ĐỌC CHẬM VÀ KỸ LẠI THÔNG ĐIỆP CỦA NGƯỜI ARCTURIAN TRONG CLIP NHẠC THIỀN. CÁC BẠN SẼ HIỂU SÂU HƠN...

Gửi những người anh em thân mến, chúng tôi là những người Arcturian!

Ở thế giới  của bạn, bạn có một trải nghiệm đặc biệt, hoàn toàn khác so với thế giới của chúng tôi. Khi bạn được sinh ra trong một gia đình, bạn không chỉ mang nghiệp quả của bản thân mà còn kếp hợp, cũng như nhận lấy- một cách tự nhiên- nghiệp quả của cha mẹ bạn. Bạn thường không thể nhớ việc này. Những nghiệp quả này  ăn sâu vào ADN và mã gien của bạn, không phải vì bạn nhất thiết phải chịu một số phận bất biến từ số mệnh của cha mẹ, mà bởi vì bạn, với vô thức của một đứa trẻ, tiếp xúc với hệ thống đức tin, tư tưởng, lý luận,... và các điều kiện khác, từ cha mẹ, và do đó bạn chấp nhận một cách không tự nguyện trường năng lượng và rung động từ họ. Tất cả đều từ hệ thống niềm tin và nhận thức khác nhau tạo nên.

Tuy nhiên, các nhà khoa học của các bạn đã dần hiểu và chứng minh được khối thông tin di truyền từ ADN và mã di truyền không cố định, mà là vật chất dao động có thể khác đi khi bạn tự thay đổi trường suy nghĩ- nhận thức của mình. Để tăng tỷ số ánh sáng trong quá trình thăng thiên, đòi hỏi bạn phải nhận thức rõ ràng và khách quan về tần số rung động của cha mẹ mình, phần ảnh hưởng đã trở thành một phần của trường năng lượng của bạn, và phần vô thức thực sự của bạn, sống trong bạn.

Ở xã hội giác ngộ và tiên tiến của chúng tôi không hề gặp vấn đề này, vì khi những đứa trẻ được sinh ra, chúng được nuôi nấng trong môi trường thuần gốc nhất của linh hồn. Vì thế, chúng tôi luôn được trực tiếp kết nối với Nguồn và chúng tôi cũng không có "bản ngã" như các bạn,  đó chính là điểm mấu chốt gây nên trở ngại giữa bạn với Thượng đế và Bản Chất Gốc của các bạn.

Trên Trái đất thì khá khác, thậm chí những bậc cha mẹ tốt nhất, hết mực yêu thương con trẻ, họ vẫn mang đáng kể trong mình một trường rung động hết sức hạn chế, vì góc nhìn chủ quan của mỗi người, mối ràng buộc giữa họ với xã hội bóc lột hiện nay, nơi mà tự do ý chí, tình thương yêu và hạnh phúc chỉ có thể nhìn nhận qua một góc độ rất hạn hẹp, cũng như phải trong điều kiện may mắn, sung túc nhất có thể.

Chỉ bằng các cách khai mở tâm linh mới có thể giải phóng một sinh mệnh, bước ra từ quá khứ, nơi chứa đầy các trói buộc miễn cưỡng từ tổ tiên đi trước. Nó đòi hỏi một quá trình rèn luyện tâm linh lâu dài và gian khổ, đôi khi qua nhiều kiếp sống. Nhưng bây giờ, qua ân điển từ Thượng đế, Quá trình thăng thiên, giải phóng tâm linh đang được giới thiệu đến nhân loại, khi mà Nghiệp quả có thể được hóa giải trong một khoảng thời gian rất ngắn bằng ý thức và hành động tích cực của cá thể. Có nghĩa là từ bây giờ Nhân loại được trao cơ hội hiếm có để giải gióng bản thân khỏi nền tảng nguyên thủy và tội lỗi trong quá khứ của mình.  Điều đó xảy đến với những người góp công trong sự nghiệp Giải phóng nhân loại về với tự do của Ánh sáng- Tình yêu , Đó chính là Bản chất Thần thánh và Di Sản Gốc của bạn. Nhưng để giải phóng bản thân khỏi các rung động trói buộc với cha mẹ (hoặc tổ tiên bạn)   

Bạn phải tìm ra mọi chi tiết trói buộc bạn với họ, mối liên hệ càng đi sâu càng có rung động đặc hơn, và tất nhiên nó không hề là biểu hiện thực của Tư duy Tự do Thần thánh của bạn. Để khám phá sâu hơn, bạn nên thực hành đối thoại nội tâm với cha mẹ mình. Hay thận trọng và tốt nhất bạn nên viết ra giấy. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn thêm gợi ý về các tương tác vô thức với cha mẹ, điều mà thường là một quá trình tự động mà bạn không hề hay biết, đó là nhận dạng vô thức. HÃY NHÌN VÀO CẢM GIÁC CĂNG THẲNG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN MUỐN NÉ TRÁNH. Các cảm nhận khi bạn phải làm điều gì đó. Nếu quan sát đủ lâu, bạn sẽ khám phá ra các mối quan hệ phụ thuộc lẫn nhau xảy ra theo các quy luật nhất định, các khuôn mẫu ấy cần được nhìn nhận một cách khách quan như nó là, và hoàn toàn không có bất cứ phán xét lại nào trước Ánh sáng của Sự thật Tinh khiết, qua sự chấp nhận và giải phóng nó đi trong rung động của Tình thương.
Đây không hẳn là một quá trình điều trị tinh thần, mà nó xảy ra ở góc độ năng lượng, trong trường hợp này là hành động buông bỏ và tha thứ cho bản thân và tất cả mọi người. Điều này giúp tăng rung động của bạn.

Trong khi bạn nhận ra sự thần thánh của bản thể (cha mẹ bạn) trong hiện tại và sự rực rỡ hào quang của ánh sáng và ý thức trong chính cơ thể mình, bản chất thần thánh của riêng bạn hoàn toàn hiện ra. Điều này nghĩa là bạn đã giải thoát độ dày đặc của nguồn gốc linh hồn và những ràng buộc của nó trong cơ thể, tâm trí của riêng mình. Bạn đã vượt qua đó và GIẢI THOÁT mọi nghiệp đã giữ chặt bạn và cha mẹ của bạn trong thế giới của sự giới hạn và đau khổ.

Trong khi quá trình này không kết thúc với bản thể của bạn, như chúng tôi đã cho biết, nó phải được cung cấp bằng tình yêu thương với chính bản thể của bạn... và tiếp tục như vậy. Có rất nhiều việc phải làm, nhưng bạn sẽ khám phá ra rằng quá trình này trở nên dễ dàng hơn và nhanh hơn, một khi bạn đã thiết lập lại với cha mẹ và giải phóng bản thân bạn. Hãy hiểu rằng cuối cùng quá trình này là về sự hiểu biết và để cho đi tất cả các mô hình hạn chế của niềm tin và cảm xúc mà bạn thể hiện.

Quan sát tất cả điều này, họ là tổ tiên nguồn gốc (tổng hồn) của bạn để giải phóng bạn nhập thể ở đây. Không ai trong số họ thực sự "của bạn", không bao giờ có được. Chỉ duy nhất bạn mới quyết định tại một thời điểm để đưa họ vào và xác định với họ, trong khi bạn tin rằng họ là "bạn". Và do đó, điều này lột bỏ tất cả những gì bạn không là. Điều này phục vụ tiến trình riêng của chính bạn và giải phóng tổng hồn của bạn đã bị đóng băng trong hàng thiên niên kỷ trong các mô hình của sự lãng quên.

Hãy hiểu vấn đề chính của bạn như là di sản của một ý thức tập thể mà bạn chia sẻ với những người khác như là một thành viên của gia đình chung huyết thống, bộ lạc của bạn, môi trường xã hội, quốc gia và của toàn nhân loại. Hãy nhận biết rằng bạn là "Không ai" trong số tất cả điều đó. Nhưng mà bản chất tự nhiên thực sự của bạn là Ánh sáng - Tình yêu thương - Hạnh phúc – Ý thức. Nhân loại yêu quý, vượt qua tất cả mọi thứ đó – và giữ vững bản chất Thần Thánh của bạn!

Cầu chúc các bạn được may mắn! Chúng tôi yêu tất cả các bạn.
Tất cả chúng tôi là những người Arcturian!
(Dịch: Nguyễn Đạt, Hien Nguyen)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH