Thông điệp MIKE QUINSEY - Ngày 16 Tháng 9, 2016

Có vẻ như những việc liên quan đến “Hoàn trả giá trị thực” đã đạt đến điểm then chốt, khi mà toàn bộ các nước G20 liên quan đều đã sẵn sàng bước trên con đường này. Điều này chỉ đơn thuần là việc những người nắm quyền ở Trái Đất sắp xếp việc chuyển đổi (Trái Đất sang thế giới 5D), để làm sao cho sự chuyển biến này được thực hiện 1 cách đồng bộ. Đây sẽ là bước tiến lịch sử đầu tiên cho việc tạo ra hòa bình thực sự trên Trái Đất. Chúng ta vẫn còn 1 quãng đường phải đi trước khi hòa bình trên toàn cầu thực sự diễn ra, và mọi quốc gia sẽ biết rằng sau khi kí thỏa thuận cùng chung sống trong hòa bình, kẻ nào dám phá bỏ thệ ước sẽ bị trừ khử khỏi Trái Đất. Vậy nên, hãy vui mừng, bởi khoảng thời gian chờ đợi dài đằng đẵng sắp kết thúc và 1 tương lai thái bình đã chắc chắn nằm trong tay các bạn và những người đi theo bạn.

Bạn có thể đang tự hỏi “Làm cách nào những lực lượng Bóng Tối sẽ bị khống chế?” Tuy nhiên hãy cứ yên tâm rằng những kẻ phá hoại sẽ bị trừ khử khỏi hành tinh này, và bị bỏ vào 1 nơi mà chúng vĩnh viễn không bao giờ mó tới được những thay đổi chúng tôi đã chuẩn bị cho Trái Đất. Cũng có thế những thuộc hạ của Bóng Tối sẽ đầu hàng và không còn dám gây nguy hại nào cho người dân nữa. Khi Trái Đất Mới thăng tiến lên bề mặt, nó sẽ không còn là chỗ mà linh thể Bóng Tối hay những hành động tiêu cực của chúng có thể tồn tại. Rất sớm thôi, rất nhiều dự án đã bị cản trở gây chậm trễ - những dự án dùng để thăng tiến tâm linh cho Trái Đất. sẽ hoạt động trở lại và sẽ đem đến trong hiện tại của chúng ta những thay đổi giúp chúng ta mau chóng đến với Kỷ Nguyên Mới.

Nhiều người phỏng đoán chuyện gì sẽ xảy ra trong cuộc đua cho Nhà Trắng, và hiện giờ sự nghi ngờ đó được hiện thực hóa dưới dạng vấn đề về sức khỏe của Hilary Clinton. Donald Trump có vẻ không đủ nhạy bén để có thể làm Tổng Thống, còn Bernie Sanders thì chỉ đang ngồi chờ ở cánh gà. Đột nhiên, tình thế bỗng trở nên không còn chắc chắn khi Trump đột nhiên áp đảo dần Clinton khi ông ta được nhiều người ủng hộ 1 cách đột biến. Đương nhiên, những kẻ Illuminati (những kẻ đứng sau giật dây, giống Từ Hy thái hậu thời xưa) chắc chắn đang lo lắng tột cùng khi mọi việc diễn ra trái hoàn toàn với kịch bản của chúng. Hãy tin tưởng rằng dù việc gì xảy ra thì Lực Lượng Ánh Sáng vẫn sẽ chiến thắng và không 1 điều gì có thể cản được chiến thắng này.

Không còn nghi ngờ gì nữa khi mà tần số dao động (trí tuệ) của mỗi cá nhân dần tăng lên, càng nhiều người dần thức tỉnh và hiểu được chuyện gì đang diễn ra, và kết quả là họ đang bắt đầu biết tự tham vấn và dò xét sự thật trong khi trước đó họ chỉ biết chấp nhận những gì họ được bảo. Ví dụ, thảm cảnh 9/11 vẫn còn đó và càng ngày càng có nhiều chứng cứ chứng minh rằng nó thực ra là kế hoạch do gia đình cựu tổng thống Bush dàn dựng và chỉ đạo. Điều này là đúng với dự kiến, vì cứ tại thời điểm cuối của vòng tuần hoàn cũ, mọi bí mật sẽ được vén lên và sự thật sẽ được phơi bày ra cho quần chúng. Đã có những suy đoán từ rất lâu cho việc ai mới thực sự là chủ mưu của vụ thảm cảnh 9/11, nhưng đến bây giờ thì mọi bằng chứng đã sáng tỏ không thể chối cãi, và những kẻ dính líu sẽ bị đưa ra trước công lý. Tất cả sẽ phải đối mặt với công lý, không 1 kẻ nào chạy thoát.

Khi bạn đối mặt với phán xét về cuộc đời mình, chẳng ai mong muốn bắt ép bạn phải trả giá ngay lập tức, nhưng nếu bạn đã gây ra lầm lỗi thì chúng đều phải được công nhận. Sau đó, bạn có thể bàn luận với Người Hướng Dẫn Tâm Linh của bạn xem bạn cần phải trải nghiệm thêm điều gì để có thể vượt qua những nhược điểm này. Tuy nhiên, vì bạn đang ở thời điểm tận cùng của 1 chu kỳ tuần hoàn, tùy thuộc vào đặc điểm của những lầm lỗi này, bạn có thể được tha không phải trả nhân quả thông qua Luật Ân Xá. Như đã nêu trước, mục đích của việc phán xét không phải là để trừng phạt bạn vì những lỗi lầm bạn gây ra, mà là để tìm ra cách giúp bạn vượt qua những yếu điểm này thông qua việc sắp xếp cho bạn trải nghiệm thêm để học bù.

Hãy ghi nhớ kỹ rằng mọi trải nghiệm đều rất có giá trị, và nếu con đường bạn chọn khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để thăng tiến tâm linh thì điều này cũng chẳng có gì to tát cả. Bạn có vô hạn thời gian để thành công, và cũng chẳng có ai đến để ép bạn thăng tiến nhanh hơn làm gì, nhưng chắc chắn rằng mọi người sẽ giúp bạn trên bất kỳ bước đi nào bạn cần sự giúp đỡ. Những Người Hướng Dẫn Tâm Linh cũng đã phải trải qua những thử thách này, và họ có đầy đủ kinh nghiệm để trợ giúp bạn. Hãy gọi họ bất cứ khi nào bạn cần sự trợ giúp, và họ sẽ rất sẵn lòng đến bên hỗ trợ cho bạn.

Có 2 con đường đưa con người về phía trước. 1 con đường thì bị giới hạn ở giao động (trí tuệ) thấp nơi mà con người tìm cách phát triển thông qua sự hỗn loạn, hỗn chiến và những vấn đề chỉ thuộc về tầng không gian 3D. Đường còn lại đưa con người lên những tầng giao động (trí tuệ) cao, thông qua sức mạnh của Ánh Sáng, nơi mà con người càng ngày càng trở nên mạnh mẽ. 2 con đường này không thể cùng tồn tại mãi mãi trong khi chúng đối lập nhau, và dần dần chỉ có con đường đến với Ánh Sáng còn tồn tại và dẫn con người đến sự thành công. Con đường Ánh Sáng này đã mở cửa cho bạn bước vào, khi mà càng nhiều người đang dần thức tỉnh và có thể nhìn xuyên qua những vở tuồng đang diễn ra. Sự thật nằm ở sâu thẳm trong tâm, và những người có thể sàng lọc ra được những năng lượng tích cực từ những đống cặn bã chắc chắn sẽ có bước tiến trong vấn đề này. Bạn sẽ có đủ khả năng để nhận diện ra người nào bạn có thể tin tưởng, và đi theo sự chỉ dẫn của họ để bước tới con đường dành cho riêng bạn.

Bạn sẽ nhận được mọi sự động viên cần thiết để bạn có thể dũng khí đi tìm con đường thực sự dành riêng cho bạn. 1 khi tìm thấy được, bạn nên nhanh chóng chuẩn bị cho sự Thăng Tiến Tâm Linh của bạn. Như mọi thời điểm khác từ nguyên thủy đến giờ, bạn sẽ nhận được mọi sự trợ giúp cần thiết để bạn vượt qua bất kỳ vấn đề nào xảy đến. Nếu có điều gì bạn cảm thấy đúng và cần phải làm, bạn hãy tin chắc nó đúng như những gì bạn cảm nhận. Hãy đến và kết thân với những người mà thông qua những hành động của họ, bạn biết chắc họ là người của lực lượng Ánh Sáng, và hãy nghe theo những lời khuyên hoặc lời chỉ dạy của họ khi bạn cần sự trợ giúp. Ở chính thời điểm hiện tại, đã tồn tại rất nhiều người mà thông qua họ Ánh Sáng và Tình Yêu sẽ được trải rộng đến mọi nơi. Với kinh nghiệm sống của bạn, bạn chắc chắn có thể tìm ra những người này. những minh sư của Kỷ Nguyên Mới.

Những biến đổi mà các bạn đang mong đợi sẽ sớm nằm trong tầm tay của các bạn, và không 1 kẻ nào sẽ được phép cản trở.  Khuôn mẫu đã xuất xưởng, và mọi kế hoạch đã sẵn sàng cho việc thi hành, tuy nhiên 1 vài biến đổi nhỏ vẫn có thể diễn ra nếu sự điều chỉnh là cần thiết. Điều sắp diễn ra là trong khoảng thời gian này, khoảng thời gian được gọi là “Mùa thu hoạch thành quả của các linh hồn”, các bạn sẽ thăng tiến lên những tầng giao động (trí tuệ) cao hơn. Các bạn đã du hành rất xa và trải nghiệm rất nhiều vòng sinh tử, trước khi bạn tỉnh giấc khỏi giấc ngủ dài mang tên “Đêm đen u tối của các linh hồn.” Đứng hiên ngang ở thời điểm hiện tại, bạn là 1 người đã tự thăng tiến trí tuệ của mình và thành tựu được khả năng tách biệt được những thứ đến từ Ánh Sáng ra khỏi những thứ vẫn còn chìm trong Bóng Tối.

Truyền thông vẫn phần lớn nằm trong sự kiểm soát của những kẻ ủng hộ Bóng Tối. Tuy nhiên, 1 lần nữa, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để những nguồn tin xác thực và đáng tin cậy sẽ đến tay mọi người. Nếu bạn có khả năng nhận biết tốt, Internet là nguồn thông tin tốt nhất, vì nó cho phép bạn tới được những nơi có chứa những thông tin đáng tin cậy về những gì đang xảy ra trên toàn thế giới. Các bạn thường dòm qua phương Tây để tìm thông tin và hiện giờ, các bạn cho đó là nguồn tin tốt nhất. Tuy nhiên, khi sự thật được vén màn, nó sẽ được truyền đi khắp thế giới, và cuối cùng, mọi người đều sẽ biết đến nó.

Điều này là rất quan trọng, rằng tất cả những ai đã tìm ra con đường tiến tới phía trước, sẽ chỉ được tập trung vào những điều tích cực. Bằng việc làm này, bạn truyền năng lượng ý nghĩ của bạn cho những thay đổi ấy, để nó có thể được hoàn tất, và chẳng bao giờ là thừa khi chúng tôi nhấn mạnh rất nhiều lần rằng bất kỳ thứ gì bạn tập trung nghĩ tới, bạn sẽ truyền năng lượng ý nghĩ và nuôi lớn nó, cho dù bạn có muốn hay không. Lực lượng Ánh Sáng đã chiến thắng, nhưng bạn không được lười biếng trong việc giữ 1 vị thế tích cực trong mọi hoàn cảnh. Vẫn còn nhiều việc phải làm, và rất sớm thôi, nhiều người trong số các bạn sẽ được gọi đến để lãnh nhận 1 vị trí quan trọng trong những thay đổi sắp tới.

Tôi gửi lời tạm biệt tới các bạn cùng với những lời chúc phúc và tình yêu thương vô bờ bến, và mong rằng Ánh Sáng sẽ tiếp tục làm rực sáng những ngày tháng và con đường trở về với sự hoàn thiện của bạn. Thông điệp này được truyền đến từ ‘Tôi ở tầng tâm linh cao hơn’.

Tràn ngập trong Tình Yêu và Ánh Sáng,
Mike Quinsey

Nguyen Anh Minh dịch
Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH