KỶ NIỆM LẦN ĐẦU TIÊN BỊ KHAI MỞ XUẤT HỒN (phần 2)

BÀN TAY ÁNH SÁNG
Trong suốt thời gian khai mở đợt đầu tiên này tôi chợt phát hiện ra bàn tay mình có 1 trường ánh sáng bao bọc có màu sáng trắng vàng tỏa nhè nhẹ (Mãi đến sau này tôi mới biết rằng con người luôn có 1 trường năng lượng bao quanh thể vía. Chính vì vậy nhiều vị Tu Tập họ có 1 trường năng lượng rất mạnh có thể giúp chữa bệnh cho con người) . Tôi đưa bàn tay đặt nhẹ gần cánh tay nơi mà vẫn còn cảm giác tê cứng của luồng khí lạnh kia vẫn còn, thì xuất hiện 1 cảm giác nhẹ tênh và như đẩy được các luồng khí lạnh kia tan đi chạy theo hướng bàn tay đang rà theo (không chạm vào da). Tôi mừng quá nên càng vuốt nhiều hơn, vuốt khắp mặt, tóc, cả người và chân. Càng vuốt thì cơ thể dường như trở nên mất trọng lượng nhẹ bẫng, khí lạnh cũng dần tan biến. Cái cảm giác cơ thể mất trọng lượng thật là tuyệt các bạn ạ, đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ như in và nó cho mình cảm giác hạnh phúc như thế nào. Tôi sống trong trạng thái đó khoảng 2 ngày và vẫn sinh hoạt sống với gia đình bình thường. Nhưng lúc đó tâm trí và nhận thức của tôi về tâm linh bắt đầu thay đổi 180 độ. Tôi không còn nghĩ thế giới này Vô Thần như trước nữa.

Tôi có kể về chuyện mình đang cảm nhận cho gia đình tôi nghe, ai cũng lo ngại cho tôi (bởi vì cả gia đình tôi lúc đó Nội, Ngoại chỉ thờ ông bà không có tín ngưỡng tôn giáo). Khi đó tôi chưa tìm ra các bạn, chưa biết vấn đề LW hay sự chuẩn bị cho Cơ Chuyển như bây giờ nên tôi cũng hoang mang lắm. Không biết liệu điều mình thấy, mình cảm nhận kia nó có là ảo giác không? Và vì câu hỏi này mà tôi đã mua 1 thẻ để tìm đọc hết các sách về tôn giáo trong thư viện của Tỉnh Khánh Hòa để tìm câu trả lời. Có vài điều tôi bắt gặp ở sách Phật giáo lý giải nên tôi càng có thêm động lực để tìm kiếm...

(Tìm kiếm 1 thời gian rồi lại buông xuôi vì bị cuốn vào cuộc sống với bao lo toan cơm áo gạo tiền, thế là lâu lâu tôi bị ơn trên khai mở tiếp để nhắc nhớ lại, mỗi lúc một mạnh mẽ hơn nhiều thông tin hơn và khiến tôi lại tiếp tục lao vào tìm kiếm để lý giải... cái này nhiều nên sẽ viết từ từ sau. Chỉ biết là cho đến ngày hôm nay thì tôi đủ mạnh mẽ để đón nhận những đợt khai mở và học hỏi trong vô hình và thích thú với các trải nghiệm hơn là lo sợ như trước.)

NGƯỜI BẠN TÂM LINH ĐẦU TIÊN
Rồi vài ngày sau đợt khai mở đầu tiên đó, tôi có 1 Duyên Kỳ Ngộ xảy ra nơi Tháp Bà Ponagar là nơi tôi làm việc vào lúc đó. Hôm ấy có 1 vị Sư ghé thăm quan Tháp Bà cùng 1 số Phật tử. Vị Sư ấy gặp tôi thì bỗng đứng lại nhìn chăm chú rồi sau đó hỏi han rất nhiều thứ về tôi về cuộc sống. Sau khi nói chuyện sơ qua, tôi có kể 1 ít về câu chuyện của mình. Vị Sư khá bất ngờ và bảo rằng vị ấy tin điều tôi nói bởi vị ấy cũng nhận nhiều thông điệp trong vô hình như thế, những điều mà ngay cả Sư Trụ Trì của vị ấy cũng không lý giải được. Thế rồi từ ấy tôi và vị Sư ấy trở nên thân thiết với nhau, mỗi khi Chùa có lễ lộc gì vị ấy cũng cho Đệ chạy qua Tháp nhắn tìm tôi chỉ để ghé ăn bữa cơm chay hay gặp nhau để trò chuyện. Vị ấy có 1 khuôn mặt phúc hậu và đỏ hồng, đôi mắt sáng như sao. Hiện giờ vị ấy không còn Tu ở ngôi Chùa đó nữa nghe kể đã đi lập 1 cái Tiểu Cốc nhỏ và Ẩn Tu 1 mình. Nhưng đó là người bạn đầu tiên về tâm linh khiến HN được trút bầu tâm sự và được trao thêm nhiều kiến thức.

Cám ơn Sư người bạn đầu tiên đã trấn an HN và bên cạnh khi HN cần nhất.
Cám ơn luôn một người bạn sau khi nghe HN kể về cách dùng bàn tay để tẩy trược khí, đã tặng HN quyển sách "BÀN TAY ÁNH SÁNG" của tác giả BARBARA ANNBRENNAN đây cũng là 1 Duyên tiếp thêm sức mạnh cho HN tiếp tục "Hành Trình Đi Tìm Ánh Sáng".

(Hết phần 2... còn tiếp)

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH