THÁI DƯƠNG CÔNG - THIỀN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Rất nhiều bạn mong muốn được luyện công nhận điển, nhận năng lượng từ vũ trụ. Hôm nay HN nói 1 cách này, nó là 1 trò chơi nho nhỏ thôi, nhưng nếu cảm nhận được năng lượng các bạn sẽ thấy như có từng dòng điện chạy vào cơ thể từ đầu  đi xuống.
Các bạn chọn thời điểm ánh sáng mặt trời khoảng 6h, 7h sáng hoặc 4h, 5h chiều khi ấy mặt trời vừa đủ động sáng, độ nóng mà không ảnh hưởng nhiều đến đôi mắt của các bạn.

Các bạn ngồi thoải mái, mắt nhìn thẳng vào trung tâm mặt trời. Ban đầu cảm giác chói sẽ rất khó chịu vì mắt bạn chưa quen với ánh sáng, nhưng khoảng 5 giây là bạn sẽ thích nghi với ánh sáng đó.

Và lúc này hình ảnh mặt trời sẽ lấp lóa lấp lóa, bạn tiếp tục nhìn (vì nhìn ra ngoài thì khi bạn muốn vô lại mặt trời bạn phải bắt đầu lại từ đầu). Lúc này bạn hít sâu, thở ra nhẹ nhàng, luồng năng lượng từ mặt trời mà bạn đang nhìn đó nó sẽ đi vào đỉnh đầu bạn, chạy dọc khắp cơ thể, cho 1 cảm giác sảng khoái dễ chịu.

Cơ thể lúc này như 1 cái bình đang sạc pin, bạn sẽ thấy trong người mình tràn trề năng lượng. Quán tưởng luồng năng lượng này bao quanh cơ thể thành 1 vòng tròn sáng bao bọc, thanh tẩy các trược khí xấu.
Và Tâm điểm của mặt trời sẽ cho bạn cảm giác mát lạnh.

Mỗi ngày HN chỉ cần làm như thế vài phút là trong người nhiều năng lượng để làm nhiều việc mà không thấy mệt. 
Khi nào thấy trong người yếu yếu, không nhiều sinh lực thì nhìn lên bất cứ lúc nào để lấy luồng năng lượng đó. Đối với HN thì 9h, 10h sáng vẫn nhìn được vì HN quen với nó rồi. Nhưng các bạn mới tập thì nên chọn ánh sáng nhẹ thôi kẻo bị hỏng thị lực và chói quá thì mình không nhìn được. Tất nhiên càng sáng thì năng lượng càng mạnh.
Đây là Phát hiện từ bé và thấy hợp với HN mà thôi. Các bạn ai thích thì thử vài lần coi sao nha.

(P/S: Dặn kỹ nè: Ai đeo kính, nhớ tháo kính ra mới nhìn, kẻo ánh sáng hội tụ tròng mắt , HN không chịu trách nhiệm đâu nhoa. Tập từ từ, chọn độ sáng mặt trời thích hợp mắt mình, sau tăng dần không đốt cháy giai đoạn nha các bạn. )
Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH