CHUYỆN VỀ MH370 và Thông điệp từ các Đấng sáng tạo.

Trích trong: Hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng" của Hiền Nguyễn.

Các bạn yêu quý! Chắc hẳn mọi người đang bán tín bán nghi về việc MH370 đang ở nơi nào phải không? Và liệu hành khách có trở về như chúng tôi đã thông báo trước đây?

Xin trả lời, tất cả đều nằm trong kế hoạch bí mật của chúng tôi. Họ sẽ được đưa trở về trong một ngày gần đây, sẽ là một số chứ không phải tất cả, vì một số người họ đã Thăng và nhận nhiệm vụ khác, không còn ở thể vật lý nữa. Tất nhiên sự trở về của một số người tình nguyện ở lại trong thể xác 3D làm cho thế giới sẽ bất ngờ, nhưng mọi người chưa vội tin những câu chuyện mà những người trở về kể lại...sẽ có nhiều cuộc tranh luận xảy ra, sẽ có nhiều đợt kiểm tra về sức khỏe của họ. Nhưng rồi sự thật sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông, trên Internet...chúng tôi đang nhận thông điệp cho ngày đó đang sắp đến gần cho các bạn. Một sự thật đang dần được hé mở, bức màn vô minh hằng bao thế kỷ sẽ được vén lên từng chút một.

Họ sẽ kể gì với các bạn ư ? Tưởng tượng xem họ sẽ nói sự thật về các cõi giới, về các chiều kích không gian, về các loại người ngoài hành tinh...chúng tôi đã nói với các bạn rất nhiều về điều này, nhưng chắc chắn các bạn vẫn luôn hồ nghi. Vậy việc họ trở về làm bằng chứng sống là cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi trước khi cho người ngoài hành tinh và UFOs đổ bộ xuống trái đất.

Trái đất của chúng ta rồi đây sẽ được các ET (người vũ trụ) cao cấp hỗ trợ các phương tiện và kỹ thuật tối tân để xây dựng mọi thứ thật hoàn hảo và cao cấp. Những tòa nhà với hồ nước và cây xanh bên trên, những con đường được vận chuyển bằng siêu vận tốc...bạn thử hình dung chỉ cần trong khoảng thời gian ngắn bạn đã từ nước này đến nước kia...bạn có thể đi du lịch các nơi mà không phải tốn kém quá nhiều về thời gian hay tiền bạc như ngày nay. Thời gian sẽ trôi ngược lại, thế giới sẽ đảo lộn nhiều thứ...(Bạn muốn trẻ mãi, hay trở lại thành con nít để vui chơi nào..?) Tất cả là tự do ý chí của bạn...miễn bạn biết Tu học, biết sử dụng thể xác để làm điều có ích bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

Còn những linh hồn chưa kịp tiến hóa, chưa bắt nhịp được làn sóng thay đổi này của trái đất, họ sẽ dần bị thay thế, bị thanh lọc qua một hành tinh khác...ngày đó chắc chắn sẽ đến. Nó nằm trong lập trình game của chúng tôi..."sự tiến hóa của loài người và hành tinh trái đất".

Chúng tôi đang ở đây, đang hóa thân là những người như các bạn, chấp nhận thay thế hình thể xinh đẹp của các thiên thần để ở bên các bạn, chấp nhận những thử thách và rủi ro cao trong trò chơi này của Thượng đế. Rồi các bạn sẽ biết sự thật rằng, Phật, Chúa của các bạn là ai trong thế giới của chúng tôi. Satan cũng là một lập trình trong trò Game vĩ đại này để thử thách linh hồn các bạn.

Con người quá tham lam, ích kỷ, tàn hại lẫn nhau vì thế phải có Phật, Chúa đến giúp các người mở mắt, nhưng các người vẫn u mê chưa tỉnh...Chúng tôi có thể viết nhiều thật nhiều hơn nữa để đánh thức sự mê mờ của các bạn, nhưng có lẽ chỉ nên nói tới đây thôi. Để khi nào "sứ giả hòa bình" là các ET và UFO xuất hiện thì mới mở khóa được ma trận này.

Chúc tất cả mọi người biết tu tập để thanh tẩy trước ngày huy hoàng sắp đến cho nhân loại.
Chào Thân ái

Hien Nguyen, 4.22pm, ngày 28/6/2014

http://tinhhoa.net/nam-2016-ufo-xuat-hien-cong-khai-su-ton-tai-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-chinh-thuc-duoc-thua-nhan.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH