PHI THUYỀN CIGAR_SHAPEP UFO CỦA ASHTAR ĐÃ TỪNG XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM

Bạn đã từng biết tin tức về việc trời tối giữa ban ngày ở Quảng Ninh (xem Google), nơi vùng đất Phật Hoàng Trần Nhân Tông với núi Yên Tử, việc này xảy ra khoảng trên 20 phút vào ngày 3/4/2014 đúng không? Thế các bạn có thắc mắc vì sao đang sáng tự nhiên tối như ban đêm thế không? Tối đen như mực, tối 1 cách bất thường và vài chục phút sau sáng trở lại. Các nhà khoa học giải thích nó là hiện tượng Giông khi có mưa sẽ có mây đen. Thật nực cười, vậy hệ thống dự báo thời tiết của ta bị biến thành phế liệu à, một sự kiện thời tiết như thế mà không biết để báo trước cho dân chuẩn bị sao? Còn nữa, mưa giông thường đi đôi với sấm chớp vì lúc này độ ẩm trong không khí và các điện từ sẽ tích điện gây ra sấm sét...thế có ai thấy sấm sét nổ ầm trời vào lúc đó không, im re đúng không?

Hôm nay, tôi sẽ tiết lộ với các bạn một bí mật, lẽ ra không nên nói ra nhưng tôi nghĩ đã đến lúc giúp các bạn thức tỉnh phần nào về các sự kiện đang diễn ra xung quanh chúng ta. Đây là sự xuất hiện của UFO mothership có hình dạng điếu xì gà của các VIP cảnh sát vũ trụ. Họ đã đến và neo đậu tại đó, che khuất ánh sáng mặt trời trên diện tích rộng bởi vì đó là 1 phi thuyền khổng lồ. Trên phi thuyền này có 9 thành viên, 7 người đại diện cho 7 vùng khác nhau (7 vùng sẽ phân chia cho trái đất sau này, các bạn chú ý số 7 nhé, con số bí ẩn của vũ trụ đấy) và 2 người còn lại phụ trách bảo trì phi hạm. Họ ở trong phi thuyền nhưng theo dõi mọi hoạt động diễn biến trên mặt đất từ trong lòng đất, chúng tôi có cả một thế giới trong lòng đất còn được gọi là Hollow Earth, có vài người trái đất đã từng đến được nơi ấy, trong tài liệu NASA có lưu trữ vấn đề này.

Hiện nay 1 ngày chỉ còn khoảng 16 đến 20 tiếng, con quay đang quay nhanh hơn nhưng nó đang chao đảo mất thăng bằng, vì thế các bạn thấy nhiều tai nạn máy bay đang diễn ra thời điểm này..nó rất nguy hiểm. Các phi thuyền đang neo đậu lấy đà lại cho con quay này. Phi thuyền mẹ rất to, con người chưa thể hình dung được độ lớn của nó, nó đã từng xuất hiện tại Ukraine và làm chấn động cả nước Nga vì họ không thể tin được nó được ai chế tạo. Mỹ cũng không thừa nhận nó là của họ, vậy nó đến từ đâu...tôi nói đến đây các bạn tự hiểu rồi nha. Sẽ không có bãi đáp cho phi thuyền này vì nó được nuôi từ bé (rồi..thế nào cũng có người lên tiếng vì cho rằng tôi viết truyện viễn tưởng), nó lớn dần khi được cho ăn thức ăn, nó là một sinh vật có giác quan hẳn hoi. Nó như một con quái vật khổng lồ, nhưng nó hiền lắm, chỉ làm tê liệt đối phương khi cần thiết chứ không hại ai hết. Mà nó muốn hại thì có 10 hành tinh gộp lại nó vẫn phá hủy được như thường. Họ nói " Nếu chúng tôi đáp xuống mà người trái đất phóng tên lửa, nó sẽ có hệ thống phá hủy hết các vũ khí tối tân nhất của các bạn, khóa hết các khả năng tấn công của đối phương. Đó là một công nghệ rất cao từ nền văn minh bậc nhất trong thiên hà, vượt tầm kiến thức của loài người. Nó là phi thuyền mẹ của các cảnh sát vũ trụ liên hành tinh, nơi có Ashtar Sheran là Tổng chỉ huy.

Quá khoa học viễn tưởng phải không? Nhưng tin đi các bạn, không có gì là không thể, con người với mớ kiến thức bé tẹo từ chúng tôi trao mà còn mò đến mặt trăng, sao Hỏa được thì với chiều kích cao hơn chúng tôi thấy các bạn mà các bạn không thể thấy chúng tôi là điều bình thường, miễn khi nào chúng tôi muốn cho các bạn thấy thì các bạn sẽ thấy, thấy nhau trong hòa bình, trong niềm hạnh phúc hân hoan của những người anh em gặp lại nhau chứ không phải thấy mà tay em lăm lăm vũ khí muốn hạ anh. Anh không đùa với các em kiểu đấy, phải có sự thức tỉnh dành cho nhân loại, món quà quý báu không thể trao cho những kẻ đã mù còn hiếu chiến (lời bình của HN, các ET lịch sự hơn nhiều, đừng hiểu lầm họ dọa chúng ta).

Trên phi thuyền chúng tôi có 1 cỗ máy khổng lồ, cỗ máy của tri thức nhân loại, chúng tôi hứa sẽ trao cho các bạn với điều kiện các bạn phải thật sự xứng đáng bởi vì chúng tôi yêu quý con người. Các bạn là người trái đất, đúng, nhưng các bạn cũng là con cháu là anh em của chúng tôi, mỗi linh hồn của các bạn đều có nguồn gốc từ các hành tinh anh em trong vũ trụ. Các bạn đến nơi đây để học bài học "Tiến hóa về linh hồn". Những người có sứ mệnh đặc biệt, những nhà tiên tri, những người tu Thiền cao cấp có thể thiền định để kết nối và nhận lấy thông điệp từ đó. Nó như một thư viện tích lũy kiến thức khổng lồ, quan trọng ai có đủ khả năng và chìa khóa mật mã để bước vào và truy cập nó.

Bạn có thấy các nhà làm phim, các nhà kịch bản, đạo diễn những phim khoa học viễn tưởng chứ...họ cũng có khả năng câu thông kết nối để nhận lấy các mẫu bản vẽ phi thuyền từ đó. Họ cũng là các Lightworkers, các sinh mệnh cao cấp, hóa thân để khơi gợi sự tò mò, đánh thức sự hiểu biết cho các bạn hình dung về vũ trụ, những thứ trong phim ảnh của các bạn cũng là 80% thế giới thật đấy. Tất cả sự chuẩn bị của chúng tôi cho thời đại Hoàng Kim đang chính xác như một chiếc đồng hồ, mọi người sẽ được cử xuống như đúng lịch trình, chúng tôi đã neo đậu một ít phút ở VN rồi đấy. Kịch bản hay sẽ rất hấp dẫn, hứa hẹn 1 sự huy hoàng đến choáng ngợp. Ngày ấy rồi sẽ đến, con người quá giỏi, sức chịu đựng thật tuyệt vời, các bạn xứng đáng được trao phần thưởng.

Hien Nguyen, 9.39pm, ngày 20/8/2014

(P/S: Hình ảnh, sơ đồ bản vẽ và cả videoclip Mothership xuất hiện tại Ukraine, tôi muốn các bạn nhìn thấy được nó bằng mắt thật trong tương lai. Dài 42km x rộng 13km x cao 8km)
https://www.youtube.com/watch?v=XG76xkW5adI

Nhận xét

  1. Bài viết quá hấp dẫn! cám ơn Hiền Nguyễn nhiều! vì bạn đã quyết định đăng nội dung nhạy cảm mà hết sức hấp dẫn này! hihi mình hy vọng 01 ngày có mặt trên Mother Space Ship này!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH