CÂU CHUYỆN VỀ MỘT NGÀY SẮP XẢY ĐẾN CHO NHÂN LOẠI (Phần 20)

CÁC BẠN THÂN MẾN!
Con người trong tương lai cũng sẽ trở thành những Đấng Sáng Tạo đi khai phá các hành tinh mới.

Dễ hiểu mà? Đưa nhau đến 1 hành tinh nào đó cũng như khám phá mặt trăng vậy... chọn giống đực giống cái như Thuyền của Noah xưa rồi từ đó sinh sản ra. Oh! mà không cần thiết đâu. Thời nay khoa học họ chơi máy móc cài chương trình "Hô Biến" thôi, muốn tạo thứ gì cho hành tinh mới là tạo thôi. Ý tưởng này, các nước Cường Quốc đã nung nấu từ rất lâu rồi.

Vậy ĐOÀN NGƯỜI Đấng Sáng Tạo mới chính là các bạn, con cháu các bạn đó.
Các bạn là tương lai của chúng tôi. :D Tiếp tục thắp sáng ngọn đuốc khai phá mở mang kiến thức ra toàn cõi vũ trụ. Vũ trụ là vô biên bến --> mở mang bất tận... Rồi đây con người sẽ được học về SỰ MỞ MANG. (Ai dạy hả? Nói sau..).

Như Phật cũng từng nói những gì Ngài biết như Lá Trong Rừng nhưng những gì Ngài nói chỉ bằng 01 Nắm Lá trên tay. Bởi vì sao? Bởi vì thời đại đó, trí tuệ và khoa học của con người còn sơ khai. Ngài có giải thích nhiều thì cũng như trao Điện thoại Di Động cho Thổ dân trong Phim "Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười" ấy, sao họ biết dùng hết chức năng đúng không?

Ngày nay thì khác, con người cập nhật thông tin, trao đổi kiến thức, thấu hiểu ngôn ngữ, nền khoa học phát triển như vũ bão phá tan mọi rào cản ngăn cách sự kết nối và tiến hóa.

Chưa bao giờ Con Người thức tỉnh nhanh và đông như thời điểm này. Bởi Trống đã điểm, thời gian gần như đã tới, Cơ Chuyển Thế có lẽ sắp đi vào Tâm Bão.

Vài bạn nói vì sao có nhiều tín đồ các tôn giáo họ không tin và cho rằng tất cả đều học đúng Kinh Kệ mới là Chánh Đạo, còn ngoài phạm vi là trở thành Tà Đạo?
Xin thưa! Kiến thức là bao la vô tận. Đạo mà nói hết được sao là lẽ Đạo thường hằng? Vì thế mỗi thời lại có các bậc Minh Sư xuất hiện giảng giải thêm để phù hợp quy trình Tiến Hóa cho các Linh Hồn. Ai cố chấp ôm thủ giữ sách vở rồi khoe với nhau là Ta Chính Đạo, Ngươi Tà Đạo thì nên xem lại. Có nhiều điều không thể Giác qua việc đọc sách mà là do con người có Căn Duyên, Căn Tánh sẵn có.

Nếu nói về New Age như HN và các bạn đây. Thì chấp nhận gạch đá của giới Tu Tập hơi bị nhiều. Nhưng không sao, chúng ta đã làm được rất nhiều điều để Đánh Thức mọi người cùng hướng về một Thời Đại Mới (Kỷ Nguyên Bảo Bình - Hòa Bình).

Rất vui vì các bạn đã có nhiều nhóm nhỏ sống xanh sạch, gần gũi với thiên nhiên. Nhiều nhóm dạy học cho trẻ em và mang lý tưởng New Age vào các lớp học. Nhiều nhóm chữa lành năng lượng giúp điều trị bệnh. Nhiều nhóm dịch thuật. Có vị nói về Đạo Hòa Đời ... các bạn làm việc rất đam mê, truyền tải năng lượng ánh sáng lan rộng trong toàn thể chúng sinh. Tư tưởng, ý nghĩ là năng lượng, chúng ta gieo luồng năng lượng tốt thì vạn vật xung quanh ta cũng trở nên bừng sáng lên. Đó là Quy Luật.

Chỉ mong đừng quá nhiều người đi ngược lại mục đích Tâm Linh, nghiêng nặng về đồng tiền. Bởi nếu God cho chúng ta khả năng tâm linh để giúp đời để phụng sự mà Ta chăm chăm làm để kiếm tiền, sống khỏe sống vui thì chắc chắn sẽ không thoát khỏi Bàn Tay Vô Hình của Đấng Chí Tôn.

Giờ phút thay đổi thế giới, thay đổi nhiều thứ có lẽ cũng gần gần đâu đây.
Hãy trở thành NGƯỜI PHỤNG SỰ để mang Ánh Sáng Chân Lý như ước nguyện của các bạn trước khi đến Thế Giới này.
Hãy nhớ lại và nghe tiếng gọi sâu thẳm từ Linh Hồn bạn.

NGƯỜI KẾT NỐI - HIEN NGUYEN
( Còn tiếp...)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH