THÔNG ĐIỆP TỪ TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICHAEL ngày 13/6/2016 (Phần 1)

Từ khởi điểm ban đầu của sự sáng tạo cho đến thời điểm này, và trong suốt cả hành trình của bạn trong vũ trụ rộng lớn, trong những không gian và thời gian mà bạn đã mở rộng và đã sống. Mục đích là để luôn kinh nghiệm về sự tăng trưởng của mật độ linh hồn. Đó là lý do tại sao bạn đến đây vào lúc này, ngay thời điểm này trong thời gian hiện tại. Nguồn gốc con người có thể giúp cho bạn phát triển tâm hồn nhiều hơn, trong các cảnh giới cao hơn.

Trước khi hóa thân của bạn đến đây, bạn đã lên kế hoạch chi tiết những gì bạn muốn từ cuộc sống này, đặc biệt là những cơ hội và thách thức. Rất nhiều thứ đã được sắp đặt sẵn, và đó là những gì chúng ta gọi là SỐ PHẬN. Nó không thể tránh khỏi và bạn biết rất rõ trong trái tim của bạn những gì bạn đang được kêu gọi để làm gì và được gì. Đừng giấu diếm hoặc chối bỏ đi ánh sáng của bạn, bạn sẽ thấy sự phát triển điều đó trong bạn đầy đủ. Nếu bạn ghi nhớ những gì "số phận" bạn là, bạn có thể dễ dàng hiểu được lý do tại sao bạn đã vượt qua tất cả những thách thức, chúng cần thiết để được bạn thực hiện.

Hãy để tôi giải thích cho bạn. Nếu bạn nhìn lại, bạn chắc chắn có thể nhận ra một số mô hình tái diễn trong các mối quan hệ, tình huống của bạn, những người thân xung quanh bạn. Điều này xuyên suốt toàn bộ cuộc sống của bạn, ngay từ khi còn nhỏ. Bạn đã ở trong trường tinh thần (tâm linh) kể từ khi bạn là một đứa trẻ. Hãy nhìn lại, nhận ra những bài học mà chính bạn đã đến đây để học (nhớ.) Bạn cần mã ánh sáng cụ thể để tích hợp và thể hiện nhiều hơn chính mình trong cuộc đời này và để mở rộng nó như một tinh thần ở mật độ linh hồn.

Bạn đến đây để trải nghiệm những gì nó có, nghĩa là tình yêu trong một thể xác, là một cái gì đó mà có thể đạt được chỉ trong không gian vật chất này. Cảm xúc, trải nghiệm cảm giác vật lý, là lý do tại sao bạn đang ở đây. Nếu bạn nhìn lại, bạn chắc chắn có thể nhận ra một số mô hình tái diễn trong các mối quan hệ, tình huống của bạn, những người thân bao quanh bạn. Những mô hình là các nguồn năng lượng bạn đã đến đây để chuyển đổi và chuyển hóa; hãy nhớ: bạn đang sống trong một thế giới nhị nguyên, do đó bạn hiểu được những điều chỉ thông qua sự đối lập.

Vì vậy nếu bạn đến đây để dạy về tình yêu, điều cần thiết cho bạn để trải nghiệm là "sự tự ghét" để bạn có thể mang lại cho bất cứ ai từ ghét bản thân mình để yêu thương bản thân mình. Nhiều người trong số bạn cần tất cả sức mạnh của mình, bạn cần phải thể hiện những khía cạnh cao nhất của con người cho linh hồn quý giá này, điều này là cần thiết để nhớ để hoàn thành nhiệm vụ. Toàn bộ năng lượng của họ là cần thiết, tự bản thân cao nhất của họ. Không cần để giảm bớt chính mình để phù hợp.

Kinh nghiệm là cần thiết cho bạn để thu hồi và lấy lại ánh sáng vinh quang của bạn, do đó nó có thể được sử dụng vì lợi ích cao nhất, nhưng đầu tiên và quan trọng nhất là cho niềm vui của riêng bạn!

Chúng tôi đang loại bỏ một số mô hình bắt rễ sâu của chế độ nô lệ từ con người bạn. Linh hồn bạn rất cổ xưa và bạn mang kinh nghiệm đau thương từ cuộc sống quá khứ, nơi bạn đã bắt làm nô lệ trong rất nhiều cách, bản chất Thiên Chúa bên trong bạn đã bị lãng quên và bị bóp méo. Chúng tôi hỏi: "những rung động ngược lại của chế độ nô lệ là gì?" Đó là Sự Tự Do! Là trạng thái tự nhiên của bạn, vì vậy bạn phải trải qua trạng thái tự nhiên của bạn để tự chữa trị hoàn toàn, thậm chí từ đời quá khứ, vì vậy mà bạn có thể trải nghiệm một lần nữa trạng thái tự nhiên này của bạn. Đó là thời gian để nhận ra những mô hình để bạn có thể hiểu được những bài học mà bạn đã đến đây để nhớ và năng lượng bạn đã đến đây để chuyển hóa, hoặc bạn sẽ thu hút cho chính mình hơn. Những tình huống tương tự là gì, chúng sinh, hoàn cảnh, điều bạn học...
(Còn tiếp)

Hien Nguyen dịch, ngày 13/6/2016

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH