CÂU CHUYỆN MỘT NGÀY SẮP XẢY RA CHO NHÂN LOẠI (Phần 17)

(Trích hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng" của Hiền Nguyễn)

Trái đất mới sắp được sinh ra đời. Giờ phút này con lắc lò xo đang rung lên hơn lúc nào hết, mọi việc đang thay đổi với 1 tốc độ chóng mặt để thích nghi với việc chuyển giao cho giai đoạn cuối. Đứa bé đang quẫy đạp dữ dội trong bụng mẹ để mong sớm được khai hoa nở nhụy.

Những làn sóng năng lượng xấu đang tích tụ về chung một nơi, sắp có một biến cố lớn xảy ra cho hành tinh xanh trong đợt thanh lọc cuối cùng này. Hi vọng sẽ không xảy ra nhiều tổn thất cho người và của. Hi vọng mạng lưới ánh sáng của các LW khắp thế giới đủ mạnh để bảo vệ thành công trái đất thân yêu. 

Chúng tôi có mặt ở đây, rải khắp hành tinh xanh để bảo vệ các bạn, năng lượng tình yêu và ánh sáng từ chúng tôi có thể che chắn cho các bạn trước bất kỳ hiểm họa nào. Điều đó sẽ đến, hiểm họa từ thiên nhiên, xuất hiện các căn bệnh lạ mà khoa học chưa lý giải được...như lời tiên tri của các nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới. Và có thể nguy cơ cuộc chiến thế giới 3 giữa Mỹ & Nhật và Trung Quốc trên biển Hoa Đông sẽ nổ ra bất cứ lúc nào để giải quyết các xung đột năng lượng cuối cùng trên trái đất.

Hoà bình chắc chắn sẽ thiết lập. Luật lệ NERASA cho hòa bình vĩnh cửu, bãi bỏ tất cả vũ khí, cả thế giới sẽ là một nhà, cùng nhau phát triển. Nâng cấp trái đất lên 5D. 

Ôi!! Còn ước mơ nào đẹp hơn thế vào lúc này, khoan hãy nói về sự bất tử, về một thế giới tương lai ngập tràn màu sắc và ánh sáng. Chúng ta hãy nhìn vào thế giới hiện tại với biển Đông đang dậy sóng, với thiên tai và bệnh dịch, ung thư... mỗi lúc một gia tăng. Ôi thương thay nghiệp chướng của loài người. Trước khi huy hoàng các bạn phải nếm qua đau khổ, trước khi đón nhận điều vinh quang các bạn phải trải qua được thử thách.

Cầu mong giấc mơ sẽ đến thật nhanh. Ván cờ tuy tàn, trận bóng đã ấn định tỷ số nhưng tàn tích vẫn còn nhiều, cần phải dọn dẹp, quét sạch những chướng ngại vật cản đường. Hi vọng các ET từ Galaxy sẽ đến trong sự chào đón và hòa bình, ông nào hiếu chiến bùm bùm các anh ấy chắc phải đi bóc lịch trước tòa án ngân hà. Hòa bình phát triển không muốn, chỉ muốn làm giàu mà bất chấp sự thật và công lý sao?? Vũ khí các ông có tối tân đến đâu cũng chỉ là con muỗi đứng bên con đại bàng tàng hình của các ET. 

Trí tuệ nhân tạo là con dao hai lưỡi, vi tính, điện thoại, ipad... được tạo để giúp mọi người kết nối với nhau dễ dàng, giống như các ET kết nối bằng sóng não cảm ứng, thì internet wifi cũng có 1 trạm thu phát sóng riêng cho chúng ta vậy. Càng phát triển công nghệ mà tâm thức chưa được nâng cao thì cực kỳ nguy hiểm, bao nhiêu nền văn minh tiên tiến trước đây cũng vì điều này mà rơi vào thảm họa diệt vong. 

Ý chính Hiền Nguyễn muốn nói rằng mấy ông sản xuất vũ khí và gây ra chiến tranh ấy bị nô lệ đồng tiền, chết cũng chẳng mang theo tiền xuống mồ, sống thì như robốt. Toàn bị thao túng bởi Darkworkers, bởi thế lực ngầm đằng sau. Nhưng thời khắc huy hoàng đã sắp xảy ra, Lightworkers ngày nay đã hầu như nắm hết mọi bí mật và chuẩn bị công bố. Chào đón ánh sáng The Golden Age, thời kỳ Hoàng Kim tỏa rạng ngời.

(Còn tiếp)
Hien Nguyen


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH