GIỚI THIỆU VỀ NHIỆM VỤ CỦA CÁC SINH MỆNH ÁNH SÁNG

(Lightworkers).
Là ai? Đến đây để làm gì? Cách nhận biết LW.

I. LIGHTWORKERS LÀ AI? 
Các lightworker đã kết nối với nhau khoảng vài năm nay. Đa phần là các cá nhân hoạt động tâm linh, chữa bệnh hoặc làm công việc nhân đạo. Ý nghĩa của Lightworker là phát triển sự hiểu biết và nhận thức cho chúng ta, giúp chúng ta phát triển để tiến hóa tốt.

Ngày nay, Lightworkers được hiểu rằng, đó là những người đang thay đổi ý thức của con người. Họ đang "thức tỉnh", họ trải qua kinh nghiệm về một sự kết nối lại đối với trí thông minh vô hạn để giúp cho tất cả mọi người, thông qua nhận thức hiểu biết và mở rộng bên trong mỗi con người.

Bên cạnh tiến trình phát triển của Lightworkers là những ảnh hưởng và chất xúc tác cao trong nhận thức của họ. Điều này đã tác động lên những người khác xung quanh họ, ngay cả khi họ không cố tìm cách để làm điều đó. Nó ngày càng rõ ràng với sự nâng cao rung động tình yêu và lan tỏa ra xung quanh. Phẩm chất thực sự của một lightworker là nhận thức được ý thức, đây là nơi nguồn sức mạnh thật sự của họ.

II. SỨ MỆNH CÁC LIGHTWORKERS TRÊN TRÁI ĐẤT LÀ GÌ?
Nhiệm vụ lightworkers là: Họ đã tình nguyện trước khi được sinh ra, họ đến để giúp các hành tinh và tất cả mọi người trên trái đất thoát khỏi những tác động của sự sợ hãi. Mỗi lightworker ở đây hướng về một mục tiêu chung đó là: Điều Thiêng Liêng. Tuy nhiên, sự tồn tại trong không gian ba chiều (3D) trên hành tinh, nơi mà chủ yếu tập trung vào điều kiện và vật chất đã sản xuất ra một loại chất khiến lightworkers bị lãng quên ký ức.

Họ thường xuyên bỏ qua khả năng của mình, cũng như mục đích thiêng liêng của mình là đến để giúp trái đất hành tinh của chúng ta và các cư dân trên trái đất. Thông thường lightworkers cảm thấy mất mát và sợ khi họ quên đi thân phận thật sự của họ. Nhiều lightworkers đang tìm kiếm những món quà tinh thần tự nhiên, ví dụ chữa bệnh và khả năng tâm linh.

Nhiều người trong số các lightworkers trên trái đất có một sự nhìn nhận đặc biệt dành cho động vật và tình yêu dành cho thiên nhiên. Tình Yêu là những món quà mà lightworkers được cung cấp để sử dụng, nó giúp chữa lành cho cư dân và hành tinh trái đất.

III. Làm thế nào để tôi biết nếu tôi là một Lightworker?
Bạn là một lightworker nếu bạn có các bước sau:

1. Bạn đang được kêu gọi để chữa lành những người khác.

2. Bạn muốn giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường của hành tinh.

3. Bạn tin chắc rằng các phương pháp tinh thần có thể chữa lành nhiều tình huống.

4. Đã có kinh nghiệm thần bí, giống như cuộc gặp gỡ ánh sáng hay là linh cảm tâm linh.

5. Đã phải chịu đựng rất nhiều những trải nghiệm cuộc sống khắc nghiệt để khiến bạn thay đổi mạnh mẽ về các kiến thức nói về sự hoàn hảo của Thiên Chúa.

6. Bạn muốn sửa chữa cuộc sống của riêng cá nhân bạn như là một bước đầu tiên trong việc chữa lành hành tinh.

7. Cảm thấy một sự kêu gọi để giảng dạy, viết hoặc tư vấn về kinh nghiệm chữa bệnh của bạn.

8. Cảm giác về thời gian cấp bách để thực hiện nhiệm vụ của bạn trước khi bạn biết rằng bạn đang ở đây, cho một mục đích cao hơn, hoặc thậm chí nếu bạn không chắc chắn đó là thứ gì hoặc làm thế nào để thực hiện thông qua nó.

Lightworkers biết tại sao họ đến thế giới này, ở khắp mọi nơi trên trái đất ngay bây giờ, lightworkers đang thức tỉnh. Họ nghe thấy một tiếng gọi bên trong mà không thể từ chối. Bạn đã cảm nhận tiếng gọi nhiệm vụ Lightworkers của bạn?

(Hien Nguyen dịch)
Nguồn: http://www.spiritualunite.com/articles/the-lightworkers-mission-on-earth/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH