CÂU CHUYỆN VỀ MỘT NGÀY XẢY ĐẾN CHO NHÂN LOẠI (Phần 19)

Trích: Hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng" của Hien Nguyen

Trái đất sẽ thống nhất.Nhưng không có gì là tuyệt đối trong vũ trụ này, chúng ta phải luôn luôn khiêm nhường, chúng ta chỉ có 1% nguy cơ thất bại nhưng cũng không được chủ quan. Vì giống như 1 trận đấu bóng, trọng tài chưa thổi còi thì chưa thể nói lên điều gì. Ồ, mà không, trận đấu đã hết giờ và trận đấu giờ chỉ là thủ tục, vì chúng ta đã thắng quá đậm.

Bây giờ đã là phút 89 chúng ta dẫn trước quá đậm! không ngờ con người thật kì diệu, họ đã phải chịu quá nhiều thử thách. Ngày của công bằng đã đến, con người sẽ được thượng đế trao lại tất cả quyền mà con người xứng đáng được hưởng, tuổi thọ, phương tiện di chuyển, chăm sóc sức khoẻ tinh thần,...rất rất rất nhiều thứ mà con người không thể tưởng tượng ra, đó không phải là khoa học viễn tưởng mà đó là sự thật.

Từ giờ đến ngày ấy chúng ta phải tin, buộc phải tin, vì đó là sự thật, giờ phút tuyệt vời nhất..1 đứa trẻ mới sẽ ra đời, lễ kết nạp sẽ rất xúc động, mọi đoàn người khắp nơi trong vũ trụ sẽ đến chúc mừng đó là thời khắc Vinh quang của nhân loại. Ánh sáng màu sắc âm thanh sẽ tràn gập khắp nơi, mọi âm thanh du dương nhất với những tiếng Violin và Piano vang vọng khắp nơi, những nhà soạn nhạc vĩ đại của thế giới sẽ quay trở lại! những bản giao hưởng tuyệt vời nhất của Vũ trụ sẽ làm nín lặng tất cả mọi người! và đó là sự thật. Rồi sau đó chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng 1 thiên đường nơi hạ giới! 1 thế giới tràn ngập Hạnh Phúc,1 thế giới hoàn hảo,1 thiên đường thực sự.

Họ sẽ xuất hiện như sự chuẩn bị của chúng tôi. Thật hoàn hảo, những bản giao hưởng nổi tiếng sẽ nổi lên (các bạn có muốn gặp lại họ không? Những Beethoven, Michael Jackson sẽ xuất hiện trước mặt các bạn, cho Luther King, Kennedy xuất hiện luôn nha, Việt Nam thì có 2 vị mà ai cũng biết và cả thế giới ngưỡng mộ, Nelson Mandela...mấy người này các bạn còn nhận ra chứ Phật, Chúa có đến thật tôi đố các bạn biết được ai là Phật, ai là Chúa, không khéo phạm tội thì nguy...

Cho bài hát Nối vòng tay lớn và Đường đến ngày vinh quang vang lên với những hình ảnh chân thực xúc động về một tiến trình lịch sử oai hùng của dân tộc ta nhé...nhưng cho công bằng phải cho nhạc nền của tất cả các nước với những khoảng khắc lịch sử của họ nữa. Đất nước nào cũng có những lịch sử hào hùng của riêng họ mà. (Nhiều quá không biết các nhà làm phim, nhà soạn nhạc vĩ đại của chúng ta có kịp giờ để chuẩn bị không, vì giờ phút đã được ấn định. Tỷ số hầu như đã thiết lập).

Thế giới mới sẽ không có bánh xe, vòng luân hồi sẽ kết thúc. Du hành trong không gian thực ở khoảng cách ngắn sẽ rất phát triển, sẽ tạo ra những vật thể di chuyển rất nhanh (học cách chế tạo đĩa bay phi thuyền của các ET đây mà). Con người sẽ được tặng 1 đôi mắt mới, 1 đôi mắt 5D để nhìn thấy nhau xa hơn và đẹp hơn. Xã hội tổ Ong sẽ tiết kiệm chi phí đi lại, các điểm đỗ nằm theo hình tam giác, đó gọi là bài toán con Ong.Chúng tôi đến đây để cứu trợ cả một hành tinh, chứ không phải 1 nước, họ chỉ muốn dân tộc của mình hơn người khác. Nước Mỹ là nước văn minh nhất, người dân nhận thức ra UFO, Việt Nam rất ít người biết.

Tại sao chúng tôi lựa chọn hóa thân đến với Việt Nam như thế này ? Tôi xin lặp lại điều đã từng nói rất nhiều lần trước đây. Bởi vì đây là vùng đất tâm linh được Thượng thiên lựa chọn. Vùng đất oai hùng trong lịch sử 4.000 năm dựng nước và giữ nước. Bao nhiêu đất nước muốn xâm chiếm đều không được, chưa bao giờ khuất phục trước kẻ thù.Nơi đây sẽ là biểu tượng cho thế giới sau này, nơi được bảo vệ bởi tâm linh, hồn thiêng sông núi ngàn đời hun đúc.

Ở Việt Nam thực sự là một thế giới đảo lộn, mọi sự miễn phí và lo cho người dân là không có, một xã hội thật sự khó khăn, một nơi ở khiến các bạn lao động chân chính vất vả cả đời cũng không có là bao.Thật ra Việt Nam là một đất nước rất giàu có về tiềm năng nhưng chưa được khai thác hết...chúng ta cần có những thiên tài, sẽ có một nền giáo dục hoàn toàn mới, sẽ có 1 chính phủ toàn cầu điều khiển trái đất. Công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi thế giới, sẽ rất tiết kiệm thời gian nếu máy tính hiểu được con người, công nghệ điều khiển giọng nói sẽ thay đổi tất cả, mọi loài, đồ vật đều hiểu được tiếng người, một công nghệ rất cao, chỉ có Thượng đế mới làm được. Những loài vật thông minh sẽ xuất hiện, chim biết nói tiếng người (như két hết chăng?), voi biết múa, chim biết múa, múa rất đẹp, bảo múa là múa (giống xiếc quá), cây sẽ múa được và 1 số loại cây hiểu được tiếng người...

Chúng tôi muốn nhìn thấy những gì con người đáng được hưởng. Thượng đế đã tạo ra con người xinh đẹp để nhìn ngắm, họ thực sự rất đẹp, rất thông minh, đầy năng khiếu, họ có quyền nhưng họ không nhận ra quyền lợi của họ. Chúng tôi có ở đây để đánh thức tình yêu, để cho virút tình yêu được lây lan nhanh chóng hơn. Bởi con người hầu như đã quá nhiều thói xấu, tham lam, không trung thực...con người đã khổ quá nhiều bởi sự ích kỷ của mình. Bây giờ đây cần phải giải phóng tất cả mọi thứ.

NGƯỜI KẾT NỐI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH