LINH HỒN CẦN NHỮNG GÌ?

"Linh hồn xuống đây ở với con người và linh hồn lớn lên trong ánh nắng mặt trời, trong thực tại chỉ có một linh hồn, và không có gì khác". Kinh Áo Nghĩa Thư ( Upaniṣad ) là một trong những thiên khải của Ấn độ giáo.

Điều đầu tiên cần làm để đạt được giác ngộ tâm linh là hãy đánh dấu thời điểm này trong cuộc sống của bạn. Các linh hồn luôn luôn vui mừng vì sự hiện hữu. Từng khoảnh khắc,  linh hồn không quan tâm  đến các sự kiện, vấn nạn hay tình huống bạn đang gặp phải. Linh hồn sống trong cõi linh thiêng vô hạn vượt ra ngoài tâm trí. Khi bạn biết điều này, bạn bắt đầu sống, thở, và cảm thấy có một năng lượng thông minh luôn tuôn chảy trong từng khoảnh khắc cuộc sống của bạn. Bạn nhận ra được rằng thực sự đang có một năng lượng có ý thức thông minh siêu việt đang yêu thương bạn vô điều kiện ở khắp mọi nơi bạn hiện diện. Công việc bây giờ của bạn chính là để tận hưởng, tin tưởng và vâng phục hoàn toàn với năng lượng này.

Vâng, sự trải nghiệm giác ngộ tâm linh đã được gieo mầm trong bạn. Nó được phát hiện ra trong cuộc hành trình đi vào bên trong của mình. Bằng cách liên tục lặn sâu trong chính mình, nhìn vào bên trong, bạn sẽ có nhận thức tỉnh táo hơn trong các tình huống xảy ra hàng ngày, bạn sẽ khám phá ra bản chất của một ý thức  tâm linh vô hạn ngày càng lớn mạnh.

Cuối cùng, bạn nhận ra rằng bạn là một hữu thể trường tồn vĩnh cửu. Bạn không thể chết và sẽ không bao giờ chết. Con đường giải thoát  hay giác ngộ này sẽ nới rộng ra nhiều hơn những điều bạn đã  biết được trong thế giới này. Bạn sẽ có thể dễ dàng vượt qua bất kỳ những trải nghiệm khổ đau nào, đơn giản chỉ vì bạn không còn sợ  hãi nữa. Không có gì phải lo sợ khi bạn nhận ra bạn là  một thực thể vĩnh cửu. Hiểu biết đơn giản nhưng sâu sắc này đi kèm theo bạn một cách tự nhiên.

Nhìn vào bên trong, bạn biết bạn là ai và những gì bạn đang có. Bạn ý thức được tồn tại  bên trong bạn là một năng lượng thiêng liêng được kết nối với nguồn năng lượng vô hạn của Vũ trụ. Nguồn năng lượng này luôn luôn có sẵn cho bạn nhưng vấn đề là lúc nào bạn mới mở cửa và đón nhận nó? Thời điểm này, bạn thấy rằng bạn thật sự là một sinh mệnh Thần thánh. Bạn là Nguồn của Tình yêu. Có gì tuyệt hơn hiểu biết này!

Vũ trụ là một trường năng lượng có ý thức, liên tục hỗ trợ bạn trong việc thức tỉnh để tìm biết chân lý. Đơn giản là bạn chỉ cần tự hỏi mình, "Tôi thực sự là ai?”,  ngay lập tức  bạn được dẫn vào trung tâm giác ngộ tâm linh, con đường để khám phá sự thật đơn giản về bạn là ai. Nếu bạn cố gắng để trả lời câu hỏi này, "Tôi là ai" với một tư tưởng hay niềm tin về bản thân mình, bạn chỉ cần hạn chế về những ý nghĩ, về những gì bạn đang có. Cái vô hạn vượt ra ngôn từ, ý tưởng và niềm tin. Bạn chỉ đơn giản là có sự  bình an bên trong. Làm điều này mỗi ngày, vào mỗi giờ và kinh nghiệm giác ngộ tâm linh đột nhiên sẽ đổ vào bạn. Đây trạng thái tinh khiết của con người giác ngộ, thật đơn giản và hoàn toàn tuyệt vời. Nó là nền tảng của sự giác ngộ và những gì tất cả hàng tỷ người đang tìm kiếm.

Bạn biết rằng mọi vấn đề đang xảy ra trên hành trình này tại mỗi thời điểm đều diễn ra một cách hoàn hảo. Không có gì là ngẫu nhiên, tình cờ hay trùng hợp. Tất cả mọi thứ đều là Thiêng Liêng và được quan phòng sáng tạo khó biết. Ý chí tự do và tiền định cùng tồn tại  một lúc. Vũ trụ quá rộng lớn và vô hạn. Tất cả như trong trong một bức tranh lớn, mọi thứ đều hoàn hảo và luôn luôn diễn ra chính xác như nó phải xảy ra. Tin tưởng vào kinh nghiệm của cuộc sống tức là tin tưởng con đường của sự thức tỉnh. Tin tưởng chính mình và mọi thứ xảy ra đều là thiêng liêng, mỗi giờ và mỗi ngày. Làm việc này, bạn sẽ tạo ra một sự giàu có tuyệt vời bên trong. Tài sản tinh thần này là những gì bạn nhận được để mang theo bất cứ khi nào bạn muốn di chuyển lên trên và vượt qua cơ thể này.

Vũ trụ luôn hướng dẫn bạn, bảo vệ bạn và cho bạn hướng đi. Khi bạn lắng nghe trái tim mình, bạn có thể nghe hướng dẫn này và làm theo nó một cách dễ dàng. Thực hành để nhận thấy sự tĩnh lặng bên trong bạn. Sau đó bạn có thể biết bạn đang đi đúng hướng và hoàn toàn có thể thư giãn, vui chơi và tận hưởng cuộc hành trình phiêu lưu khoáng đạt này. Khi bạn thực hành kiên nhẫn với chính mình, bạn sẽ trở nên khôn ngoan hơn, và bạn sẽ tự nhiên tạo ra nhiều thời gian để khám phá thế giới nội tâm của bạn. Bằng cách thực hành tĩnh lặng tâm trí của bạn với thiền mỗi ngày bạn sẽ bắt đầu đi sâu hơn vào con người bạn ... thực sự khám phá trái tim của bạn, tâm trí và linh hồn.

Thế giới nội tâm của bạn là một sự khám phá vô hạn. Tâm trí sống trong một thế giới của những giấc mơ, niềm tin và ảo tưởng, nhưng nguồn gốc của tâm trí là vượt lên tất cả. Thực hành đưa tâm trí trở về bên trong, nơi có mã nguồn của con tim luôn thôi thúc linh hồn trở về với Đại thể. Ở đó bạn sẽ tìm thấy sự  tự do hay giải thoát.
(Từ Facebook "Hãy Nhìn Vào Bên Trong Bạn")

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH