GỬI CÁC ANH CSVT THUỘC HẠM ĐỘI PHI THUYỀN ASHTAR SHERAN VÀ PTAAH

Em biết mọi thứ đã chuẩn bị xong, ngày huy hoàng mà các anh mong muốn cũng như bao Lightworkers trên thế giới mong muốn đã sắp đến. Luật tự do ý chí và luật bất khả xâm phạm của trái đất được thiết lập trước đây khiến các anh muốn đến cũng không dễ dàng gì.

Các anh yêu quý. Trò "Cuộc chiến giữa các vì sao" đã được hóa giải, hòa bình sẽ tồn tại mãi mãi cho cả vũ trụ này, không riêng gì trái đất đúng không anh? Bọn xấu đã tung hoành bao thế kỷ nay mà không ai có thể trừng phạt vì sợ vi phạm lời thề. Cám ơn các anh đã chuẩn bị nhanh chóng.

Thế các nhà quay phim, các nhà soạn nhạc đã chuẩn bị kỹ chưa đấy anh? Lịch trình vẫn diễn ra như chúng ta cài vào máy tính chủ Rafael chứ các anh nhỉ? Không hiểu sao em cứ rộn lên cảm giác vui. Mọi thứ sắp xảy ra như em ao ước thật sao, em đang mơ 1 giấc mơ quá tuyệt vời anh ạ, nó vượt khỏi sự tưởng tượng của biết bao người.

Thôi thì cứ mơ, cứ vui giai đoạn này vậy, em mà không mơ nó khiến em ngợp thở hơn đấy. Em sẽ mượn cái thắt lưng dịch chuyển tạm thời của Ashtar chút xíu nha, các anh nhớ tặng em bộ quần áo cảnh sát đấy. Đo rồi thì may cho chuẩn nha, áo dài thì cũng chỉ biểu diễn 1 xíu cho thấy phần hồn của VN chứ thật ra bộ quần áo kia mới khiến em giống Victoria được anh ạ. Hành tinh Vịt mà các anh thích đấy, ở trái đất nhiều người giống y như Vic anh ạ. Nhớ đấy, 11.11... xuống ngay và luôn cho em tại Nha Trang - Viet Nam. Biển rộng lắm tha hồ cho mấy anh bay.

Thôi nha, em buồn ngủ lắm rồi, các anh muốn em viết kỷ niệm thì em viết tặng đấy. Kỷ niệm của chúng ta chỉ cần có thế, em hiểu mà.

Bye bye. See you again (xài google dịch đi, mấy anh thì tiếng gì mà không biết, nhớ tặng em cái mũ language như đã hứa đấy :D)
Nhớ nhé 1111 vì nó gần giống 7777, ngôi sao 28, cung Nguyên Thủy anh hiểu không? Em nhớ nhà rồi..hic...
Hien Nguyen 77

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH