HIEN NGUYEN VẤN ĐÁP

Vấn: Chào chị. Em nói chuyện với chị được chứ?
Đáp: Chào em. Vài phút thôi nhé. Chị đang nghiên cứu bộ phim kia.
Vấn: Sao chị lại làm công việc này vậy, có phải theo phong trào không ạ? Hay tự trong chị?
Đáp: Không. Không có phong trào mà khiến mọi người chịu vất vả, hi sinh nhiều thứ trong cuộc sống riêng của mình đâu em.

Vấn: Chị có khả năng ngoại cảm hay thế nào mà biết được những điều như vậy? Làm việc để cho thế giới tốt đẹp hơn thì em cũng muốn làm đấy.
Đáp: Trong người chị nó phát ra. Nhiều lần cũng nghĩ mình die rồi, nhưng vẫn sống. Thế là có niềm tin. Rồi tìm kiếm sách vở các tôn giáo đọc, tìm hiểu xem thế nào... Dần dần tìm ra thế giới LightWorker, họ đều thức tỉnh gần như chị đó. Nhiều bài viết chia sẻ hay thế là cùng nhau chung tay.

Vấn: Xã hội tồn tại nhờ niềm tin và phát triển nhờ khoa học. Em cảm thấy nó như 1 niềm tin mới, 1 tôn giáo mới vậy. Em cũng theo dõi các clip của lw. Hiểu những gì mà họ muốn truyền tải, nhưng em vẫn chưa tin chị à.
Đáp: Không phải tôn giáo. Lw họ muốn đem lại điều tốt đẹp cho thế giới, cho con người biết nhiều bí mật ẩn dấu. Và mục đích chính là sẽ xây dựng 1 thế giới đại đồng, đó là Thời Đại Hoàng kim hay còn gọi là Phật Quốc.

Vấn: Phật??
Đáp: Khi tâm thức con người đạt đến ngưỡng cao. Họ sẽ biết chung tay tạo ra 1 cộng đồng sống trong tình yêu và ánh sáng ngay tại đây. Các linh hồn chưa kịp tiến hóa, sau sẽ chuyển đi qua cõi giới khác hết. Vì thế, LW kêu gọi con người quay về với Phật tính, Thượng Đế tính trong họ.

Vấn: Hi. Em sẽ chia sẻ những bài viết của chị, hi vọng nhiều người sẽ cảm nhận được.
Đáp: Đây là thời điểm cho Đức Di Lạc hóa thân để thuyết pháp rồi. Vì thế chị hay nói về Hoa Ưu Đàm đã xuất hiện nhiều trên thế giới. Loài hoa này Phật Thích Ca có báo trước sẽ xuất hiện 3.000 năm sau. Báo hiệu khi có Đức Di Lạc (Chuyển Luân Pháp Vương) cứu nhân loại thời mạt. Tất cả điềm báo đã xuất hiện. Mọi thứ đang được cả thế giới này loan báo, ai tin thì tin, tùy thuộc tự do ý chí của linh hồn họ.

Vấn: Em chỉ mong 1 thế giới tốt đẹp hơn. Điều đó nhất quyết phải có niềm tin. Chị có theo tôn giáo nào không ạ?
Đáp: Chị không theo tôn giáo, nhưng chị thờ tượng Phật Adida trong nhà. Vì khi chứng ngộ, chị ngộ ra câu đó nó có tha lực giúp xóa được các linh ảnh không tốt. Chú tâm vào câu niệm là cách mà Phật Thích Ca từng dạy, tại chị không theo tôn giáo nên xưa không biết. Cho nên chị gọi đây là được các Chư vị Minh sư trong vô hình dạy và hỗ trợ chị tìm ra các nút thắt, mới nhớ ra mình là ai và phụng sự. Tất nhiên là có rất nhiều ấn chứng thì mới khiến một kẻ vô thần như chị tin tưởng. Nhưng sau này chị sẽ kể sau.

Vấn: Chị yên tâm cống hiến vì có em ủng hộ nữa nhé!
Đáp: Cám ơn em. Có cả 1 tập thể chung tay với chị nữa mà. :D. Ngoài các vị cao tu ra thì còn có các bạn trẻ, mới được khai ngộ thôi. Rất vui tính mà cũng hay chọt quẹt nhau.

Vấn: Em là người thích khoa học, thích khám phá bí ẩn. Nên từ bé nhiều câu hỏi mà qua LightWorker nó có câu trả lời. Nhưng phản hiện thực quá nên phải tìm hiểu từ từ :D
Đáp: Hiện thực mà bị ng ta che dấu, nên mình nói ra thì gọi là phản thôi. Vì con ng họ tin vào truyền thông, sách vở.
Vấn: Dạ. Nhưng không bác bỏ chị ạ. Như ngày xưa người ta bảo địa cầu là mặt phẳng đấy.
Đáp: Không quan trọng ai tin. Miễn mình gieo cho họ biết là có, rồi khi đó sự thật sẽ được hé lộ dần. Không có gì tự nhiên mà có. Phải có hình ảnh, clip, thuyết minh kia mà còn chưa khiến người ta quay đầu. Có sao đâu, khi địa cầu chuyển thăng, linh hồn nào không phù hợp thì chuyển đi hết, nó như cái kiểu các loài động vật đang bị tuyệt chủng dần, hoặc 1 số chết la liệt trong các năm qua vậy đó cho dễ hiểu. Vì chúng không phù hợp với sự Thăng lên của trái đất nên chuyển tầng. Linh hồn con người cũng thế.

Vấn: Câu này của chị giống em quá. Không có gì là tự nhiên, kể cả tự nhiên hii
Đáp: Các thế hệ sau nó học lẹ lắm, vì lúc đó kiến thức được chúng ta dọn sẵn. Thế hệ sau này mới là người thực thi thế giới đại đồng. Chúng ta đi xây dựng nền móng. Nó là vậy đó, em hiểu ra chưa nè?
Vấn: Àh!! ít nhất là chị thức tỉnh được em đó chị :). Em hiểu mà, nói chuyện với chị để chị biết là có nhiều người như em đang ủng hộ chị. Em cám ơn chị.

Ngày 13/1/2016 với Trung Ng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH