CÁCH THIỀN ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU NGHIỆM

- Bạn sẽ hấp dẫn mọi người hay hoàn cảnh nếu bạn tạo được một nguồn năng lượng thích hợp cho nó. Bằng việc sử dụng năng lượng trái tim và sự thiền định, bạn sẽ có thể phát triển nhanh hơn, bởi vì khi đó bạn sẽ hòa nhịp với nguồn cội, với vũ trụ- trung tâm sự hiểu biết. Thiền định là thứ sẽ giúp bạn bình tĩnh và thư giãn. Vì vậy không chỉ khi bạn ngồi yên lặng mà đó còn là giây phút khi bạn đang đọc, đang vẽ, đi dạo trong tự nhiên hay đang trao gửi con tim cho người khác (SỐNG THIỀN). Mọi thứ khiến cho não bạn phát ra sóng ALFA,THETA. Vì vậy hãy có sự thiền định ngắn để khởi động năng lượng của bạn và tẩy sạch Trái đất khỏi những nguồn năng lượng xấu.

- CÁCH THIỀN: Hãy ngồi thư giãn. Thư giãn là quan trọng, bởi khi đó năng lượng có thể chảy dễ dàng hơn. Hãy nhắm mắt lại để mọi thứ xung quanh không làm bạn xao lãng. Hãy thả lỏng mọi phần trên cơ thể bạn. Đầu tiên là thả lỏng khuôn mặt sau đó đến trán, má, và nhớ đừng cắn răng. Thả lỏng phần cổ, các ngón tay, và đừng nắm đấm. Cảm nhận sự thư giãn ở cẳng chân và bàn chân.Tiếp tục hít thở sâu 3 lần. MỖI LẦN HÍT VÀO, HÃY KÉO THEO CÁC NGUỒN NĂNG LƯỢNG ÁNH SÁNG VŨ TRỤ, CÁI LUÔN SẴN CÓ Ở XUNG QUANH VÀO CƠ THỂ BẠN. VÀ KHI BẠN THỞ RA HÃY XEM NHƯ CÁCH MÀ NĂNG LƯỢNG ĐANG GỘT RỬA CƠ THỂ BẠN KHỎI BẤT CỨ NGUỒN NĂG LƯỢNG XẤU NÀO MÀ BẠN KHÔNG CẦN. HÃY THỔI BAY CÁC NGUỒN NĂNG LƯỢNG XẤU RA NGOÀI, VÀ CHO CHÚNG BIẾN MẤT (giống cách Hien Nguyen từng chứng nghiệm: "hít sâu vào lấy trường năng lượng tốt để tống độc tố, năng lượng trược ra ngoài gồm cả các Nghiệp tích tụ từ các kiếp trước, quán ý khi tập như thế). Mỗi khi bạn thực hiện điều này thì bạn sẽ ngày càng trở nên tươi sáng hơn.

- Hãy nhớ rằng Suy nghĩ chính là năng lượng. Chúng bắt đầu ở mức độ thinh không và có ảnh hưởng đến cơ thể vật lý của bạn. Vì vậy mỗi lần bạn hít vào thở ra bạn lại trở nên tươi sáng hơn. Bạn đang lấp đầy cơ thể bạn với sự trong lành, tươi sáng và tình yêu thương. Đó chính là ánh sáng chói lóa của nguồn cội- Hiểu biết về sự sống. và khi ánh sáng của bạn ngày càng lớn hơn, bạn sẽ được bao phủ bởi một quả cầu ánh sáng sáng chói và to lớn.

- Hãy cảm nhận sự bình yên, trí tuệ và tình yêu của sự sống. Cho phép ánh sáng này chữa lành mọi vết thương của bạn. Hãy nhìn cách các điểm năng lượng Chakrat trở nên hài hòa và chủ động, chúng đang tham gia cùng nhau và và đang gặp nhau ở trung tâm, trái tim của bạn . Hãy cảm nhận trái tim bạn trở nên ấm áp và đầy năng lượng.

-Hãy nói với bản thân bạn " Tôi đã sẵn sàng cho sự thông tuệ và cho tình yêu thương". "Sự hiểu biết và sáng tạo của tôi đang luôn luôn mở rộng" " Tôi khỏe mạnh và tự do khỏi các chương trình và năng lượng bao vây cản trở" " Tôi chịu trách nhiệm cho bản thân mình" " Chuyển động của tôi hài hòa, hòa nhịp cùng cuộc sống" "Tôi thân thiện và có lòng từ bi" " Tôi đang chia sẻ để được nhận lại tình yêu thương" " Tôi đang sống trong cuộc sống của tình yêu thương".

- Bây giờ bạn có thể thấy quả cầu ánh sáng của bạn đang phình rộng và bao phủ khắp quả địa cầu. Tần số rung động của tình yêu thương đang tẩy rửa các nguồn năng lượng tiêu cực ra khỏi Trái đất. Hãy nhìn năng lượng tối đang bị thiêu hủy, và bị cơn lốc ánh sáng cuốn đi ra xa. Trong thế giới của thiên thể, điều này đang xảy ra, và nó cũng có ảnh hưởng đến thế giới vật lý.

- Bạn có thể thiền định bất cứ khi nào bạn muốn . Nó sẽ giúp mở rộng năng lượng tâm linh trên Trái đất, và vì vậy mọi người sẽ có cơ hội để tiến bộ. Nhớ rằng mọi thứ đều là năng lượng và thời gian không tồn tại trong các cõi giới cao hơn. Thời gian chỉ là khái niệm của chiều không gian thứ 3 ( 3D) ở trên Trái đất. Thời gian và không gian là linh hoạt. Hãy suy nghĩ về vũ trụ, về tình yêu. Tình yêu chính là chìa khóa.
(ST)
( Ảnh: SỐNG THIỀN - Đi, đứng, nằm, ngồi đều là Thiền - Hãy để năng lượng của Tình Yêu và Ánh Sáng giúp bạn gột sạch các trược khí)

Nhận xét

  1. Chào chị Hiền, chị có biết nơi nào để kết bạn với các Lightworker VN không? Em tìm trên FB nhưng nó bị ẩn mất rồi.
    Thông điệp trên nghe quen lắm, có phải chị dịch từ kênh 777Alaje phải không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em kết bạn với chị qua Facebook. Hienmail2002@yahoo.com nhé. Rồi sẽ kết nối với các LW

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH