VÉN MÀN BÍ ẨN - Phần 2

Nga cảnh báo Obama :"Đây là thời điểm kể với thế giới về người ngoài hành tinh, hoặc chúng tôi sẽ làm điều đó".

Sắp giải phóng chưa nhỉ, lẹ lẹ còn xây đại sứ quán cho Mothership Ashtar đáp xuống. Chỉ khi nào các Chính phủ chịu thừa nhận điều này, bãi bỏ hết các vũ khí hạt nhân thì họ sẽ đến. 1 cỗ máy khổng lồ sẽ mang đến sự phát triển khoa học cách 25.000 năm. Tưởng tượng đi nè các bạn, 1 nền khoa học tiến xa chúng ta 25.000 năm thì họ làm những gì. Các lỗ hổng thời gian cho các Ufo du hành, nó sẽ có hình dạng như tổ ong, từ chiều kích này sang chiều kích kia chỉ cần gấp lại như trang giấy nó sẽ bay đến nơi nhanh trong chớp mắt. Khi ấy từ VN mà đi Mỹ chắc vèo 1 phát vài phút nhỉ? Tất cả các công trình vĩ đại sẽ được xây dựng, các loại bệnh tật sẽ được chữa lành, các chân lý sẽ được chư vị Phật Chúa thuyết giảng về 1 Thế Giới Đại Đồng, con người sẽ được sống trong tình yêu và ánh sáng. Sẽ có nhiều niềm vui cho sự sáng tác nghệ thuật và khoa học, cho nên tất cả sống chậm lại và Thăng hoa trong chiều kích mình có thể. Chiến tranh sẽ bị đẩy lùi, sẽ không ai dám dùng vũ khí để gây chiến nhau nữa, còn nếu nó vẫn diễn ra thì đó là sự lựa chọn của họ để chuyển sang 1 hành tinh khác với mật độ khác để chịu khảo nghiệp.

Iêm là iêm thích cái vụ Obama nên phát biểu, vì thế đọc bài này đúng ý iêm nên iêm khoái, múa may vài câu. Nói gì không trúng chư Huynh, Đệ, Tỷ, Muội thông cảm ha.

Thật ra nghe phong phanh từ đệ tử cái vị được giao cho bản vẽ xây Đại Sứ Quán, họ bảo sẽ chọn VN làm nơi hạ cánh. Bởi vì họ tiếp nhận lệnh trao truyền nhưng chưa được phép xây vì đợi nhiều thứ. Uhm.. mà vị ấy đợi mấy chục năm, già rồi thậm chí còn cự cãi với iêm 3 ngày cơ đấy. Ai là Đệ tử vị ấy đọc được bài này, báo lại ông ấy không nên nôn nóng. Cho ổng làm Maitreya vụ khoa học đấy, còn Maitreya cho việc khác thì ổng không nên thắc mắc. Mỗi người 1 việc, tranh giành làm cái khỉ gió gì ở đây. Ai vai gì, máy tính vũ trụ ghi hết trong trường Akashis rồi.

Lâu lâu viết 1 bài cho LightWorker VietNam khí thế xíu, xin miễn cmt hồi đáp chư vị ha. HN còn yếu, không dám ló mặt ra trường năng lượng đang dâng cao của Ma Trận Pháp Tâm.
Nhớ các bạn nhiều.
Hien Nguyen

(P/S: Họ bảo chúng ta xây dựng Đại sứ quán để chào đón một Nền Văn Minh cao cấp của các ET người ngoài hành tinh ngoài không gian)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH