MINH SƯ GIẢNG LƯỢC

PHẬT – Là PHẬT TÁNH Là CÁI KHÔNG – VÔ. Còn gọi là CHRIST TÁNH, là THƯỢNG ĐẾ TÁNH… Là biểu trưng của Chân Tâm, của sự cân bằng, của trạng thái cân bằng hay còn gọi theo cách “chỉ để hướng về” là TRUNG ĐIỂM, TRUNG PHƯƠNG.
Ở trạng thái này, bạn sẽ biết cách sống trong thực tại - chẳng luyến chấp vào quá khứ, không phóng chiếu đến tương lai. Chỉ sống trong từng khoảnh khắc trôi qua trong lẽ Đạo Thường Luân - biến chuyển không ngừng nghỉ, trôi qua trong từng sát na, trong từng khoảnh khắc của thời gian tuyến tính - như nhân loại hiện nay đang "biết" về khái niệm hữu tuyến của chiều kích thời gian nơi KHÔNG-THỜI GIAN vô biên lượng của Đại Vũ Trụ trong Ân Điển Hằng Ân của Đấng Tạo Hóa Thường Hằng toàn năng, toàn giác vô tận vô biên đa chiều kích.

Nếu thực sự bạn “muốn” yêu thương Đại Chúng bằng tình yêu của Đại Từ Bi Vô Biên Lượng, bạn tất nhiên phải “biết” tự nhận thức mà “buộc” mình Chí Tâm Chí Thành học Đạo để sớm định và thành. Học để nắm rõ được những bài học, những nguyên lý cốt lõi của Sự Sống Vĩnh Hằng. Trong bất kỳ cảnh huống nào nơi cõi giới này - thực tại, bạn vẫn luôn được bảo đảm quyền tự do ý chí tuyệt đối, tự do lựa chọn CON ĐƯỜNG MUỐN ĐI. Trước tiên, bạn hãy “cố gắng” đừng quan tâm về bất kỳ ai hết cả. Vì, họ là họ, bạn là bạn. Quan tâm đến họ làm gì khi chính bạn còn chưa thực chắc biết mình là “ai”, chưa tự nhận thức việc chính yếu của mình, sứ mệnh của mình khi bạn đang có mặt trong cõi giới này, thời đại này của nhân loại đương đại.

Trong giai đoạn biến chuyển của lịch sử hình thành và phát triển, mở rộng đa chiều kích, vô biên lượng của Vũ Trụ Thường Luân - lần chuyển luân này, là vô tiền khoáng hậu, là bước chuyển để bắt đầu một giai đoạn mới hoàn toàn trong sự phát triển của cả Đại Vũ Trụ. Chính vậy cho nên, Địa Cầu này, Hành Tinh này, sẽ là Trường Học lớn cho Toàn Thể Vũ Trụ này. Chuyện về các phi thuyền không gian, Người ngoài hành tinh ở tất cả các cõi giới đến đây để tham quan, học hỏi… rất nhiều bạn cũng có biết qua từ những thông tin về "cái quả" được “thấy” từ các tài liệu được công bố hay trong những lần kết nối tiếp Điển, có thần thông mà thăng hóa, xuất hồn du hành cõi giới... trước đây rồi!?! Có lẽ cũng nên nhắc lại cho bạn “thường” nhớ rằng, đây là thời đại của TAM GIÁO QUY NGUYÊN - VẠN PHÁP QUY TÂM!

Nguyên lý phổ quát, trình tự cơ bản của Tam Giáo Quy Nguyên:
1- Chia sẻ để “giúp” cho người “học” về Lễ Tiết của Tinh Hoa Nho Giáo để làm tròn Nhân Đạo.
2- Tiếp đến, lại “giúp” cho Người có thể thấu-tri Thiên Mệnh, học đặng cái Tinh Túy Vô Vi của Lão Giáo mà vượt thoát khỏi hữu vi, đắc thành Tiên Đạo.
3- Lại tiếp tục “nâng” tầm tâm thức để tiến lên Phật Đạo - nhận thức và đắc thành Quả Vị Phật - Chứng Đắc Phật Tánh - Đạt Niết Bàn Tự Thân (Tâm) – Thấu đạt trạng thái Khai Minh Toàn Giác. Sống An Nhiên Niết Bàn Tại Thế ngay trong thân xác hữu vi này, đời này – với những cái thực tại đang là hiện hữu. 03 giai đoạn trên cũng là TIẾN TRÌNH TỔNG QUAN ĐI ĐẾN TAM KỲ KẾT – SẼ ĐƯA BẠN ĐẾN CÁI CHẾT HOÀN TOÀN CỦA PHÀM TRÍ VÔ MINH – THOÁT KHỎI SAI BIỆT TRÍ MÀ ĐẠT ĐẾN SIÊU VIỆT TRÍ. GIAI ĐOẠN TỨ KỲ THĂNG.
4- Sẽ tiếp duyên cho bạn vượt thoát lên trên Phật Đạo trong “quan điểm” của nhân loại về Vô Sở Niết Bàn – Dĩ Tâm An Định – Đắc Đạt Đại Định – An Lạc Thường Hằng… từ bấy lâu nay mà thể nhập vào THIÊN ĐẠO. Đó chính là Pháp Chuyển Luân của thời đại VẠN PHÁP QUY TÂM – còn gọi là trạng thái của CẢNH GIỚI THIÊN ĐỊA NHÂN HỢP NHẤT. TÂM lại chính là NHÂN - là Trung Tâm, là điểm cân bằng của tất cả, của toàn vũ trụ trong mọi trạng thái bao hàm cả cực tĩnh và cực động. Chữ NHÂN này, có thể tạm nói (vì thuộc về phạm trù của chân lý bất khả tư nghị): Khác biệt hoàn toàn so với chữ NHÂN của chữ Nhân trong khái niệm về Nhân Đạo ban đầu ở giai đoạn Tam Kỳ Kết. NHÂN ở giai đọan này: Tạm hiểu là TRUNG TÂM - là sự thể nhập của BẠN vào Khối Đại Nguyên Năng Của Đấng Tạo Hóa Toàn Năng Toàn Giác - Hay còn “được” gọi là Đấng Đại Từ, là Cha, là Đại Thượng Đế, là God, là Chúa Trời, là Đấng Cao Minh Trung Phương Ngọc Hoàng Thượng Đế - tương ứng với nhiều cách “danh định” của các pháp môn, tông phái, chi phần,… theo cách dùng từ ngữ để “chỉ” về NGƯỜI mà thôi!

Sau khi thể nhập vào NHÂN – nơi khối Đại Nguyên Năng, BẠN - sẽ không dừng lại đó, không đóng định vào đó. BẠN sẽ lại được “biết” cách thoát ra khỏi đó mà quay trở lại với cuộc sống thường ngày để SỐNG. Sống một cuộc đời hết sức bình thường với mọi cái thực tại đang là ngay trong thân xác này, cõi giới này - SỐNG ĐỘNG. Sự “SỐNG” lần này - Ngoài thì như người bình thường, sống một cuộc sống bình thường, nhưng Tâm Thức đã ở trạng thái phi thường, trạng thái của sự tuyệt đối làm CHỦ NHÂN ÔNG của chính mình để thăng hóa bất tận chiều kích của Thượng Đế Tánh trong “tính” Duy Ngã Độc Tôn của “BẠN” – duy nhất và luôn luôn cân bằng! Đó cũng chính là SỰ NHẬP THẾ, an nhiên thõng tay vào “CHỢ” - vẫn thường được biết đến như một người “BIẾT SỐNG” ở trong đời bằng trạng thái TÂM BẤT BIẾN GIỮA DÒNG ĐỜI VẠN BIẾN – NIẾT BÀN TẠI THẾ. Để cùng “chung” tay xây dựng Thiên Đường Tại Thế. THẾ GIỚI ĐẠI ĐỒNG!
Ngày 3/5/2015

Nhận xét

  1. hay quá! mình chỉ mới đọc được 1 bài của bạn gặp Sư Phụ già....rồi từ đó mình bị thu hút tiếp tục đọc các bài viết khác của bạn...bài nào cũng hay...bạn có những trải nghiệm thiệt tuyệt vời! ngưỡng mộ bạn quá! Nguyễn HIền VN ah!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đồng cảm. Chúc bạn ngày càng Thăng Tiến.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH