SƯ PHỤ DẠY - CÁCH TỰ CHỮA BỆNH CHO BẢN THÂN

Mọi người à! Phần này tu tập nó đơn giản, ta áp dụng 3 pháp làm 1 để rút ra 1 phương pháp sẵn có trong cơ thể mà ai cũng làm được.
Thả lỏng người và tâm trạng 1 chút, hít thở vài lần đi cho cơ thể thông thoáng và nhẹ nhàng

thứ 1 :
Hãy ngồi xuống hay ngồi ở 1 vị trí nào đó ngay bây giờ cũng được
Giơ 2 tay ra phía trước không được nắm nhé, mà xòe 5 ngón ra, hít thật sâu 1 hơi dài và nén lại thật chặt. Tay bạn sẽ cứng lên và toàn bộ cơ thể gồng lên thật mạnh cảm giác như gần đuối sức vậy. Hãy lấy khí và cảm nhận khi đi vào lòng bàn tay và chạy theo cơ thể, không cần biết là chạy đi đâu, nhưng 1 lúc sau sẽ thấy nơi đau nhất hiện ra.

Các bạn tiếp tục lấy khí và cử động bàn tay nhẹ theo vài hướng và cảm thấy tay bạn càng ngày càng cứng lại, tác dụng mọi huyệt đạo dần như bằng 0.
Mà gồng hết cỡ hết sức khiến toàn bộ cơ thể như đau đớn vậy, nơi nào có bệnh nó sẽ rất đau. Cảm giác đau này các bạn mặc kệ và cứ đồn mọi sức nén vào nơi đau đó, lúc đầu mồ hôi sẽ không toát ra ngay, mà nơi bị bệnh đã bị lung lay và chạm đến sự thay đổi.

Nó sẽ bốc tách ra bởi các cơ + khí dồn dập vào vùng đau này.
Quán tính từ suy nghĩ rằng phải đẩy mạnh vào nơi bệnh này sẽ trôi đi được toàn bộ chất độc, sau đó sẽ để lại chút ngứa sau bài tập.

Các bạn cứ tập mà xem, khi tập xong nơi bạn đau sẽ hơi ngứa, phải ngứa vì hiện tượng này chính là hiện tượng độc và mầm bệnh đã bị chạm phải.

Tiếp tục dụng hơi thở nén mạnh giúp đôi bàn tay bạn có nhiều sức lực, khi đó mồ hôi sẽ toát ướt đẫm toàn cơ thể như xông hơi.
Nội tiết tố nội tiết của cơ thể hầu như dồn lại 1 ý của đôi tay và suy nghĩ của bạn tích cực muốn mọi sự bệnh tật này phải đẩy ra, sau đó bệnh tất sẽ đẩy ra trong vài lần tu tập.

Hãy nhớ phải gồng mình hết sức như các bạn nam hay vật tay với nhau, nhưng vật tay là nén vào tay còn đây là dùng 2 tay gồng người để nơi đau nhất hiện ra. Chúng ta sẽ hoàn toàn thay đổi cái hành động uyển chuyển khi gồng tay là rất tốt. Hiếm nơi bệnh sẽ bị bào mòn bởi lực, lực ở đây là tinh + khí + tạo thành Năng lượng (NL)

NL này là sẵn có,mà bình thường tại sao khi ốm đau chúng ta lại yếu, vì ko có lực NL này nên phải nằm nghỉ vài ngày mới khỏe. Nhưng theo bài tập này đi, sẽ thấy người vô thường, bệnh đi lúc nào mà không hay

Sau khi tập xong hãy kiểm tra trên cơ thể, có chiếc lông màu trắng hay màu vàng nhạt thì nhổ đi.

Nơi đau bị soáy rất mạnh, càng nén khí càng gồng lên thì mọi thứ càng được kết hợp, bệnh chả bao giờ đủ sức nằm 1 chỗ đâu. 20 đến 30p tập vào sáng sớm hoặc buổi chiều, tập mọi nơi, ta xin đảm bảo 1 tuần đến 2 tuần các bạn chắc phải tìm ta mà hỏi nơi đau đó giờ tự nhiên mất đi là sao? và nếu đau nhiều nơi mà tại sao giờ không đau 1 chút ở đâu

Chứ uống thuốc tây : 1 bệnh này khỏi là sinh ra bệnh khác, chứ có diệt được tận gốc bao giờ.
Các cậu thử phương pháp của ta sẽ thấy, có sinh là có diệt. Nó là quy luật, nơi sinh ra bệnh là nơi bệnh bị diệt.

Nên nhớ rằng phương pháp này là nén mạnh là chủ yếu, chúng ta cử động đôi tay mục đích là khí dễ dàng đả thông huyệt đạo từng vùng, khiến cơ thể nóng lên và tiết hết độc qua lỗ lông tay và ướt hết cả người.

Các bạn cố gắng tu tập theo đi, đừng coi thường, vì những hành động bình thường luôn tạo nên 1 nền tảng lớn, cái thứ bình thường họ hay không bao giờ nghĩ đến.

Bệnh ngứa ? Ta không hiểu ý bạn vì nếu bệnh ngứa là bệnh như dị ứng hay nhiễm độc à? Bệnh này là bệnh tiết tố do gan và thận tạo ra, vì thế nếu muốn chữa hay dùng khí nén thật nhiều để cho gan thận có được nội tiết dịch. Khi đó nội tiết dịch cũ mà đang bám ở gan sẽ bị đẩy ra ngoài, còn lại sẽ tái tạo ra dịch mới trong sạch hơn, thì cơ thể lại khỏe như bình thường.

Ta ví dụ nhé! Như phổi mà bị cảm cúm nó còn tự biết đào thải dịch đờm ra ngoài bằng ho khạc, nhưng nếu chúng ta biết tận dụng mà nén mà dồn và dùng như ta chia sẻ thì còn mọi thứ trong đó nó còn ra sạch sẽ hơn. Như gan ,,dạ dày,,thận thì chúng ta phải nén hàng tuần hàng ngày,,thì mọi huyết mạch qua từng cơ trong từng vùng sẽ tự đẩy ra ngoài. Hiểu ý ta không?

Chúng ta tưởng tượng lớp thịt của quả thận mà xem, nó trông vậy thôi nhưng phải cho nó tập thể dục liên tục nó mới phát ra được mọi độc tố bám vào. Như máy móc mà hoạt động,,các bạn không chịu bảo dưỡng thì nó chả hỏng là gì.

Nếu hiểu rồi, sau chỉ cho nhiều người giúp ta, họ không hiểu hãy gọi ta ta sẽ giúp. Thực ra nói là 1 chuyện, còn mọi người thực hiện nó mới thấy được là hiệu quả.

Bạn Đức Anh thử giơ tay ra, gồng tay lên, khi càng gồng lên thì kèm theo là hít sâu vào. Trong lúc hit thấy bàn tay có cảm giác gì không?
Hãy quán ý rằng lúc đó khí đang chạy vào lòng bàn tay.
Tốt, đấy, đó là chứng giám, nó tê là như liệt vậy.

Càng gồng lên đi, dùng cả sức mà gồng lên cho khi phồng lên cả người. Đúng vậy, kèm theo là nếu có bệnh thì nơi đó sẽ đau lên, đau lên thì phải dồn tất cả vào vị trí đó.

Coi như chúng ta tự soi ra được bệnh và gồng mạnh đẩy tất cả sức vào nơi đau nhất, khi đó người bạn sẽ toát hết mồ hôi, cảm giác nơi đau đó ngứa và khó chịu.
khà khà

Sau vài lần chả còn gì đâu, cậu bị đau phần sau lưng thử dồn mạnh vào đó xem sẽ cảm thấy như có gì lục đục vậy. Nhớ là hít sâu và nén đừng thở liên tục, đấy nén mạnh vào đi coi như nén mức độ không còn gì để mất cơ tay chân nổi hết lên.
Tác dụng hoàn toàn các huyết mạch = 0
Như các đoạn của ống nước mà mở nắp rồi thì nước cứ chảy đến nơi mình muốn thôi mà.

Tất nhiên, nó sẽ hết sau vài lần, bệnh gì cũng thế, nó sẽ chả bao giờ tồn tại khi dùng tinh khí thần để trị liệu.
Bởi vì nén khí là toàn bộ mọi thứ liên quan đến cơ thể là đều bị tác động nên sẽ nhanh khỏi lắm.

Bệnh UNG THƯ? nói thật nhé: ung thư chủ yếu gốc là do vi rut xâm nhập vùng đó quá mạnh, quá lâu và quá nguy hiểm. Nguyên nhân do sức đề kháng quá yếu, dẫn đến mọi sự đề kháng hầu như không thắng được virut kia.

Cách trị:

Nếu xạ trị chỉ là theo máu vào để lọc bỏ chất độc tố, nhưng lại lọc thôi còn không thể trị luôn được vi rut. Cái này người nước ngoài họ làm được và người việt nam đa phần không có tiền, nên không có mua được thuốc của họ.
Bệnh này nên dùng khí công và tập những bài thiền nhẹ, nên tập theo ta nói vừa chia sẻ, nó sẽ kích hoạt được tế bào bảo vệ. Càng nhiều tế bào thì càng xua đi được mầm bệnh

Bệnh TIỂU ĐƯỜNG

Bệnh tiểu đường quý vị hãy uống thật nhiều lá xoài chua. Cây lá xoài chua chắc các bạn biết, nó là 1 loại thuốc người Việt Nam chưa biết nhiều mà người Trung Quốc sử dụng không biết bao nhiêu năm, lá xoài chua tác dụng rất lớn đến nội tiết. khà khà

Các bạn ạ!
Mọi thứ trên đời đều có cách chữa, nhưng phải qua trải nghiệm, ta chia sẻ như thế này đều mong các bạn hiểu thêm, đều mong các bạn cảm nhận. Đừng nghĩ rằng nó quá đơn giản đến mức lãng quên và coi thường, bởi vì sự nghiên cứu và trải nghiệm đưa ra nó được tính bằng thời gian.

Nó được chứng tỏ và được trả giá.
Mà chỉ có cảm giác chiến thắng được bản thân và lý chí mới thấy biết coi trọng.
Còn riêng ta, ta không bao giờ lạm dụng điều gì kể từ khi quen các bạn đến giờ. Các bạn cũng có thể cảm nhận phần nào ở ta.

Điều ta nói hôm nay là sự chịu đựng 2 năm trời của ta, ta đã phải tự cảm nhận từng nỗi đau và đưa ra lý giải. Ta đã phải từng nằm và cảm nhận cái lý số của ta để chiến thắng cái thứ gọi là bệnh, mọi lý giải đều là cái thông thường, nhưng mà có ai biết đâu.

Nói thật nhé, nếu các bạn không tin, hãy chờ và thử vài năm nữa bởi vì người ta cũng đang nghiên cứu. Nhưng ta đã nói chi tiết đơn giản cho các bạn hiểu rồi, với lại là nói trực tiếp chứ không hề viết lên báo,,hay viết đi đâu xa xôi cả.

Tại sao ta không viết lên trang cá nhân facebook?
Bởi vì nó không đơn giản là sự phô trương

Tại sao ta lại chát riêng mà không chát chung ngay từ đầu?
Đó là sự thật khó giãi bày luôn được

Cái điều gì mà lấy của người khác thì họ hay dễ dàng phô trương và nhận là của họ lắm. Còn ta thì ngược lại !
khà khà

Tuy ta không có biết nhiều về con người trên fb,, nhưng những nhân vật họ hay lập nhóm và họ dạy mọi người học thiền đa phần đều đã tìm đến ta.
Ví dụ: 
Những người họ thu tiền của người khác từ tập thiền.
Những người họ luôn cho rằng họ tối cao.
Những người họ luôn đi khẳng định bản thân với người khác bằng những tài vô hình, họ đều thể hiện cả, và cuối cùng khi gặp ta họ lại ngỏ lời.
Ta chỉ nói rằng, tìm đến ta là mục đích gì?
rõ ràng ở cộng đồng ta chả có gì là thể hiện cả?
mà họ giỏi vậy rồi đâu cần phải tìm đến ta nhờ soi xet làm gì?
Sau 1 thời gian như vậy mới thấy họ không có giúp được cho người khác điều gì, mà chỉ lợi dụng và nhằm lợi ích kiếm tiền.

Ta thì không bao giờ làm như thế, ta có đàn dê mà, ta còn mở rộng trang trại ta nuôi gà mái.
( P/S: Gà mái chớ hổng nuôi gà trống nhoa hihi - lời bình của Hien Nguyen )

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH