Ván Màn Bí Ẩn - 1


MARIA - Cô ta là người Nga. Phi thuyền bản vẽ toàn tiếng Nga. Cô ta có trí thông minh chỉ số IQ rất cao. Đây chính là con rắn mà Kinh Thánh đã viết "Con rắn bò trên mặt đất, các ngươi sẽ bị rủa xả". Rắn bò bằng bụng và hít đất trọn cả đời, công nghệ chống lực hấp dẫn. Maria vẫn còn sống, cô ta đã đến trái đất, đến Đức để thiết lập căn cứ. Cô ta không ưa người Do Thái, cô ta đứng sau biểu tượng của Đức quốc xã. Căn cứ của cô ta còn có cả trên mặt trăng. Xinh đẹp nhưng nguy hiểm nhỉ?
Thôi bỏ qua người phụ nữ này đi, tất nhiên là các cảnh sát vũ trụ không để yên và Đức quốc xã đã bị tiêu diệt trong thế chiến thứ 2. Còn bây giờ hãy nói về các phi thuyền đang giả dạng hình dáng các vì sao, mỗi đêm lượn lờ trôi trôi trên bầu trời. Sao không xuống ư? Họ không dám xuống đâu, chẳng còn hành tinh nào man rợ như thế. Chưa đến lúc mà xuống là hỏng ngay, giờ người trái đất chơi bom nguyên tử, vũ khí Laze lại rất hung hăng hiếu chiến đụng độ nhau có mà nát bét ra. Thực ra là họ đã ngăn chặn rất rất nhiều khả năng giúp người trái đất qua các vụ thử vũ khí hạt nhân, rồi các thiên thạch va vào trái đất v..v..

Hôm nay có 1 tin quan trọng, Trung Quốc không cấm sinh 1 con nữa. Kể cũng đúng, có khi làm mất cân bằng dân số. Con virus tham lam đã lan ra khắp nơi, không khéo phá hỏng hành tinh này. Bọn nó muốn biến con người thành robot hết, bọn trẻ con đang chơi trò điều khiển ở hành tinh này. Bọn đầu to, mắt to đó, chúng ẩn luôn trên tờ 1 đô mới ghê. Bùa chú pháp thuật chúng vẽ đầy trên ấy để mong nắm quyền cai trị hành tinh này. Chúng có thể làm giả mọi thứ. Oba à, nếu muốn bọn chúng cũng nhân bản ra được, nhưng nốt ruồi của ông ta thì không chệch vào đâu, mỗi bên điều khiển 1 người. 1 Oba là LW và 1 Oba bị chúng nó giật dây.


Quá khứ là tài sản vô giá, đó là kinh nghiệm, kinh nghiệm là rất quý báu. Có khi sáng mai thức dậy, tự nhiên obama tuyên bố rằng có người ngoài hành tinh, và họ muốn giúp chúng ta. Bao giờ làm 1 việc gì đó mới chúng ta cũng hay nản trí lúc đầu, nhưng chúng ta vượt qua được thì sẽ thấy rất hay, chương trình còn rất rất dài. Những nền văn minh tột bậc họ không chơi trò này nữa rồi, còn thời gian đâu mà hận thù chiến tranh. Họ chỉ sống vui vẻ hạnh phúc sáng tác và chế tạo nhiều thứ bằng khoa học. Chiến tranh chỉ là trò của bọn robot bị điều khiển, họ sẽ bị lòng tham, tính đố kỵ và họ không tin vào sự luân hồi và chuyển kiếp. Tất cả các nhà chính trị, nhà khoa học, các vị chân tu, nhà sáng tác vĩ đại đều còn sống, họ được đưa đến 1 hành tinh khác. Họ sẽ trở lại, đó là bằng chứng rõ ràng nhất về 1 thế giới dành cho những người bất tử.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH