TRÒ CHUYỆN VỚI ELOHIM ngày 28/7/2014 - Phần 1.

Trích: Hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng" của Hiền Nguyễn

E: Tại sao chúng ta lại ở gần xích đạo? Người ngoài hành tinh họ có thật, từ lâu đã có những người đi xây dựng vũ trụ. Vì trên hành tinh bất tử cũng gần giống ở đây. Những trái cây thơm ngon nhất được tạo ra ở đây, họ thích ăn hoa quả.

Nói chung là bạn yên tâm đi, chúng ta đang đi đúng hướng. Bạn không thấy Matrix sao?….sắp đến đường Giải Phóng cứu Rùa thần ở Hồ Hoàn Kiếm, có lẽ Matrix đang đến điểm kết thúc. Ngày vui sắp đến rồi đó, chỉ còn vài bước chân nữa thôi, máy móc đã chuẩn bị, trái đất sẽ là 1 công trường khổng lồ và mất 5 năm để xây dựng ngôi nhà mới. Nước X sẽ bị vài thiên tai, nghiệp của họ là như vậy, vì họ đã thử nhiều loại bom hạt nhân, bom sẽ tác đông vào lòng Gaia nên hành tinh đang ở mức báo động, có rất nhiều hành tinh phát triển đến mức này và tự bị huỷ diệt, vì bom hạt nhân quá mạnh, chúng làm nứt gãy các tầng địa chất. Các máy tính dự đoán hành tinh chỉ còn cầm cự được thời gian rất ít, mà máy tính thì dự đoán chính xác lắm.Ma trận đang đi rất đúng hướng.

Du hành thời gian đó là điều các nhà Khoa học đang nghiên cứu, chúng ta sẽ tạo ra được. Ở 1 siêu thế giới, chúng ta có thể đầu thai ở khắp nơi, đi đến dự tiệc ở mọi nơi. Bạn sắp được đón chào giờ phút thiêng liêng của nhân loại, đứa trẻ sẽ chào đời, nó là con Trai, vì trái đất rất hiếu động. Đúng vậy! từ giờ đến lúc đấy sẽ có rất nhiều sự kiện xảy ra. Bạn phải giữ bí mật về việc núi lửa phun, mà cũng chả ai tin bạn đâu, vì Noah ngày xưa có ai tin ông ta, rồi chết hết. Nhưng đó là thử thách cuối cùng, sẽ không ai phải chết hết, vì tất cả mọi người đều được cứu thoát.

Ở 1 thế giới tương lai con người có thể tạo ra Vũ trụ ảo trong máy tính, Ma trận thực ra là 1 máy tính khổng lồ, lưu giữ kí ức, cá tính, và bản thiết kế cơ thể của bạn. Nơi tôi và bạn có thể tham gia vào các tiến trình tiến hoá của các hành tinh, vì vậy chúng ta là những người du hành thời gian. Mà nói mấy cái này với bạn làm gì. Bạn là nhà thơ bạn nên viết những câu chuyện về tình yêu đi. Bạn thấy đó, không có thơ ca và tình yêu đôi lứa thì cuộc sống có đáng sống không? nhất là trò trống mái? không trách Satan được vai diễn của Ông ta cũng quan trọng như ánh sáng, không có bóng tối thì không có ánh sáng, và ngược lại.

Có một điều tôi muốn nói, đó là Chúng ta không được giới hạn đầu óc của mình, mọi thứ con người nghĩ ra đều sẽ thành sự thật, bí mật của vũ trụ là vậy. Con người thích máy bay, họ sẽ chế tạo ra được, khi tương tác với vũ trụ, chúng sẽ tự sắp xếp và tương tác lại.

(Còn tiếp..)

Hien Nguyen, viết xong 10.59am ngày 29/7/2014
( P/S: Hình minh họa cho Trái đất tương lai và hành tinh ánh sáng)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH