thiên giới của Thượng đế vậy. Nơi hạnh phúc và ánh sáng vĩnh hằng, nơi Chư Thiên, chư Phật hội tụ, nơi có các nữ thần, nam thần xinh như mộng xiêm y tha thướt. Cảnh vật nơi đây thì đúng là chốn bồng lai tiên cảnh, đẹp rực rỡ huy hoàng không ngòi bút nào tả xiết. Tất cả mọi thứ sẽ xuất hiện theo ý nghĩ của bạn, muốn gì có đó, bạn sẽ tự tạo ra một thế giới cho riêng bạn trên cõi giới ấy...còn gì tuyệt vời hơn thế nữa phải không? Thôi, tôi sẽ không kể quá nhiều về các niềm vui nơi đây, kẻo LW lại cứ bay bay mơ mộng vì điều ấy. Tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng, đó là quê hương của chúng ta, đồng bào của chúng ta đang trông ngóng ngày các bạn hoàn thành nhiệm vụ và trở về đoàn tụ. Các bạn nên tập sống cho tốt nơi hiện nay các bạn đang sống, và làm tốt vai trò của mình. Đó là vai diễn mà các bạn đã chấp nhận trước khi hóa thân, lựa chọn mục đích cho cuộc đời của chính bạn.

Một lần nữa tôi xin nhấn mạnh với các bạn rằng, chúng ta đang ở trong một hành tinh với nhiều năng lượng của bóng tối, của cái ác đang bủa vây tứ phía. Cuộc chiến trong thế giới năng lượng luôn diễn ra giữa ánh sáng và bóng tối, vì thế các bạn nên cố gắng tu tập và đề phòng. Chúng ta đến đây để giúp kích hoạt mạng lưới ánh sáng cho hành tinh xanh, chúng ta phải chịu những thử thách những bài học riêng cho việc chọn lọc ra những LW mạnh mẽ đủ khả năng phụng sự cho Thượng đế trong thời đại Hoàng Kim sắp đến. Vì thế, mỗi các bạn là một chiến binh ánh sáng, không phải đến đây để cỡi ngựa xem hoa chờ đón ngày huy hoàng. Hãy tìm đọc các bài viết về các cấy ghép và cách chữa trị phục hồi linh thể cho LW để các bạn mau chóng phục hồi, phụng sự và trở về nhà.

Chào thân ái !
Hiền Nguyễn

Nhận xét

  1. Chào HienNguyen !Mình cũng có phần giống bạn trước khi có pháp tu.Chẳng tiếp xúc và học ai mà tự xuất hồn lao đi vun vút.Mình đem bài của bạn về facebook nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đồng cảm. Kết bạn với mình qua facebook nhé. Tìm Nick này
      Hienmail2002@yahoo.com

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Đã kết bạn lâu rồi Hiền à:Nguyễn Nguyên

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH