CÂU CHUYỆN VÁN CỜ SẮP ĐẾN HỒI KẾT CỦA CÁC ĐẤNG

(Trích hồi ký "Hành trình đi tìm Ánh sáng" của Hiền Nguyễn.)

Chúng ta ai cũng biết Thượng đế God là nhân vật tối cao nhất, Ngài tách ra một nửa bản thể là Goddess để cùng Ngài tạo dựng mọi thứ trong vũ trụ. Nhưng hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về 2 Đấng tối cao khác của chúng ta, đó là AA (Đấng cai quản cõi trời) và BB (Đấng cai quản cõi trần). Không nghe họ nói tên, nên Hien Nguyen mạn phép gọi họ là AA và BB cho dễ phân biệt các bạn nhé !

Trong lúc Thượng đế nhà ta đang rối tung đủ thứ vì phải lo cho sự an toàn, sự phát triển các hành tinh trong dãy ngân hà, nơi con cháu Ngài sinh ra. Ngài còn phải lo cho các hành tinh tuân thủ theo quy luật của vũ trụ. Thì 2 Đấng AA và BB kia mải lo chơi cờ, chơi ngay gần 2 ngọn núi trống mái của God và Goddess rồi uống rượu xỉn quên hết đường về mới ghê chứ. Cổng trời thì kế bên cạnh, 2 đấng khôn lắm, ngồi xa ra chứ không dám ngồi gần (vì lỡ chân rớt ra ngoài vòng bảo vệ thì chỉ có nước..khóc..).

Hai Đấng cá cược với nhau, tất nhiên là Đấng nào cũng thích mình mới là người cai quản cõi trời...thế là một trận cờ thư hùng diễn ra, Đấng AA thì nghiện cờ tướng, còn Đấng BB thì chỉ muốn hoán đổi vị trí của Đấng AA nên mới có chuyện. Thế là xảy ra biết bao chuyện cho vũ trụ và thế gian xoay xung quanh bàn cờ của 2 Đấng này...từ những con chốt đại diện cho 2 phe, đến Xe, pháo, mã, bồ tượng, sỹ gì đó 2 Ngài choảng qua choảng lại ăn nhau gần hết. Mọi thứ ở thế gian đang xảy ra đều nằm trong ván cờ của 2 Ngài.

Àh..họ lập luôn cả 1 Ma trận và dấn thân vào đó, Ma trận này ghê gớm quá nên cả 2 đều bị mắc kẹt, kêu cứu ỏm tỏi các hành tinh trong vũ trụ đến cứu. Có lẽ họ đang bị mắc kẹt dưới hình hài con người ở dưới trái đất này. Có 1 vị trí quan trọng mà 2 Đấng sử dụng làm bản đồ cho Ma trận, sau này được phép công khai HN nói chi tiết sau. Tóm lại vì cứu họ mà bao thiên thần buộc phải hóa thân, bao ET rồi phải xuống với UFOs cứu luôn cả hành tinh này sang thế giới 5D, chỉ có như thế mới cứu được Đấng AA trở về (ai biểu mê cờ chi cho khổ thân).

Chưa kể God và Goddess của họ cũng phải hóa thân nữa, thật là phiền phức. Bàn cờ lúc này Đấng AA có 1 pháo, 2 tốt qua sông, Đấng BB có 1 Mã, 1 tốt, 1 sĩ. Vậy ai sẽ thắng các bạn há?? Nhưng ván cờ tàn này chiếu hoài mà 2 Đấng thông minh quá, chạy qua chạy lại né đạn hết à. Chắc là sắp xong rồi...tất cả chúng ta, các LW thân yêu, chúng ta là các con cờ của 2 Ngài ấy, cứu được các Đấng thoát ra hay không là phụ thuộc vào chúng ta cả đấy. Rồi trả Đấng nào về đúng vị trí Đấng ấy, chuyện phân xử để God chúng ta tính sau với họ. Phân chia khu vực từ lâu lắm rồi, giờ muốn loạn lên vì ván cờ đâu có được...

Nghĩ mà thương cho God và Goddess nhà ta, công việc bù đầu bù cổ, thêm 2 ông tể tướng quấy rối, thật là hổng đâu ra đâu. Chắc nên cho mấy Sếp này nhịn ăn hạt Mana 1/2 tháng (cho 1 tháng thì cũng tội..hic..), cho thèm nhỏ dãi ra, khi nào chịu hổng nổi hứa xin chừa thật lòng thì mới thôi.

Câu chuyện đến đây tạm dừng, kho truyện truyền thuyết hiện đại HN nén trong ổ cứng trong óc còn nhiều lắm. Các bạn có muốn post thêm thì nhấn Like kịch liệt vô nhé. Ít xíu xiu, không xứng cái công HN nhớ để viết ra đâu hihi.

Hien Nguyen, viết xong 3.59pm, ngày 4/7/2014

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH