CÂU CHUYỆN HÔM NAY - AI TIN THÌ TIN

Sáng nay ngồi buồn buồn lim dim, HN ráng mở lại con mắt thứ ba coi có tin tức gì mới không.
Chuyện thế này.
Buồn quá, thiền 10p gọi tên Tổng lãnh Thiên thần Michael tán dóc chơi... uuuuu... uhm uhm uhm... vừng ơi mở ra... Michael, Michael...
"Bụp", ánh sáng chói lòa, anh Michael với thanh gươm ánh sáng đi cùng 1 anh cầm chĩa 3 (chắc là anh Poseidon).

Hien Nguyen: Chào 2 anh, đợi giải phóng lâu quá sốt ruột lắm rồi. Tình hình sao nói chút cho HN biết xíu đi.
MiChael: Mọi thứ đang tiến hành tốt như kế hoạch của Hội Đồng, có điều mọi người ở thế giới 3D thức tỉnh chưa đủ số lượng, phải đủ thì mới đánh nhanh thắng nhanh được.

HN: Thế đã bảo sản xuất thêm 1 mặt trời, thay pin cái cũ đi cho Trái đất ấm áp mà sao khắp nơi cứ lạnh ... lạnh nhất là sao?
MC: Thì thay rồi đó, cho hiện ở Nam Mỹ báo hiệu còn gì. Nhưng trái đất bị tàn phá bên trong, tầng ozon có vấn đề nên phải chịu thay đổi khí hậu thôi. Ai bảo loài người Ngu si dốt nát tự hại họ chi. Chúng tôi không ra tay kịp thời giờ cho đóng băng cả đám rồi. Cảnh báo liên tục mà có biết quay đầu đâu. Nói thiệt, đợt này chúng tôi cực khổ hơn vụ Atlantic nhiều. Hội Đồng thì 70 phiếu thuận, 30 phiếu chống, 30% kia cứ bảo nhấn nút "Hủy" là xong. Mà chúng tôi đã hứa bảo vệ Trái Đất rồi, nên các người có u nhọt thì thoa thuốc từ từ. Cho hàng loạt ấn chứng còn gì, họ tàn phá thiên nhiên bao nhiêu là loài thú tiệt chủng chết hàng loạt, động vật biển chết trôi đàn đàn đống đống lên bờ ..v.vv Xưa nay có cảnh ấy đâu. Chả lẽ bây giờ chúng tôi bay xuống ra mắt. Mà trái đất đang 3D chuyển Thăng 4D, khi nào vào chiều kích ánh sáng mới thấy được chúng tôi, chứ rung động họ yếu tôi có đứng đó họ có nhìn ra đâu. Thật là đau lòng.

HN: Thế Hội đồng quyết định bao lâu nữa thì các vị chọn chấm Hoa Long Hội?
MC: Họ bắt đầu từ lâu rồi mà, mấy vị ấy chiết thân xuống cả rồi. Mà tôi quan sát thấy họ bị hành xác quá cũng xót. Vì nhiệm vụ mà khiến họ sống vất vả, không mấy ai hiểu được họ.

HN: Uhm.. thì mấy vị ấy chọn thị hiện như vậy thì chấp nhận thôi. Mà vụ Ashtar, trông coi vùng trời thế nào mà để 1 vị bảo là muốn tạo sân chơi riêng, rồi sinh ra uýnh đấm trên ấy tùm lum là sao? Trùm Cảnh sát vũ trụ , oai quá còn gì, sân riêng là sân riêng thế nào? Mọi người ở đây nhưng nếu cần là phóng lên trị tội à.
MC: Làm gì có vụ Ashtar phản chứ. Anh ta sao dám qua mặt Hội đồng. Chỉ vì anh ấy quá hâm mộ ngôi sao David của Do Thái Giáo, mà cái vị HN nói lại khoái cái hình 7 ngôi sao kia của ổng nên gây nhau tý đỉnh.
HN: Thì HN đã xác nhận rồi, Ashtar bảo vệ vùng trời chung cho cả vũ trụ, vũ trụ này cần có các vị Cảnh sát vũ trụ nếu không họ tranh nhau nát bét cả ra. Anh ấy oai như thế cần gì tranh với ai. Sau này thích thì UFO đáp xuống chơi bất kể lúc nào anh ấy muốn. Còn quân đội thì cấm xuống, kẻo gây hoảng loạn. Ý kiến vậy được chưa?
MC: Thì ai cũng mong Trái Đất thăng lên Ánh Sáng nhanh nhanh để họ xuất hiện được.
HN: Rồi, chờ đi. Con người đã tìm ra được sóng hấp dẫn, sắp tới họ tạo ra vài lỗ đen khi ấy đi du hành vũ trụ như đi chợ. Mà đã bảo là sau này New Age thì cứ đi thăm nhau kiểu đường bay Tổ Ong, từ lỗ này phóng qua lỗ kia bằng 1 đường thẳng. Lo soạn thảo đi, rồi coi MH370 có về được thì trả họ về luôn đi, lâu quá rồi.
MC: Họ thăng lên 6, 7D cả rồi, muốn hạ xuống 3D rất khó, chưa có lỗ đen sao thả xuống được. Họ đang có cuộc sống vui vẻ, năm ngoái tính thả về. Nhưng do con người chưa thức tỉnh đủ số lượng yêu cầu, nên Hội đồng Ngân hà quyết định giữ lại, phải thử thách người trái đất đã. Cho họ về lúc đó thì các bí mật về Khoa học lộ hết mà Người trái đất thì chưa vượt qua bài thi. Khi nào đến lúc nên xuất hiện, chúng tôi sẽ gom họ lại.

HN: Vậy cũng được. Thôi các anh về nghỉ đi, hẹn hôm khác gặp. Ờ mà gửi lời cám ơn Hội Đồng đã giữ lời hứa trao cho HN cái mũ Language sớm hơn thời hạn nha. Giờ tên nào Châu âu, Châu á, Châu Phi, Châu Mỹ muốn Chat, muốn viết gì HN hiểu cả hihi... Còn Thanh gậy thiết trượng ánh sáng chưa đưa đó nha. Khi nào HN cần nó lại, nhớ nói các vị ấy trao qua Bàn tay Ánh Sáng.
Tạm biệt Michael, Poseidon.
MC: Chắc chắn rồi sẽ trao khi HN cần. Tạm biệt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH