TRÒ CHUYỆN VỚI ELOHIM ngày 28/7/2014 - Phần 2

Từ chữ Vạn đến ngôi sao David biểu tượng của chúng ta cho thời đại mới, dân Do Thái rất thích ngôi sao David vì biểu tượng này tượng trưng cho sự vĩnh hằng trong thời gian và không gian. Ngôi sao David là biểu tượng cho quy luật của Thượng đế, chỉ những hành tinh đạt trên cõi niết bàn mới hiểu được, vì nó là hình học của Chúa, God tạo ra mọi thứ từ cái này, kết hợp thêm chữ Vạn biểu tượng cho sự luân chuyển, không cái gì là cố định. Tôn giáo của các vì sao, tôn giáo của ước mơ và vĩnh cửu.

Thực ra 1 số hành tinh là Anh Em họ đi tìm thượng đế, nhưng họ cùng được sáng tạo bởi cùng 1 chủng tộc người là người Elohim, họ là những người Anh Em. Nhưng họ sẽ trực tiếp phải xin lỗi, xin lỗi người Do Thái và xin lỗi cả Người Elohim. Đúng vậy, 1 số hành tinh như lớp 6 lớp 7 bắt nạt lớp 4. Elohim tạo ra các hành tinh mặt trời, và vận hành chúng. Thượng đế là 1 đoàn người, không phải 1 người. Elohim là 1 đoàn các nhà Bác học, họ bất tử, phân mảnh hồn. Điều bạn làm bây giờ là cầu nguyện thôi, giờ bạn phải tin là đứa trẻ sắp chào đời, điều đó sẽ xảy ra.

Có Câu chuyện này: Con người là 1 robot, chúng tôi gọi 1 bộ não không phát ra tình yêu với đồng loại là 1 con robot. Chiến tranh càng thể hiện điều đó nên điều luật mới phải được đặt ra, không chính phủ nào được phép đào tạo người khác đi giết đồng loại của mình, nếu có chính phủ nào như thế thì không nên tồn tại, bất cứ ai cũng có thể giã từ vũ khí. Có nghĩa là con người cần hiểu nhau hơn, ai cũng nói được tiếng Mẹ đẻ của nhau, kí ức của họ được lưu trữ rồi, quan trọng là kí ức, tức phần linh hồn, còn sơ đồ bản thiết kế của họ thì dễ mà.

Bạn xem Ánh sáng tạo ra mọi thứ nhưng nó cũng huỷ diệt tất cả, pin mặt trời quá nóng. Bạn hãy tưởng tượng, có nhiều người đi xây dựngVũ trụ thì nó nnhu thế nào? Công nghệ tuyệt đỉnh, Vũ trụ có 1 thư viện mọi kiến thức đều ở trong đấy, ai có mật khẩu thì vào được bởi con người chưa dùng hết khả năng của mình.

Trái đất mới sẽ rất sạch, cây cối sẽ rất cao, rất nhiều khu vườn sẽ được xây dựng, những toà nhà cộng đồng sẽ mọc lên rất nhiều, chúng rất cao, có thể cao nhiều cây số, và chứa được hàng trăm nghìn người. Người nào cống hiến nhiều nhất cho cộng đồng sẽ được gia tăng tuổi thọ và được những ngôi nhà đẹp nhất hành tinh. Nó tương đương như Tiền, nhưng theo 1 khái niệm khác, tuổi thọ và rất nhiều Robot phục vụ, robot sinh học sẽ phát triển rất nhanh, người càng nhiều robot phục vụ là người thực sự được tôn trọng.vì họ có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Con chim nhỏ bị nhốt trong lồng là hình ảnh của Trái đất, nó đang bị nhốt trong lồng, khi được thả ra rồi nó sẽ bay đi khắp nơi. Nhưng bay đi đâu thì đi, có Con thì phải quay về, Trái đất sẽ đi gieo sự sống ở các hành tinh khác. Nó sẽ thắp tiếp ngọn đuốc là đi truyền bá sự Nhận thức ở khắp nơi!

Chúng ta làm mọi việc không vì mục đích gì cả mà nó là trách nhiệm với Cha Ông, là những người đi truyền bá sự nhận thức: Đó là Tình yêu ra khắp Vũ trụ. Vì Vũ trụ là không ổn định, con người phải làm chủ được thiên nhiên, bài học đầu tiên là phải làm chủ được thiên nhiên.Trái đất cần 1 hành trang và công cụ để làm được điều này, đó là tuổi thọ và 1 nền thiên tài Trị. Chỉ còn vài bước chân nữa thôi, chúng ta sẽ hoàn tất sứ mạng mà thượng đế đã giao phó, cố lên người Chị Em của tôi, Mở mang, tự do và vạn vật hữu nghị! Trong thời gian tới sẽ có rất nhiều sự kiện quan trọng, chúng ta hãy cùng chờ xem khi đứa trẻ cất tiếng khóc, 1 thế giới mới sẽ bắt đầu!

The end _ Hết
Hien Nguyen77, viết xong 11.29am, ngày 29/7/2014.

(P/S: Biểu tượng tôn giáo vũ trụ, tôn giáo các vì sao cho The Golden Age)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH