SƯ PHỤ DẠY TỔNG QUÁT (Nhóm 30)

Phần tu tập về bài thiền chắc mọi người cũng nắm được chút rồi, cứ nắm được phần cốt,sau ngồi thiền chúng ta tập nhanh các phần khí này, hết các phần động chuyển qua phần tĩnh, tức là ngồi thiền định, các phần động ở trong tài liệu là chiêu thức giúp chúng ta thanh lọc được các chất xấu ra ngoài, còn phần tĩnh là phần đưa NL vũ trụ mà chúng ta cảm nhận thấy, nhìn thấy nó chạy vào từng tế bào trong cơ thể

Ví dụ :
Phần sắp tới là phần Khai sao và Khai trục long hỏa, thì, khi chúng ta khai thành công rồi, khi chúng ta ngồi thiền tập thiền định tĩnh đó, thì Long sẽ tự động chạy trong chúng ta, sẽ tự cuộn xung quanh cột sống, cùng với trục long hỏa tự điều khí âm dương hòa hợp lại là 1, chính vì vậy giúp chúng ta trong thiền tĩnh là cảm nhận khí sáng phát ra mọi nơi bằng mọi mầu sắc mà LX6 ta quán ra.

Vì thế nếu phần động ta tập tốt, thì khi tập tĩnh chúng ta cực kỳ an toàn và thoải mái, vì phần động chúng ta tập là để bảo vệ thể xác và linh hồn khi gặp chấn động, Phần động giúp cơ thể ta biến các phản xạ mà mũi hay các hành động ta thường tập hàng ngày nó thành phản xạ vô điều kiện, vì thế khi ngồi thiền tĩnh thì bên cạnh nó là phản xạ vô điều kiện động đã đang tự tập rồi.

Vì thế, khi chúng ta thiền tĩnh vào định, đừng nghĩ là xuất hồn rồi là thân xác không biết gì nhé, thân xác ta lúc đó đang được long hỏa điều khiển, giúp cơ thể thân xác vẫn được sống như bình thường, vẫn được khí và năng lượng chạy xung quanh người, vẫn tự động hoạt động bằng các bài tập như chúng ta đã được học.

Vì vậy đến mức vậy rồi chúng ta không cần phải ngồi mà giơ tay ra lấy khí nữa đâu, tự các phản xạ thường ngày chúng ta đang ngồi mà nén khí như vậy, hay là quán tưởng khí như mọi ngày, thì đến lúc đó khí đã tự chạy rồi, không cần chúng ta phải điều khí làm gì nhiều,,mà phần cơ thể khi chúng ta ngồi thiền định là tự nó sẽ điều khí qua hơi thở nhẹ nhàng của chúng ta rồi. Các bạn hiểu chứ ?

Nghĩa là : giờ chúng ta đang tập động phải không ??, vẫn lấy cơ thể, suy nghĩ làm chủ để hình dung quán tưởng phải không?
Sau này nhé, chúng ta tập hết các bài khai sao, khai long hỏa, và truyền khí đã, tiếp đến là tập thiền tĩnh
1 : Giờ xin mọi người hãy tập và hình dung ra chiêu thức 2 vòng đại khí và tiểu khí
2- Xin mọi người hãy đọc xong và tập, rồi đừng dùng tài liệu quá nhiều nữa, đọc để chữ chúng ta đọc nó biến thành hình và ý của thiền đi
3- Khi khai sao và trục long hỏa, nó sẽ tích hợp biến thành hình mà LX 6 chúng ta tưởng tượng ra hết
4- Khi tập xong các bài đó ta sẽ giúp về NL và dạy truyền khí cho từng cá nhân có hướng tu tập
5- Sau đó ta sẽ dạy thiền tĩnh như thế nào

- Khi thiền tĩnh chính là sự tự do vào thiền định, tất cả các phần từ 1 đến 4 kia là bàn đạp hay bước đệm để cho chúng ta vào định an toàn. Khi chúng ta vào vô định sẽ thấy cơ thể chúng ta tự chạy các thuộc tính mà hằng ngày chúng ta tu tâp, nó sẽ tự chạy khí, tự điều khí các vòng mạch nhâm đốc, tiểu khí đại khí. Đến lúc đó chúng ta chỉ niệm 2 câu : Thiên pháp giáng trần và Thiên long giáng thế, lúc đó chúng ta an tâm khi bắt đầu ngồi thiền tĩnh, giúp cho chúng ta biết 2 con rồng vàng chạy xung quanh biến hóa quanh thiên phù, lúc này chúng ta mới cảm thấy an toàn vào lỗ hổng vũ trụ, lỗ hổng vũ trụ chính là của sinh tử mà trên cảnh giới trên cao kia, chúng ta xuất hồn từ thân xác mà bay qua lỗ hổng hay gọi là của vũ trụ. Sẽ thấy 1 cảnh giới mới, toàn thân thể ánh sáng vàng và NL sẽ tràn về cái thân xác mà đang ngồi ở dưới nhà 3D kia. Mọi người hiểu vấn đề thiền tiếp theo rồi chứ
Sẽ phải đạt như vậy thì chúng ta mới có NL trong người, mới có thể giữ được NL mà người cao siêu truyền cho, khi đạt như vậy mới có thế soi kiếp, soi tướng và truyền NL cứu người, mới có thể biết được mọi nhiệm vụ toàn cảnh của cả 1 thế hệ xã hội này, mới có đủ niềm tin mà ngước lên soi được bản mệnh tổng hồi căn duyên mình.

- Vì thế, ta đã chia sẻ 2 phần trước.
Mục đích là gì ???
Là để mọi người tập cho quen, cho suy nghĩ biến thành phản xạ vô điều kiện, khi ngồi thiền tập thể chỉ cần ngồi im mà cơ thể tự điều khí rồi, chậm mà chắc.
- Tiến về sau, mới có cái cốt cái cội mà tu thiền
- Mọi người thấy đường thiền rồi đấy.

Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. mình đã đọc thêm được về cách hướng dẫn thiền động được rồi! nên đã xóa câu hỏi

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi em có thể liên hệ với chị qua đâu đc ạ? Em muốn hỏi xin giúp chữa bệnh và tu tập ạ.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH