THÂN GỬI CÁC BẠN ĐỌC

Hien Nguyen tạo trang blog này chủ yếu là lưu lại các kiến thức, các sự kiện diễn ra trong cả một quá trình tiến đến Thời Thượng Ngươn Thánh Đức. Bất cứ người nào Tu hành tâm linh cũng có nghe qua về nó. Thời Đại Hoàng Kim. Nhưng cũng là Cơ Tận Diệt và Tận Độ. Tùy theo tâm thức mỗi người cảm nhận hoặc có Duyên lành mà biết đến.

Hien Nguyen thân mang sứ mệnh là Người Kết Nối tìm kiếm các vị giữ các mảnh ghép để cùng nhau ráp lại thành câu chuyện Hội Hoa Long - Chào đón Phật Vương Di Lặc - Thế Giới Đại Đồng. Không còn phân biệt tôn giáo pháp môn, không còn phân biệt quốc gia, màu da. Chúng ta tất cả là một. Tương lai thế giới sẽ như một nhà.

Vì lý do không biết nhiều về cách sử sụng blog nên Hien Nguyen chỉ post bài nơi đây. Nếu các bạn cần giao lưu hay hỏi thăm gì nhiều hãy làm quen với Hien Nguyen qua níck Facebook: hienmail2002@yahoo.com. Rất hân hạnh làm quen và chào đón các bạn đến thế giới Lightworker của Hien Nguyen với các bạn trẻ rất vui nhộn hài hước mà cũng cực kỳ nghiêm túc để trao kiến thức cho nhân loại.

Thân mến. Yêu thương tất cả với tình yêu và ánh sáng
Hien Nguyen (hienmail2002@yahoo.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH