THIÊN DU KÝ (Hồi thứ 75) CHÙA LÔI ÂM GIẢ

Trong Tây Du Ký... thầy trò Tam Tạng bị ma giả hình có mà đầy, còn giả nguyên cả Lôi Âm Tự. Thì ở Thiên Du ký hôm nay, có gặp vài cái Lôi Âm Tự là chuyện thường thôi. E hèm... Mà Tam Tạng đúng là ngơ ơi là ngơ. Cứ gặp Phật Tổ là vái vái thôi có biết gì đâu, nên cứ bị chúng lừa cho xoay vòng vòng chóng cả mặt.

Mà yêu quái cũng ác thiệt, nghĩ sao đánh vô điểm yếu ham vui, khoái được khen... Vừa rồi gặp 2 con yêu quái đầu sừng, chơi đòn kinh bang tế thế giống Tam Tạng đang chuẩn bị cùng chư vị. Sợ vãi... mình thì trong tay không một tấc sắt, chúng thì bành trướng to lớn cực... ầm ầm ì ì ... ì chéo. Toàn 1 lũ siêu nhân, còn cho 1 tên tiểu yêu đu theo thám thính, giả bộ than vãn khiến Tam Tạng mủi lòng. Mà hàng thật thì không bao giờ sợ nha. Cái bọn Tâm Ma thì làm gì nó cũng Tâm Ma, nghĩ sao mà đi thôi miên để đọc suy nghĩ người khác. Rồi khiến họ làm gì không thoát khỏi tầm quan sát của mình (nghe em ấy kể thấy thương). Đó là vi phạm qui tắc đạo đức, vậy mà khoe khoang Ta là Chánh Đạo. CHÁNH CHÁNH CÁI ĐẦU CÁC NGƯƠI, Ta mắng cho cái loại Tu hành láo toét các người ra.

Còn nữa, thêm 1 cái Chùa Lôi Âm Tự giả nữa. Giăng bẫy Tam Tạng từ xa nha. Còn tính cả màn cách li Tề Thiên ra xa Ta nữa vì sợ nó sẽ nhìn ra đó. Ta thấy hơi kỳ kỳ đoạn này, Tề Thiên nào đi "HÙ" ta làm chi, nó bảo vệ ta không hết. May mà Sư Phụ chưa niệm chú Kim Cô, nếu không Ta hối hận lắm nha Ngộ Không.

Ta hỏi các bạn đang đọc câu chuyện này nè. Thế God có cần đánh đấm ai không? Một niệm đủ te rẹt hết đúng không? Thế mà thấy bảo mấy chuyện đánh đấm cũng tin. Cũng khối người tưởng vậy là hay. Phật Vương Di Lạc nào đi làm chuyện ấy, cứ như cái trò trẻ con. "Ta bảo Mi phải nghe, phải theo Ta, nếu không Ta đấm cho vỡ sọ"... :D :D Tu kiểu New Age vui quá xá. Thêm các bác gì gì ấy tối ngày cứ la lên "Ta là Vua"... Dù biết mỗi người có 1 cách nhận Điển khác nhau để chung tay đánh thức nhân loại về cơ Chuyển này nhưng nó loạn quá, cứ như đi vào Ma Trận ấy.

Thần thông, tiếp Điển "TẤT CẢ CHỈ LÀ PHƯƠNG TIỆN", Các bạn có xem phim người máy không? Trí tuệ nhân tạo muốn làm loạn á, muốn tiếm quyền á? Còn khuya lắm nhá! Lũ người máy, chúng làm gì có nhân tính thực sự? Chúng có mọi thông tin. Máy móc luôn lưu trữ thông tin tốt hơn con người. Chúng mạnh mẽ hơn con người về mọi mặt, nhưng chúng không có NHÂN TÍNH như con người. Đó là điều duy nhất chúng thua con người, VÀ VĨNH VIỄN SẼ KHÔNG BAO GIỜ THẮNG. Vì sao? Vì NHÂN TÍNH thực sự, chính là biểu hiện của THƯỢNG ĐẾ TÍNH. Yêu thương từ ái, ĐÚNG TÍNH NGƯỜI, không có còn tánh con trong đó.

Thế giới Đại Đồng của Thời Kỳ Phật Quốc, các bạn hình dung ra đi xem nó thế nào? Có phải nó chỉ thấm đẫm Tình Yêu và Ánh Sáng của chân lý không?

Đầu năm đọc Câu Chuyện Thiên Du Ký cho vui và Suy ngẫm.
Chư vị Tùy Duyên thấu cảm
10.45am, ngày 4/1/2016

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH