TAM TẠNG KÍNH GỬI PHẬT TỔ

Thưa Phật Tổ (chúng con còn gọi Ngài là máy tính chủ của vũ trụ) !

Cuộc thỉnh kinh của chúng con đã sắp hoàn thành. Con đã lột xác vào ngày 2/11 và đã nhận 1 phần chân kinh vào ngày 5/11. Chắc Ngài đang theo dõi mọi động thái của chúng con phải không ạ. Cuộc lột xác thật là ấn tượng ạ, lột ngay tại Thiên đường trần thế mới vui. Tam Tạng làm nhiều người làm chung bất ngờ vì không hiểu sao ngày đó lại khác thế, chỉ Tam Tạng hiểu, cảm giác thật tuyệt vời Phật Tổ ạ. Con sẽ viết riêng phần này cất trên blog vậy, tả ở đây không khéo còn vài yêu quái nó ganh nó uýnh cho thì khốn.

Thế khi nào thì con nhận được bộ Kinh Truyền Thuyết ạ ? Con chả nhớ trong phim gọi là Kinh gì, nhưng con sẽ gọi nó là Kinh Vĩnh Cửu nha Phật Tổ, ngài đồng ý con gọi tên ấy cho mọi người dễ hiểu nhá! Mà lần này thử thách ngài đưa ra cũng nhẹ nhàng hẳn, hay nhờ thiên binh thần tướng hỗ trợ hết mà con thấy sự Thăng hoa rất dễ dàng đến, nhắm mắt nghĩ 1 phát giải đáp tất cả, bắt sóng nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng ạ. Nhưng mà đợt này con nhạy cảm quá, tốn nhiều nước mắt quá. Tổng hồn trên cao kia cứ gợi con nhớ biết bao nhiêu thứ làm con không kìm nén được ạ.

Natra Ashtar đã tặng con một mặt trời mới (hình như cả mặt trăng cũng có phần) như các vị đã hứa, nó hóa giải lời nguyền trước đây về mùa đông cuối cùng lạnh giá trước ngày khải hoàn mà bà Tiên tri Vanga đã bắt sóng trước kia. Con không muốn nhìn thế giới này chìm trong hoảng sợ tan thương nữa ạ. Trừng phạt sơ như thế chắc họ đủ hiểu rồi, Ebola, Isis, căng thẳng giữa các nước đàn anh trên thế giới, kinh tế thế giới..v..v.., mọi thứ như bong bóng sắp vỡ, nhưng thôi ai tinh ý họ sẽ nhìn ra ạ. Nếu cho tắt mặt trời, con e rằng sẽ khủng khiếp lắm ...

Phật Tổ nhớ bỏ qua cái đoạn cho ông ANan trao kinh giả hộ con nhé. Con không muốn những kỷ niệm của con với mọi người lại bị cho là giả, con không muốn sự nghi ngờ xảy ra ở đây bởi điều đó là quá tuyệt vời đối với con. Con chỉ mới hỏi Sư phụ vụ hạm đội phi thuyền phải đợi lệnh mới dám xâm nhập và bắt hết tụi ngoài hành tinh xấu đang thao túng trái đất, Sư phụ nói "chuẩn 100%" rồi biến mất chặn Face mặc cho con gào thét. Ngài ấy muốn con tự xử lý trong vô hình, sợ tiết lộ Thiên cơ con không chịu kích hoạt hay sao ấy.

Thôi, bây giờ con chỉ muốn được thư giãn, ngắm biển, hít không khí trong lành và tập chiêu Công năng, Sáng năng của Sư phụ chân truyền. Rất tuyệt.
Tề Thiên dạo này cũng im hơi lặng tiếng, không biết đám Đệ tử của con chúng đã lột xác chưa nữa. Con lột xác cả thảy 2 lần nhé Phật Tổ, năm 2006 lột một lần để sau đó được kích hoạt ký ức, và hôm nay là lần 2. Thôi nếu được cứ cho con lột xác vài lần nữa cũng tốt, bởi vì có lột xác con mới thực sự bắt sóng và trú ngụ trong sự Thăng hoa.

Con mong ngày 11.11 các anh đáp xuống trao 7 quyển kinh như đã hứa, nhưng con hơi mơ hồ không biết còn việc gì các anh chưa chuẩn bị xong không. Ngày vui chắc chắn sẽ đến ngay tại kiếp này, nhưng mốc thời gian thì vô chừng quá. Con sẽ réo tiếp tục đấy ạ, bởi con luôn mong ước ngày sum họp, tất cả mọi LW trên thế giới đều chờ đợi quá lâu rồi.

Kính thư
Hien Nguyen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH