THĂNG HÓA hay HỦY DIỆT ???

Hiện nay năng lượng đang còn trong giai đoạn đẩy trường tiêu cực lên cực đỉnh để đi đến phá hủy. Để chuyển Thăng cho cả địa cầu này. ĐÓ LÀ SỰ AN BÀY CỦA THIÊN CƠ. Vì thế sẽ còn rất nhiều loạn động xảy ra.
Nếu để ý các bạn sẽ thấy trong năm qua có vô số động vật chết tập thể, tuyệt chủng rất kỳ lạ. Chúng chết hàng loạt mà chúng ta chưa được nghe giải thích rõ ràng từ các nhà khoa học. Đây chính là sự cảnh báo, báo hiệu cho loài người biết những thay đổi đang diễn ra trên trái đất. Những giống động vật này mang sứ mệnh đánh thức loài người về thực trạng đang được thế giới quan tâm (Đó Là Việc Thăng Lên Của Trái Đất) những sinh vật, động vật không phù hợp sẽ tự đào thải, chuyển tầng. Và tiếp theo sau đó, liệu con người chúng ta có an nhiên mà sống không? Hay cũng đến 1 lúc nào đó các linh hồn cũng phải trải nghiệm và phân cấp như thế. Chúng ta mong muốn sự Thăng hóa của Trái đất, nhưng làm cách nào để trụ lại trong "Cơ Chuyển Thế" mới là điều tất cả mọi người quan tâm.

Các vị có chút công sức tu tập ơi, thời gian không còn đủ nhiều cho các vị hơn thua nhau. Tranh nhau như "Loạn mười hai sứ quân" mà là phải sống thực, làm thực để giúp nhau Thăng vào chiều kích Ánh Sáng của Trái Đất tương lai.

Hôm nay, tôi đọc được một bài viết trên báo dân trí.com thì phải. Họ nói về 1 loại vi khuẩn kháng tất cả các loại kháng sinh đang xâm nhập vào Châu Âu. Liệu có là 1 dịch bệnh Ebola thứ 2 sẽ xảy ra chăng? Và cả hiện tượng El Nino sắp diễn ra nữa. Điều gì đến, nó sẽ đến. Và chúng ta, những linh căn, những bạn trẻ lightworker hay các bậc tu hành... tất cả các bạn nên biết chia sẻ những thông tin bổ ích. Đánh thức người dân còn đang u tối mụ mị ngoài kia, biết quan tâm đến 1 sự thật vĩ đại là từ trường trục trái đất đang thay đổi, sẽ nhiều thứ xảy ra.

Hoa sẽ nở đầy sức sống hay héo úa là do con người biết chăm bón vun trồng. Linh hồn mỗi người chọn học điều gì thì nó sẽ tự trải nghiệm, nhưng ít nhất chúng ta cũng gieo mầm Thiện tri thức cho họ. Để cho cái mầm ấy khi đúng thời điểm nó sẽ vươn lên thành cây tươi tốt, có thể không ở kiếp này mà họ mang cái mầm vi tế ấy trong các kiếp sau này vậy... nhiệm vụ của LW là gieo mầm, là Người Chia Sẻ kiến thức, các bạn có đồng ý với tôi không?

Hien Nguyen. 22/12/2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH