LỜI NGỎ ĐẦU NĂM DÀNH CHO CÁC BẠN TRẺ LIGHTWORKER.

Các bạn có biết vì sao các bạn đều còn trẻ, không biết về tâm linh cũng y như nhiều vị khác mà bây giờ nghiên cứu và đam mê không?

Bởi vì đây là giai đoạn mà Hành Tinh Địa Cầu cũng như tất cả Sinh Linh đang có mặt trên Hành Tinh này, đang trên lộ trình bước vào thời đại mới - Kỷ Nguyên Ánh Sáng.

Tất cả chúng ta, cũng như tất cả Sinh Linh có mặt ở đây, đều đang cùng chung tay tham gia phụng sự cho CƠ CHUYỂN trong giai đoạn hết sức quan trọng này. Chúng ta ở đây không nên nghĩ rằng, chúng ta bắt buộc phải Tu hành để có thần thông hay các công năng đặc dị, siêu nhiên.

Thần thông là có, việc khai mở con mắt thứ ba hay gọi là Thần nhãn, Thiên nhãn thông là có, xuất hồn xuất vía du hành cõi giới… tất cả đều là có, nhưng đừng nên quan trọng quá việc đó.

Còn lo nghĩ tu luyện để có thần thông, còn ham mê khả năng siêu nhiên, để rồi lại chạy theo thần thông mà bỏ hết tất cả những điều khác là sai rồi.

Thần thông, khai mở luân xa có tác dụng của nó, nhưng trong giai đoạn này, những điều đó chẳng qua là để cho tất cả chúng ta, cũng như tất cả Sinh Linh trên Địa Cầu biết rằng, cõi giới huyền linh là có thật.

Tất cả thông điệp truyền trao, tất cả các phương pháp rèn luyện tu học tâm linh, đánh thức các tiềm năng khác nhau, từ tất cả các Nguồn trong suốt thời gian qua, chính yếu là để cho chính chúng ta trải nghiệm và xác nhận rằng: Thượng Đế, Chư Phật, Tiên, Thánh, Thần... là có thật.

Để rồi sau đó tiếp tục học hỏi. Thế nên HỌC cái gì?
Học những gì đang thuộc về cõi giới này, VÌ CHÚNG TA ĐANG Ở ĐÂY, TRONG THÂN XÁC NƠI CÕI GIỚI NÀY. Phải nhận thức rõ việc cùng chung tay xây dựng THẾ GIỚI ĐẠI ĐỒNG ở đây mới là chính yếu!

Học thì vẫn học, các bạn muốn tu luyện thì vẫn cứ tiếp tục tu luyện theo các phương pháp mà các bạn thấy phù hợp, nhưng phải tập trung cho việc chính yếu đó – chung tay xây dựng thế giới Đại Đồng là chính.

Tu tập đúng cách, tất nhiên là rất tốt, nếu các bạn có thể luyện thành các khả năng để giúp mọi người chữa lành, rồi hướng dẫn cho họ học để họ có thể tự chữa lành, tự hàn gắn năng lượng thì rất tốt tốt.

Tuy nhiên là, tuyệt đối không nên áp đặt cái của mình cho bất kỳ ai hết, vì các bạn cũng phải biết rằng, mỗi một cá thể có một sự phù hợp, thích ứng với các phương pháp, cũng như các trình độ tu học, rèn luyện thân thể, rèn luyện Tinh, Khí, Thần khác nhau, không ai giống ai hết cả!

Điều phù hợp với các bạn, hay các bạn cảm thấy phù hợp với nhiều người mà các bạn biết, không hẳn là phù hợp với tất cả mọi người!

Khi các bạn khỏe mạnh hoàn toàn, cả về thể xác lẫn tinh thần, thì mỗi người sẽ tự có khả năng đặc biệt riêng của mình. Thế giới Đại Đồng, dù nó hơi Khoa Học Viễn Tưởng đối với những ai đang bắt đầu tìm hiểu, nhưng điều đó là có thực.

Tất nhiên là chúng ta phải xây dựng thì mới có được điều đó, chứ không phải là chúng ta chờ đợi, không làm gì cả, không biết chung tay chung sức để làm mà có được. Quan trọng là chúng ta tìm ra các vị Chân Sư đang có ở đây, những vị đang giữ các chìa khóa để giúp chúng sinh hướng về điều đó. Gọi Chân Sư cho dễ hình dung, thật ra các vị ấy có thể là một người hết sức bình thường như bao người khác, nhưng Trí Huệ họ vượt thoát và vượt xa tất cả chúng ta, bởi vì họ đã là những Người Chứng Ngộ Tâm Linh.

Tất nhiên là Người Chứng Ngộ Tâm Linh, cũng có khả năng, kiến thức cũng như từng cấp độ khác nhau chứ không phải ai cũng như ai. Mỗi Vị sẽ có một vai trò, nhiệm vụ riêng chứ không có một ai mà có thể tự mình làm được tất cả!

Nếu có một ai, có thể tự mình làm được tất cả thì, đâu cần có chúng ta ở đây, hơn nữa thì Đấng Chí Tôn Tạo Hóa, với Quyền Năng của Ngài, chỉ cần MỘT NIỆM là có thể tạo thành tất cả theo ý Ngài. Thế nhưng làm như vậy, chỉ tạo nên những bản sao theo “vô tính” và rập khuôn, như dạng người máy, như dạng công cụ thiết bị, phương tiện… được sản xuất hàng loạt, điều đó sẽ vô hình hạn chế đi sức sáng tạo phong phú, sẽ vô cùng đơn điệu và nhất là, đã là như những “sản phẩm” được sản xuất hàng loạt thì sẽ không có “Linh” hay còn gọi là NHÂN TÍNH!

Khi nói về thế giới Đại Đồng, các bạn sợ nó không thành sự thật sao?
Vậy LW cả thế giới hết ngày này sang ngày khác, liên tục nói về điều này để làm gì? Chúng ta đã quá chậm chân so với họ, chúng ta tìm ra nhau chỉ vài năm trở lại đây, còn họ đã phát triển trước cả vài chục năm rồi.

Kể cả các nhà Khoa học hàng đầu thế giới họ cũng là LW chính hiệu đó và họ đang chung vai đánh thức nhân loại hướng về một thời đại Hoàng Kim, với một nền Khoa học rực rỡ của các nền văn minh tiên tiến cách xa chúng ta trao tặng, như dạng chuyển giao công nghệ!

Thế giới ngày nay đang nhiều thứ hỗn loạn, con người gần như bên bờ vực của cái xấu, họ mất niềm tin rất nhiều về nhau. Vì vậy mới gọi là có Cực Tận thì mới Cực Thăng. Tất cả các căn thể, các LW không có sự tiến hóa và học hỏi, để có nhận thức phù hợp với sự Thăng lên chiều kích ánh sáng, sau Cơ Chuyển này bị chuyển qua một tầng giới khác, Hành Tinh khác để học hỏi tiếp tục tiến hóa, có thể phải tiến hóa lại từ đầu, như dạng các hạt nguyên sơ, còn gọi là hạt đen Vũ Trụ!

Tuy các bạn rất vất vả thậm chí là cô đơn vì khó ai hiểu được mình, nhưng các bạn phải có được sự hiểu biết và đi đến niềm tin cần thiết từ những hiểu biết của các bạn, rằng tất cả chúng ta đều cùng một Gốc, tất cả chúng ta đều được Cha, Mẹ Tối Cao yêu thương như nhau hết cả.

Chúng ta hiểu điều đó và chia sẻ, tạm gọi như là tưới nước cho mầm thiện, gieo ánh sáng, giúp khởi duyên nơi ai đó, chứ không phải là bắt buộc, cưỡng chế người khác phải tin, phải nghe theo chúng ta. Vì làm như vậy, là đã vi phạm quyền tự do ý chí của họ mất rồi! Ngay cả chúng ta, nếu có ai đó ép buộc chúng ta mà chúng ta cảm thấy không phù hợp với chúng ta, thì chúng ta cũng đâu có chịu nghe theo đâu?

Đôi lúc một sự hiếu kỳ nào đó của ai đó, từ sự “gieo duyên” của chúng ta, là đã đủ gieo duyên như một giọt nước, một tia sáng cho linh hồn họ cho kiếp sau, hay nhiều kiếp sau nữa. Khi gặp Duyên Hội tụ đủ, tự cái mầm thiện ở trong họ, nó sẽ nảy mầm và giúp họ hướng về ánh sáng.

Điều này, các bạn có thể hình dung giống như là chúng ta gieo hạt, ươm mầm cho cây vậy đó, duyên ở đây là các yếu tố về giống, về độ ẩm, về việc bảo vệ cho hạt mầm không bị hư hỏng, không bị con này con kia ăn mất, rồi thời tiết, khí hậu, đất đai cũng phải phù hợp nữa, thì hạt mầm mới có thể lên thành cây và ra hoa, kết thành trái quả. Tất nhiên là quả tốt hay không tốt, cũng còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố “nhân duyên” nữa!

Giai đoạn hiện nay, các bạn cũng thấy rất nhiều thông tin nói về điều, mà mà Đức Phật Thích Ca từng Tiên Đoán: "… sẽ có một loài hoa mọc trên sắt, trên đá xuất hiện, nó sẽ là điềm lành cho sự giáng thế của Đức Di Lạc truyền pháp, giúp dẫn dắt nhân loại thoát khỏi khó khăn của thời suy mạt".

Hoa ấy đã nở nhiều nơi trên thế giới, và ở cả Việt Nam chúng ta. Có tên gọi là Hoa Ưu Đàm Ba La, đồng thời, các bạn cũng thấy là có rất nhiều các LW, các linh căn cũng xuất hiện khắp nơi trên thế giới hiện nay!

Cầu mong một thế giới an bình, không còn chiến tranh đói khổ. Loài người biết chia sẻ nhau và cùng nhau chung sống trong một thế giới an vui hòa ái. Tất cả mọi thứ là đủ dùng, đủ ăn cho cả thế giới này. Không gì phải cạnh tranh, giằng xé hay tàn sát nhau như chúng ta đang thấy hiện nay trên khắp thế giới nữa".

Đó là thông điệp Thiên Tượng, là những điềm báo rất rõ ràng từ cõi cao. Tất cả chỉ là Matrix cho loài người trên hành tinh này. Tất cả chúng ta, không còn cách nào khác ngoài việc, phải nhận thức rõ rằng, chúng ta muốn có thế giới Đại Đồng, có cuộc sống an vui hòa ái thì chúng ta phải bắt tay vào, chung tay chung sức dựng xây thì mới được, giống như câu nói: “muốn ăn phải lăn vào bếp” đó, chứ hong lẽ chúng ta “lớn” rồi mà lại không biết làm gì hết, ngồi đó mà chờ sung rụng hay sao?

Chúng ta phải học những gì đang thuộc về cõi giới này VÌ CHÚNG ĐANG Ở ĐÂY, TRONG THÂN XÁC NƠI CÕI GIỚI NÀY, các bạn đừng mãi mơ về nơi xa lắm, như một thiên đường hay quê hương tươi đẹp, ở một hành tinh nào đó, mà có khá nhiều bạn được biết trong giai đoạn được đánh thức, để nhớ về quá khứ!

Quá khứ đó trong tiền kiếp, đã qua rồi mà!
Hiện thời chúng ta đang ở đây, chứ đâu có ở quá khứ? Chúng ta không thuộc về quá khứ! Đức Phật cũng có dạy rằng, hãy sống với những phút giây hiện tại, đừng luyến chấp quá khứ, vậy mà sao chúng ta lại cứ nghĩ về quá khứ mà bỏ quên hiện tại?

Mà đánh mất hiện tại, thì tương lai cũng có thể nào tốt được đâu?
Vậy thì, chúng ta phải thực hiện thôi, chỉ có biết sống trong hiện tại, biết chung sức chung tay mà gieo nhân tốt hôm nay, thì mới mong có được thành quả tốt của ngày mai!
Tương lai không thể nào có được bằng việc ước mơ và cầu khẩn mà phải thực hiện để biến mọi ước mơ tươi đẹp của chúng ta, về một thế giới an vui hòa ái Đại Đồng, trở thành hiện thực, vào một ngày không xa!

Mến chúc tất cả Quý vị và các bạn, trong năm mới 2016 sẽ luôn được an lành, hạnh phúc!

Nha Trang, 1/1/2016

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH