TRÁI TÁO TÌNH YÊU

Thơ: Hien Nguyen
Xưa vì Eva mời Adam ăn táo cấm
Nên có Vườn Địa Đàng với câu chuyện tình yêu
Nay vì Em mời Anh bước vài cõi phiêu diêu
Nên chúng mình hòa quyện vào nhau trong lời nguyện ước.

Nếu Em hóa thành Mây, anh sẽ là mặt Nước
Để mãi ôm em trong lòng dù em ở nơi đâu
Anh sẽ ôm em, sẽ bên em thật lâu
Để bóng Mây không rời xa Anh mãi.

Chuyện tình yêu hợp tan, vết thương lòng ngang trái
Nhớ nụ hôn vội vàng khi hai đứa chia xa
Dẫu ở hai nửa bờ đại dương bao la
Thì cảm giác dịu êm trong em vẫn đọng lại

Anh, mùa đông sắp qua rồi, mình sẽ gặp lại ngày mai
Chỉ nghĩ đến thôi em đã thấy lòng mình chợt ấm lạ
Một khoảnh khắc thôi, ngọt ngào lắm anh ạ

Hỡi dấu yêu! Em đợi Anh, Trái Táo của đời em.
Nếu có Vườn Địa Đàng trái đất em sẽ mời anh xem
Trái Táo ngày xưa đã hóa thành Bến Mộng
Những điều ngọt ngào, mình bên nhau như hình với bóng
Cho tháng ngày... mình viết tiếp câu chuyện tình yêu
(EVA - Trái Đất)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH