KHÁI LUẬN SƠ LƯỢC VỀ CƠ LẬP ĐẠO, LONG HOA HỘI VÀ ĐẠI CƠ LẬP ĐỜI THÁNH ĐỨC ĐẠI ĐỒNG.

Không phủ nhận chuyện các linh căn khai mở tìm về tâm linh thời gian này, bởi vì đó là chương trình đã được lên kế hoạch từ muôn triệu năm trước. Làm sao mà trên 300.000 cá thể khắp thế giới không hiểu gì về tâm linh lại tìm đến nó thời khắc này? Xin chúc mừng các bạn đã thức tỉnh, dù cho sự đánh thức này có thể đã làm đau đớn về thể xác và cả tinh thần các bạn. Nhưng đó lại là món quà vô giá mà Thượng thiên ban tặng... Phải thế, bắt buộc phải thế thì các bạn mới hồi tâm chuyển ý mà hướng về sự kiện ngày hôm nay.
Kiến thức quan trọng, thậm chí vô cùng quan trọng, liên quan đến các lộ trình, các minh sư ở các lộ phái hiện nay. Tạm chia thành 2 phần cơ bản như sau :
I/. Phần tập hợp của các linh thể đã từng sống ở trần gian này qua vô lượng kiếp, luân hồi, tu tập... lâu dần mà thăng lên. Họ sẽ theo các vị Thầy, Minh Sư tại thế gian, mang theo tập nghiệp của thế gian... các tôn giáo cũ trước đây như Nho giáo, Lão Giáo, Phật Giáo, Thiên Chúa Giáo, Do Thái, Hindu... sau này là Vô Vi, Bửu Sơn, Tứ Ân Hiếu Nghĩa, Cao Đài, Hòa Hảo,... là dạng nâng cấp.
II/.Phần tập hợp các linh thể là các Star Seedker, Lightworker từ cõi cao xuống. Họ từng dứt nghiệp quả luân hồi ở cấp độ 3D thường được gọi là trần gian nơi cõi giới này, là các cấp thần, thánh, tiên, phật từ cõi giới cao hạ thế. Cho nên mới có các pháp truyền mới sau này như Cộng Đồng Ánh Sáng khắp thế giới, các phong trào như phong trào Rael, các vị Chân Sư phương Tây, các nhóm như Elohim... Các Chân sư cũng truyền pháp để qua đó, gợi nhớ cho họ về thân thế, nhiệm vụ của họ nơi cõi giới này.

Xét ở mức độ KINH PHÁP CỦA THÁNH ĐỨC HOA LONG: đây là ĐẠI PHÁP KINH LẬP ĐỜI THÁNH ĐỨC. KINH LẬP ĐỜI đi thẳng TRỰC CHỈ NHÂN TÂM, đi vào đời sống hiện thực. Các lộ trình, các tôn giáo, tông phái, chi phần với các tài liệu, kinh văn luật luận đang được truyền trao ở cõi giới này cho tới hiện tại... dẫu rằng, đã có vô cùng nhiều sự chia sẻ về việc lập Đời Thánh Đức, nhưng xét cho cùng, vẫn còn là đương cơ Lập Đạo để truyền Đạo dạy Đời chứ chưa đi thẳng vào việc lập Đời theo Chánh Đạo. Không hiếm những giáo lý được trao truyền cũng vạch ra những lộ trình tổng thể, nhưng cụ thể thực thi thì vẫn chưa đi được vào trọng tâm, bám sát vào Tông Chỉ của thời đại mới. Thời đại của Di Lạc mà nơi đó, xã hội sẽ vô cùng phong phú về mọi mặt, vật chất được thỏa mãn tất cả và tâm thức cũng đạt đến vô sở trụ, cân bằng trong mọi trạng thái, con người trong xã hội đó luôn an nhiên với mọi việc và tự thân nhận thức được vai trò, vị trí của chính mình. Dẫu cho ai đó có là một giáo sư, tiến sĩ, một nhà khoa học đại tài hay một người lao động, lao công bình thường thì cũng đều quan trọng như nhau trong bức tranh tổng thể hoàn hảo, kỳ vĩ phong phú vô cùng tận, bất khả ngôn luận của thời Thánh Đức Đại Đồng.

Các tôn phái, pháp môn giống như các trường đại học, ai học xong thì bước ra lập đời. Mà kỳ thi ở từng cấp Đại học tốt nghiệp ra trường xong muốn làm việc được phải học kinh nghiệm. Nhiều ngành học phải có tín chỉ, giấy chứng nhận mới làm được. Tức là phải thi lại. Các trường công nhận nhưng các công ty không công nhận, không nhận thì thất nghiệp, vậy thôi. Cho nên tùy ngưỡng tầng, không phải ở cõi cao xuống là giống nhau, có các cấp Thần, Thánh, Tiên, Phật. Trong mỗi cấp lại có nhiều cung bậc khác nhau nữa, y như mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học và cao học... Ví dụ, cùng học một lớp, cùng lên lớp thì trình độ học tập của từng học sinh cũng khác nhau. Vì thế, tùy theo căn thể mỗi người mà có 1 pháp môn phù hợp để trợ giúp sự Thăng tiến. Thăng tiến xong phải ra giúp đời, độ thế, biết chung tay xây dựng thế giới đại đồng. Không vì cao mạn, mang kiến chấp định kiến mà vô minh không chịu tỏ tường lẽ phải, không biết đón nhận Cơ Chuyển Thế đang đến.

(P/S: Viết theo tiếp nhận trao truyền Hien Nguyen xin mạn phép không comment trả lời chư vị đồng đạo. Xin cảm ơn sự quan tâm chú ý của chư vị).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH