CHIA SẺ VỚI NHAU CÙNG!

Đây là những lời chia sẻ khi Hiền Nguyễn (HN) có sự kết nối với Người Chia Sẻ (NCS). Xin được chia sẻ lại cùng nhau để rộng thêm đường dư luận!

HN: Xin chào NCS, xin được mở kết nối và lắng nghe Người chia sẻ!

NCS: Xin chào HN!

Tôi biết về những tâm tư của bạn, có lẽ đây là thời điểm cũng cần nên có đôi điều căn bản chia sẻ, trao đổi cùng với bạn!

Có lẽ bạn cũng thấy rõ, Việt Nam hiện nay đang có quá nhiều loạn động, nhân sinh tham ái đầy rẫy. Trong con mắt của cộng đồng Quốc Tế, người Việt đang rất xấu xí, bằng chứng là hàng loạt vụ trộm cắp đã xảy ra khi Người Việt đi ra nước ngoài, việc tranh nhau ăn uống trong các bữa tiệc Buffet, việc giả dối tham lam, suy đồi và sự tàn bạo… đã và đang xảy ra khắp nơi nơi...

Tại sao các bạn không nghĩ là do vô vàn hành vi qua biết bao sự việc tiêu cực đã và đang xảy ra đó, đã khiến cho Việt Nam chúng ta trở nên rất tệ, rất xấu trong con mắt của bè bạn năm châu mà các bạn lại cứ mãi tự hào vì nghĩ mình thánh thiện, biết tu tập, biết đạo đức...này kia?
Ai sẽ có tiếng nói để chấn chỉnh lại các điều ấy cho người Việt Nam?
AI???
Các bạn đang mong chờ điều gì? Một thế giới đẹp lung linh trong giấc mơ về Thánh Đức, Đại Đồng đã được diễn tả, được tiếp nhận thông qua các tài liệu kinh sách phổ truyền và mật truyền từ bấy lâu nay ở các lộ trình, đạo pháp, đạo tràng, các công trình nghiên cứu khoa học, xã hội… với nhiều hệ hình tư tưởng khác nhau từ bấy lâu nay, đã tạo nên sự hình dung trong cái biết hiện thời của các bạn về xã hội trong mơ ấy mà không có sự đánh đổi một chút mồ hôi công sức nào, thậm chí là không có những con người đang phải chấp nhận hi sinh tất cả để chia sẻ, để thay đổi, để điều chỉnh nhận thức, để diệu dụng vô lượng phương tiện vun bồi, dựng xây mà có được ư?
Nghĩ như vậy, liệu có hão huyền lắm không?

Các bạn đã hiện diện ở đây, mỗi ngày nói ra rả về một thế giới đại đồng, là sự chia sẻ, là sự kết nối nhân văn các sắc tộc màu da, tôn giáo, là người giàu san xẻ cho người nghèo v..v..

Vậy tại sao cứ khăng khăng nghĩ rằng hành vi chia sẻ của một ai đó về những điều mà các bạn hiện thời không thấy nó tốt, không thể chấp nhận được trong niệm ý, trong định kiến của các bạn, của đám đông cộng đồng xã hội hiện nay thì lĩnh vực đó là xấu xa?

Trong khi tự trong đáy lòng các bạn luôn mong chờ có ai đó dẫn đường để chỉ ra hướng đi như thế nào để đạt được ước mơ kia?

Có nghịch lý lắm không khi miệng thì nói mong mỏi ngày nhân loại được giải phóng nhưng trái tim các bạn thì đóng kín, đầy định kiến và chấp ngã?

Mơ gì nhân loại nhận thức, thức tỉnh trong khi bản thân các bạn đã cảm nhận được mình mà vẫn còn như thế?
Ai sẽ tin các bạn? Vì sao cần Tu học, cần luyện công khai mở luân xa các bạn có thấu, có tỏ tường không?
Đâu phải chư vị Minh Sư hiện nay, truyền dạy cái đó để các bạn biết thần thông để tự ngồi rung đùi thưởng thức? Mà cái chính là dạy để các vị biết mở rộng tâm thức, hiểu về cõi siêu hình, mở rộng trái tim tiếp nhận kiến thức mới và sau đó chung tay mang lại điều tốt đẹp cho thế giới này trở thành một thế giới Đại Đồng, nơi chỉ có tình yêu và ánh sáng ngự trị.

Tại sao cứ khăng khăng nghĩ rằng hành vi chia sẻ của một ai đó là xấu xa, trong khi vô vàn cái xấu xa đang hiện diện đầy rẫy trong toàn xã hội đượng thời, đã khiến cho không ít vị là các linh thể đang được khai sáng hiện nay… rất thường xuyên cảm thấy không thuộc về thế giới này, không chịu nổi, không sống nổi với thế giới này?

Các bạn có mặt ở đây để làm gì?
Để tự cho mình thánh thiện còn tất cả đều xấu xa hay sao?
Tại sao không mở lòng ra để tìm hiểu cho kỹ vì đâu mà Việt Nam được chọn là vùng đất tâm linh cho thế giới tương lai?

Các bạn có mặt ở đây để chỉ tự sướng với nhau à? Trong khi những quốc gia khác như Mỹ, Nhật, Anh, Châu Âu… họ nghiên cứu Khoa học tâm linh còn giỏi gấp trăm lần, ngàn lần, triệu lần, tỉ tỉ lần các bạn. Họ nói có sách mách có chứng, lại có đủ phương tiện tài lực và vật lực, đủ nhiều điều kiện cả về khoa học lẫn tâm linh để chứng minh và trao truyền điều họ nói, hỏi ai không phục?

Còn chúng ta thì sao? Vậy ta lấy gì cho họ tin, hay phải có gì đó thay đổi mang lại lợi ích vĩ đại cho con người may ra chúng ta mới được thế giới thừa nhận?

Vậy điều đó từ đâu ra? Khi tâm thức các bạn đủ niềm tin để biết đón nhận, biết lắng nghe mà không định kiến, không chấp ngã thì các bạn sẽ được học các bài học mới để biết lộ trình kế tiếp sẽ là gì! Các bạn dám vì chúng sinh mà đến đây thì hà cớ gì để cái sự cống cao ngã mạn làm lu mờ, làm trì trệ tiến trình?

Tôi muốn trích dẫn lại một đoạn từ một pháp kinh mà tôi cũng được biết đến qua vài lời chia sẻ của chính bạn dành cho tôi trước đây, đoạn ấy viết rằng:
"YÊU CẦU: Không phổ giáo công khai trên các trang mạng. Sẽ là hạnh phúc cho bạn trong tâm tưởng khi lặng lẽ tu luyện, học hỏi các kiến thức về cõi vô hình, thần thông và lặng lẽ chiêm nghiệm, trải nghiệm. Người tu học hiểu biết, thì không mưu cầu tranh đấu hay chạy theo dư luận, tránh việc mạo báng hay truy cầu bàn tán.
Pháp môn mới, thuộc Nguyên lý Mới, nên có duyên thì gặp tu học, mà không có duyên thì cũng tránh dèm pha kẻo chưa thấu sẽ mắc nghiệp.
Chúng tôi chỉ chân thành mong muốn được mang đến một niềm vui, một nhận thức mới, một sự tu tập mới đắc dụng cho bạn, nếu các bạn cho đó là một sự tiến hóa hợp vị trong kỷ nguyên ánh sáng mới của Nhân loại"

Các bạn xem và chiêm ngẫm lại mình đi, có phải chính bạn cũng như biết bao bạn khác, đã vi phạm nghiêm trọng ngay từ chính những điều mà bạn đã từng chia sẻ với tôi trước đây, bạn thử ngẫm lại xem, có phải là như vậy hay không?

Có nhiều vị hiện đang tận tâm tận lực, dốc lòng chia sẻ chẳng quảng ngại khó khăn gian khổ, không vì định kiến đám đông mà vẫn hiên ngang, vẫn an nhiên mà đi vào tâm bão, đối diện dư luận để chia sẻ lại những giá trị thực sự hữu ích cho cộng đồng, cho nhân sinh. Thì việc các bạn thờ ơ, thậm chí là chống báng, báng bổ sự chia sẻ nào đó, liệu rằng có vi phạm vào cái gọi là định kiến, lâm vào chấp kiến, có phải là đã báng bổ điều chân thiện, xuất phát từ chân tâm của một ai đó hay không?

Thế gian, ai mấy người chẳng ham cầu vui sướng, hưởng thụ thú an nhàn? Thế thái nhân tình, trong mọi sướng vui cực khổ, thất tình lục dục thường tình, cũng đều như vậy cả mà thôi. Chư vị ấy làm vậy, không giống như đại bộ phận cộng đồng, mang thân đi âm thầm nhân quả khắp mọi nơi, cũng tuyệt nhiên đâu hề cần thế nhân đương đại này tôn xưng chư vị ấy là Thần Thánh, Tiên, Phật, Chúa Trời?

Chỉ là chư vị ấy mang trong mình hạnh nguyện thi hành Bồ Đề Tâm, thực thi Bồ Tát Đạo, nhúng mình nhập thế mà làm những việc nên làm thôi. Chúng sinh còn chấp ngã vô minh, há nào có thể có mấy ai tương cảm cùng chư vị ấy?

Phật Thích Ca xưa, cũng nào có nề hà chi mà bôn ba lặn lội?
Chính Chúa Jesus phải chăng cũng thế, cũng chân trần thôi mà bôn ba khắp nẻo cùng non… đó thôi?

Các bạn hôm nay, chỉ ngồi một chỗ mà có thể thọ hưởng Thiên Ân, tiếp truyền giáo lý, được trao truyền mọi thứ qua công nghệ thông tin truyền thông, vậy mà còn than cực, kể khó hay chăng? Sao xứng với Tiền Nhân, sao xứng với các vị đã và đang nhúng mình nhập thế từ bấy lâu nay mà dám khua môi múa mép, lộng ngữ cuồng ngôn xem thường, báng bổ?

Các bạn sung sướng đến bực nào trong thời đại mới, nhờ công nghệ thông tin mà có thể tiếp cận vô vàn kiến thức, ngồi một chỗ mà múa bút, dương oai diễu võ... Trong khi chư vị ấy, không ít vị đã âm thâm một mình một bóng bao lâu, thậm chí là còn mang thân đi khắp nơi mà chia sẻ, thân mang Phật Tâm cùng công hạnh thi hành Bồ Tát Đạo, nào có kêu khổ than van, bao năm qua nhúng mình nhập thế để độ sinh.

Các bạn thân tự xưng là các thiên thần ánh sáng, các linh căn đại thể, thậm chí còn là các đấng cứu thế lâm phàm này kia nọ… rất thanh cao, cao quý mà chỉ có ngồi yên một chỗ, lại còn có thể buông lời than thân trách phận, oán trách đời ly loạn, có khác nào oán trách Hóa Công chăng?

Các bạn, trước tiên hãy nhìn lại mình đi, để rồi có thể sớm ngày mở lòng tiếp nhận sự chia sẻ cùng nhau mà mang đến cho nhau những giá trị tốt đẹp với nhau cùng!

Xin dừng chia sẻ, chào bạn, chúc bạn luôn tinh tấn và sớm thường an lạc!
HN: Xin cảm ơn NCS!

(P/S: NGƯỜI CHIA SẺ đang vác phương tiện trên vai hướng về Ánh sáng Hoàng Kim)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH