DI LẠC - ĐẤNG CỨU THẾ ĐÃ ĐẾN CHƯA? NGÀI ẤY THỊ HIỆN QUA HÌNH DÁNG THẾ NÀO?

Khi lên internet mà hỏi Google, một trong những nhà "thông thái" lớn của nhân loại thời @ về câu: "Dự đoán vận mệnh Việt Nam", quí vị và các bạn sẽ không khó để tìm ra hàng loạt bài viết để dự đoán cho vận mệnh của Quốc Gia, Dân tộc, cũng chính là biết chút chút gì đó về vận mệnh của mỗi cá nhân...
Có điều, đã là Thiên Cơ thì đương nhiên "bất khả lậu" và đúng như một số vị "tiên tri thời đại" từ bấy lâu nay vẫn thường đưa ra dự đoán, phân tích và cũng đã "nhận biết" mà nói rằng, chỉ có Người được nhận Thiên Mệnh mới biết rõ về thân phận của chính mình. Những lời tiên đoán của bất kỳ ai, đều chỉ có thể có cùng lắm một vài điểm đúng về Ngài ấy mà thôi!
- Các Nhà Thờ đã nói về điều này. 
- Các Chùa đã nói về điều này. 
- Các Tôn Giáo khắp nơi đã nói về điều này 
- Các Nhà Tiên Tri cũng đã nói về điều này 
- Nhất là trong các Sấm Ký do các nhà Tiên Tri từ xưa tới nay đã nói về điều này như Sấm Ký Trạng Trình, Sấm Ký của Chư Thầy, Giáo Chủ, Chư Hiền Đức ở các Tôn Giáo hiện hữu tại Việt Nam và cả trên thế giới. Nói về ĐẤNG CỨU THẾ!

Ngài ấy, sẽ là Người đại diện cho tất cả các tôn giáo hiện tại của nhân loại, mang linh hồn Christ.
Vì là mang Linh Hồn Christ, cho nên Ngài ấy sẽ chọn nơi nào “tăm tối” nhất, bị cộng đồng xa lánh nhất mà Ngài ấy đến, cũng hoàn toàn tương đồng với quan điểm Phật Giáo là "hoa Sen vượt thoát ở trong bùn"!!!

Ngài ấy sẽ là Người Việt Nam và ở tại Việt nam vì Việt Nam sẽ là Trung Tâm Tâm Linh của thế giới trong tương lai!

- Trong thời điểm hiện tại, đương nhiên là Ngài ấy sẽ chưa thể ra mặt, không thể để cho bất kỳ ai biết chính xác tung tích của mình một cách rõ ràng hết cả, vì sự an toàn cho chính bản thân Ngài ấy và vì sự thái bình cho toàn thế giới trong tương lai không xa (Ngài ấy sẽ phải tránh không để cho nhân loại đóng đinh, đầu độc... vì nếu ai đó có ý hãm hại, làm ảnh hưởng đến mạng sống của Ngài ấy, thì kẻ ấy sẽ bị hại. Vì lòng Từ Bi Bác Ái mà Ngài ấy tránh, không để cho kẻ khác tự hại chính họ)

- Ngài ấy đã có mặt từ lâu trên thế gian này, không già, chẳng trẻ... tuổi trung niên. Chỉ có tuổi trung niên (khoảng độ tứ tuần) mới có đủ mọi điều kiện cũng như thời gian dìu dắt chúng ta trong Thời Đại mới!

- Ngài ấy xuất thân trong một gia đình hết sức bình thường, không đến mức quá nghèo hèn, nhưng cũng chẳng phải là giàu sang, quý tộc (linh hồn Christ).

- Ngài ấy trong lớp áo dân thường, hết sức đơn giản, giản dị như bao người bình thường khác trong chúng ta. Ngài ấy thị hiện sự bình thường chân lý – chân lý của nhân sinh chỉ là được chứa trong những thứ bình thường đơn điệu.

- Ngài ấy đương nhiên cũng có cuộc sống hết sức đời thường như bao người, cũng “giống” như Đức Phật Thích Ca khi xưa, từng có vợ con, gia đình... để “nếm chứng” cũng như thực trải, thực chứng cảnh sống gia đình, và rồi “xuất gia” tại gia. Cái xuất gia của Ngài ấy sẽ không như kiểu xuất gia đi tu, Ngài ấy sẽ không trong "hình tướng" người tu!

- Ngài ấy đã xuất hiện và cũng đã từng đi qua nhiều lần trong cuộc đời quý vị, có kẻ nhanh, có người chậm, nhưng Ngài ấy đã đi qua bất kỳ ai, đều đã từng âm thầm nhân quả, từng không ít lần “thuyết pháp” và nhắn nhủ nhiều ngụ ý...

Quý vị thử ngẫm xem, trong xã hội hiện nay, điều gì mà khi vừa nghe nói đến là đại bộ phận cộng đồng đều nghi ngờ đều xa lánh, tránh né, thậm chí là sợ hãi? 
Tuyệt nhiên không phải là chính trị, tuyệt nhiên không phải là tôn giáo!!! 
Lĩnh vực ấy rất đời thường nhưng lại có tác động tới tất cả mọi người!

Chính trị, tôn giáo bây giờ mặc dù có vẻ là điều rất nhạy cảm, nhưng vẫn đầy rẫy người lên tiếng chia sẻ, đấu tranh, các lĩnh vực khác cũng vậy...

Riêng chỉ có một lĩnh vực có thể tác động lan truyền cực rộng, cực mạnh đến cộng đồng, nhưng hầu như ai là "người tốt" vẫn thường luôn né tránh, lĩnh vực đó như "ao bùn" tanh hôi vậy đó, vì "nó" đã chứng tỏ khả năng "lôi kéo, dụ dỗ"... rất nhiều Người  và cũng đã từng làm hại rất nhiều người!!!

Nhiều lắm những điều "bí ẩn" về Ngài ấy mà chỉ có riêng bản thân Ngài ấy mới tự biết được hàng loạt thông tin xác thực về “bối phận” và sứ mệnh đặc trách của Ngài ấy! 
Tất cả cũng chỉ vì sự "an toàn" cho Ngài ấy, cho tất cả những ai trong Đoàn Người Phụng Sự Thế Gian trong thời biến chuyển và cho sứ mệnh mà Đấng Tạo Hóa đã trao cho Ngài ấy là Đấng Cứu Thế, Đấng Chưởng Giáo của Thế Gian.

Xin trích lại mấy câu Sấm truyền của Cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm: 
Mã Đề dương cước Anh Hùng tận, 
Thân Dậu niên lai kiến thái bình... 
và... 
Bảo Giang Thiên Tử xuất 
Bất chiến tự nhiên thành.

- Ngài ấy không khởi động chiến tranh để thống nhất, hay "giải phóng" bất kỳ cái cái gì với riêng tổ chức hay cá nhân nào, như tất cả mọi người đang "đấu tranh".

- Cái cách đấu tranh của Ngài ấy là hoàn toàn mới mẻ và khác biệt. Sẽ không một ai có thể hiểu rõ vì bởi đó là Bí Mật của Thiên Cơ. Ngài ấy cũng sẽ tuyệt đối không bao giờ thành lập quân đội, thành lập tổ chức để chống phá, đấu tranh với bất kỳ thế lực nào ở thế gian. Việc đó đã có các Thiên Sứ trong Thánh Đoàn đảm trách, từ vô hình. Nhân loại được thăng lên, giải thoát luân hồi, thì sao có thể chém giết nhau để lại gieo nghiệp bất thiện, gây oan oan tương báo thù oán chất chồng… để lại trôi lăn trong luân hồi dâu bể?

Thực chất, chém giết nhau là chuyện của Chư Thiên Ma, họ cũng là Thiên Sứ của God và là chuyện của cõi giới 3D, trong khi Địa Cầu chúng ta sẽ được thăng lên 5D, là Thiên Đàng Mới sau Chuyển Đổi, chứ không còn là cõi Trần 3D nữa?

- Những ai chịu khó suy ngẫm một chút để cố gắng liên kết các sự kiện, điểm qua các mối quan hệ, điểm qua những Người đã từng gặp trong đời quý vị thời gian gần đây, đặc biệt là từ năm 2012, nếu ai đó đã từng được Ngài ấy tiếp cận, sẽ có thể có chút hình dung, nhưng đương nhiên sẽ không thể nào hình dung rõ ràng về Ngài ấy.

Ngài ấy ĐÃ ĐẾN, trong thân xác một Con Người và vẫn đang cùng tất cả chúng ta.Ngài ấy cùng với Thánh Đoàn Hành Tinh đã, đang và sẽ liên tục chia sẻ lan truyền thông điệp cho tất cả chúng ta.

Rất nhiều thông điệp từ bao lâu nay đã được truyền trao cho chúng ta, từ nhiều cách thức, nhiều phương tiện, kể cả các phương tiện siêu linh, siêu hình ở tất cả các lộ trình tâm linh tôn giáo khác nhau khắp nơi trên thế giới, kể cả các thông điệp từ Người ngoài hành tinh… từ các Vị Thiên Sứ, Sứ Thần, Tổng Lãnh Thiên Thần như Raphael, Michael và Gabriel… các vị Chân Sư, Minh Sư Minh Triết… để cho chúng ta kiến thức phù hợp với ngôn ngữ, văn hóa, khả năng nhận thức, trình độ tri thức, trình độ phát triển nền văn minh và quan điểm sống của chúng ta.

Từ đó mà chúng ta hiện nay, có được các kiến thức về Vũ Trụ, về God, về cõi giới cao, về khai mở, về tu học, về khoa học kỹ thuật… rất nhiều Người trong chúng ta lâu nay, đã có thể nhận biết về các Sự Thật đã bị che dấu vì nhiều nguyên nhân, trong đó có cả nguyên nhân do mức tiến hóa linh hồn của chúng ta, chưa đủ khả năng tiếp nhận và thấu hiểu, cũng như sử dụng tốt các kiến thức từ cõi giới cao, cho nên chúng ta vẫn chưa thể nào được truyền trao. Đây là do việc rút kinh nghiệm từ những lần sụp đổ của các nền văn minh trước nền văn minh nhân loại mà chúng ta đang có mặt hiện nay.

- Nếu có chút cảm nhận nào đó về Ngài ấy rồi, thì hãy dũng cảm đến gặp và lắng nghe Ngài ấy, thực sự lắng nghe, một mình đối diện với Ngài ấy... sẽ dần dần được sáng trong và sẽ được nhìn thấy rõ CON ĐƯỜNG TIẾN NHẬP THỜI ĐẠI MỚI DÀNH CHO NGƯỜI PHỤNG SỰ THẾ GIAN TRONG THỜI BIẾN CHUYỂN.

- Xin chư vị hãy nhớ thật kỹ dùm cho là nếu ai đó có chút "cảm nhận" gì đó về Ngài ấy, hãy lẳng lặng một mình thôi và gặp riêng Ngài ấy, còn không thì Ngài ấy không gặp đâu, hoặc có gặp cũng sẽ không nói gì, không để lộ bất cứ điều gì cho ai thấy cả đâu. Các vị đừng nên quá lo lắng, có thể là do nhân duyên chưa phù hợp, hoặc do các vị chưa thực sự sẵn sàng để Ngài ấy có thể cho các vị biết Ngài ấy là ai và sẽ làm gì.

Và khi đã quyết định gặp ai, thì hãy hết lòng lắng tâm để nghe Người đó, chỉ có lắng nghe mới có khả năng nhận biết đâu là hư, đâu là thực.
Giả giả thực thực như vậy, nếu Tâm còn động, còn khởi phân biệt, còn đầy tín chấp mà không chịu lắng nghe, tất lẽ ngẫu dĩ sẽ "bất khả tri thông".

Thiên Cơ bất khả lậu với Người chưa đủ Duyên Pháp để biết được Thiên Cơ, chỉ có cách duy nhất là: TRAO MÌNH CHO PHÁN XÉT, DỌN MÌNH THANH TỊNH LẮNG TRONG, TỰ GẠT ĐI HẾT MỌI CHẤP BIẾT, LÀ TÂM HỒN NGÂY THƠ TRONG SÁNG, HẾT LÒNG PHỤNG SỰ THẾ GIAN TRONG THỜI BIẾN CHUYỂN, LÀ ĐỆ TỬ CỦA VỊ CHƯỞNG GIÁO MỚI TRONG THỜI ĐẠI MỚI thì mới có thể được TIẾP NHẬN NGUỒN ÂN ĐIỂN THÁNH LINH
Đường xa vạn dặm bắt đầu bằng một bước chân.

Kiên trì, kiên trì... 
Và mong chư vị đừng để phí thời gian nữa, đừng để thời gian trôi qua vô ích nữa, hãy nhanh chóng bắt đầu đi!!


Ngày 10/1/2016
THIÊN SỨ HÒA BÌNH
MAITREYA

Nhận xét

  1. Bồ-tát Di Lặc tên là A Dật Đa (Ajita) và họ là Từ Thị. Trong vô lượng kiếp quá khứ, có Đức Phật hiệu là Đại Thống Trí Như Lai ra đời thì cả Đức Thích Ca (tiền kiếp) và Bồ-tát Di Lặc (tiền kiếp) cùng phát tâm cầu Vô thượng Chánh đẳng Chánh giác. Nhưng mãi đến khi Đức Phật Nhật Nguyệt Đăng Minh ra đời thì ngài Di Lặc mới phát tâm xuất gia. Tuy xuất gia nhưng ngài Di Lặc không chú tâm tu hành nên ngài sẽ thành Phật sau Đức Phật Thích Ca gần mười tiểu kiếp. Về sau nhờ Đức Phật Thích Ca dạy cho pháp tu Duy Thức nên ngài mới chứng được”Tam giới duy tâm, Vạn pháp duy thức” và được thọ ký đời sau sẽ thành Phật ở hội Long Hoa tại thế giới Ta bà nầy. Hiện nay Bồ-tát Di Lặc đang tu ở cung trời Đầu Xuất . tiểu-kiếp có 16.678.000 năm, 10 tiểu kiếp bằng 16.678.000 x 10 = 166.780.000 năm. Sau này khi chủng người mới xuất hiện trên hành tinh và đạo phật hiện nay đã diệt vong thì đức phật Di Lặc mới xuất hiện, lập nên 1 tôn giáo là phật giáo ở thời ấy. Chắc người viết bài này không nghiên cứu sâu về phật giáo mà chỉ cưỡi ngựa xem hoa, cái gì cũng qua loa 1 tí, cao đài, kyto, phật, hòa hảo, jesus, cả cụ trạng nguyễn bỉnh khiêm v.v nên kiến giải tạp nham và ngô nghê

    Trả lờiXóa
  2. Rất hay! Cám ơn Hiền Nguyễn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH