CÂU CHUYỆN VỀ MỘT NGÀY SẮP XẢY ĐẾN CHO NHÂN LOẠI (Phần 18)

Người Châu Phi vì sao đa phần lại quá khổ? 
Nếu đi về tiền kiếp, về luật vận hành vũ trụ sẽ thấy họ là các linh hồn mang một lớp dày đặc của Nghiệp. Họ cũng từng có nhiều kiếp là người da trắng, da vàng nhưng trải qua nhiều kiếp sống với sự vô minh và tham lam chiếm hữu lớp năng lượng tối kia ngày càng dày hơn. Trước khi đầu thai, họ cũng từng bị sống trong các cõi giới nặng trược u tối, khi đầu thai lại bị đưa đến các dân tộc Châu Phi nghèo đói vất vả để chịu thử thách tiếp... cho đến khi họ Ngộ ra từ cái khổ và biết hướng tâm. Tất cả là một guồng quay, là Luật Tạo Hóa. 

Không phải tự nhiên mà tất cả loại bệnh mới nguy hiểm đều giáng xuống họ. Họ, bị nằm trong tầm ngắm của Cabal với Chương trình hủy diệt bớt dân số thế giới để dễ cai trị. Hơn bảy tỷ người chỉ còn khoảng một tỷ người, vậy thì họ chỉ như các công cụ thí nghiệm cho đám Cabal đang thao túng hành tinh kia. Nào là Thực phẩm biến đổi gen GMO, nào là các loại vaxcin mới, nào là các loại vũ khí sinh học (các bạn có thấy tất cả các bệnh lạ gây nguy hiểm trên diện rộng đều xuất tích từ Châu Phi không?) Họ đã bị sử dụng để nghiên cứu, con người là những vật thí nghiệm.., 

Và xin tiết lộ thêm một kế hoạch khủng nữa là dùng Tâm Linh để chuyển hóa các linh hồn của người Châu Phi sang một hành tinh khác trong tương lai, bởi họ không phù hợp với việc Thăng lên của trái đất (cách gì thì đó là Thiên Cơ không thể tiết lộ). Giống như nhiều loài động vật đang bắt đầu không thích nghi được và tuyệt chủng dần, cùng nhau chết hàng loạt không riêng gì loài cá.

Mọi thứ dường như đã ở mức báo động đỏ cho hành tinh này. Tất cả điềm báo đang diễn ra liên tiếp, sự đáp trả của Thiên Nhiên với bàn tay phá hoại môi trường của Loài Người. Chúng ta đang bị nguy hiểm rình rập và có thể bị nhấn chìm bất cứ lúc nào nếu loài người vẫn vô minh "Tự Hủy Diệt" mình. 

Đã bao nền văn minh phát triển đến lúc này và bị hủy diệt, bài học vẫn còn đó mà Nhân loại không chịu nhìn ra. Vẫn thẳng tay phá rừng, phá hủy môi trường sống xung quanh, nhà máy mọc đầy thì khí thải rác thải càng nhiều, phương tiện xe thì gây ra ô nhiễm không khí con người hít vào mỗi ngày, thức ăn thì nhiễm bẩn con người ăn vào mỗi ngày và cứ thế... cứ thế bệnh tật gia tăng (CHẾT và... CHẾT). 

Thêm khoa học tiên tiến phát triển thì các vũ khí hủy diệt ra đời với mức độ tàn phá cực cao. Giờ mà chiến tranh bất cứ nơi đâu diễn ra thì chỉ trong thoáng chốc san phẳng mọi thứ...

Con Người càng thông minh càng phát triển mà không có Tình yêu thì mức độ phá hoại, hủy diệt càng cao ngút ngàn. Quả thật loài người quá nguy hiểm.

Chúng ta là những vật thí nghiệm, là mô hình mẫu cho vũ trụ về sự tăng trưởng nhận thức để sớm tạo ra một thiên đường khi trái đất Thăng lên. Nhưng nhìn xem trước khi đạt đến điều đó con người phải trải qua điều gì? 

Đây là hệ quả tất yếu, cực tận để cực thăng, phá hủy cái cũ để xây dựng cái mới. Bao nhiêu linh hồn sẽ vượt thoát siêu Thăng theo trái đất mới? Bao nhiêu linh hồn sẽ bị chuyển tầng, bị giáng hạ xuống các cõi giới có rung động thấp (bóng tối, u ám, đầy rẫy năng lượng trược, đau khổ...).

Vậy con người sẽ làm cách nào để thoát khỏi thảm họa của NGÀY PHÁN XÉT ? Hãy trao cho Nhân loại này những tia sáng của bạn, bởi vì chỉ có ánh sáng của tri thức của tình yêu mới nâng họ dậy, đưa họ đến với Chân lý Vĩnh Cửu.

(Còn tiếp..)
Hien Nguyen, ngày 20/6/2016

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH