CHUYỆN RIÊNG CỦA HIỀN NGUYỄN

Sau một hồi giấc mơ lập đi lập lại 2,3 lần, HN quyết định xin các Đấng viết ra. Để lâu chắc chắn giấc mơ sẽ nhòa không biết độ chính xác cao không nữa.

HN: God ơi! HN viết ra nhé ?

God: Uhm, Người cứ viết cho mọi người đọc hết các thông điệp. Sẽ không đáng lo đâu, đoạn nào quên Người hãy nhắm mắt kết nối lại với tôi.

HN: Vâng thưa Ngài.

Câu chuyện này nói về việc Thỉnh kinh của Đường Tăng và Thế giới trong mơ của HN. Để giúp được ĐT, thì Quan Âm và Tề Thiên buộc phải bảo vệ ông ấy, phải đi mây về gió giữa Thiên Trúc Tây Phương và đoạn đường vất vả ĐT đang đi. Muốn có kinh lẽ ra không cần vất vả thế, 2 vị trên muốn là mang cái rẹt...nhưng đây là thử thách dành riêng cho ĐT. Muốn thành đại sự ông ấy phải tự bước đi, phải qua được 81 kiếp nạn. Khó khăn ghê đúng không các bạn? Hay gọi nơi ĐT sắp đến này là Thiên đường nhé, không gọi Tây Phương cực lạc nữa.

Ba nhân vật này thật ra chỉ có mỗi ĐT là có thật, còn 2 nhân vật kia là hư cấu trong trí tưởng tượng siêu cõi giới của Ngô Thừa Ân (ông này chắc cũng nhà văn ngang tài ngang sức HN trên đó đây ;)). Nhưng thật ra trong thế giới hôm nay việc này đang xảy ra thật. Tôi nhấn mạnh thêm 1 lần nữa, tất cả những câu chuyện của họ đã dàn dựng, những phim khoa học viễn tưởng hầu như sẽ xảy ra thật trong thời đại này. Trên đó họ sống với nhau bằng khả năng siêu tưởng, nhiều truyện, nhiều trò hấp dẫn gấp mấy lần trái đất.

Đường Tăng, Quan Âm, Tề Thiên đã xuất hiện hết rồi các bạn ơi !! Bây giờ chắc đến gần Tây lương Nữ Quốc, hình như nơi đây cũng gần với Thiên Trúc rồi thì phải. ĐT phải vượt qua món nợ tình với nữ vương mới cầu được Đạo...ai là Đường Tăng chú ý nhé...ủa? mà thời đại mới của ánh sáng hổng cấm yêu. HN bị mấy ông sư bên nhà Phật chi phối rồi, thôi cho ĐT thế hệ mới cứ yêu nhưng nên né hết đám yêu tinh bủa vây nhé. Ngài handsome thế, yêu quái chỉ muốn ve vãn trước khi mần thịt Ngài hihi...

Túm lại là Ngài đang vượt qua các bài Test cám dỗ của Satan, test về trí huệ của chư Thiên, Phật, Thánh. Khi nào đắc Đạo thành Phật xong, Ngài mới thỉnh kinh, mới phụng sự cho thế giới 5D của chúng ta nhiều thứ. Cùng cầu nguyện cho Ngài ấy sớm đắc Đạo nhé các bạn, chắc chỉ vài tháng nữa thôi không lâu đâu. Ngài đang được chúng tôi bảo vệ kỹ lắm.

Mà truyện tính viết về Hiền Nguyễn, ai dè ngủ xong 1 giấc quên tuốt luốt, nhớ mỗi vụ ông Tam Tạng. Độc giả thông cảm, khi nào thấy tiếp sẽ viết. Sao không cho viết ban ngày đỡ vất vả, cứ bắt HN làm việc 4h sáng mắt nhắm mắt mở không zị trời..hic...ở trển mấy ổng hổng có đồng hồ canh giờ thì phải, chọn giờ ngặt không à hic..hic...

Hien Nguyen, viết xong 8.00am, ngày 7/7/2014

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH