TÂM THƯ


Đã một thời gian dài Hien Nguyen đưa các bạn vào thế giới của miền siêu thực. Ảo hay không ảo, thật hay không thật sau này chúng ta cùng kiểm chứng những gì ngày hôm nay HN phát ra lời. Chuyện tâm linh mỗi người tự nhìn nhận theo chiều kích mình tu tập. Có thể vì lý do khách quan và chủ quan HN cố tình làm thế với các bạn để kịp cho tiến trình của ngày hôm nay vận hành.

Ai cũng mong muốn được thấy ngày vui, được chứng kiến sự thay đổi nhận thức của toàn xã hội. Hòa Bình - Tự Do - Mở Mang... mở mang vô biên tận là chân lý cuối cùng mà Thượng Đế muốn gửi thông điệp đến các bạn. Hãy chung tay xây dựng một thiên đường tại thế vĩnh hằng ngay hành tinh này.
Ai sẽ cho chúng ta điều đó?? Đấng sáng tạo, Phật, Chúa, các nhà Khoa học bất tử trong thân xác loài người sẽ ban cho các bạn điều đó. Và đó sẽ là sự thật, chân lý không bao giờ thay đổi.
Hãy nhìn Khoa Học đang phát triển mạnh như vũ bão trong 1 thập kỷ qua, hãy nhìn lại những gì ngày xưa chúng ta chưa hiểu đến mà có nói ra sẽ bị báng bổ sao bây giờ đều có thực?
God sẽ là ĐôReMon với túi phép Khoa học trao tặng cho các bạn những điều các bạn ước. Tôi lại bay bổng, nhưng các bạn hãy chiêm nghiệm đi, mọi thứ xảy ra có đúng thế không?

Bây giờ đã là giờ phút Trần thật Trần thay cho cái Siêu thật Siêu mà các bạn ví nó là trí tưởng tượng của tôi. Cơm, áo, gạo, tiền... cuộc thay đổi về cách nhìn định kiến, phá chấp sẽ đưa các bạn đến chân lý vĩnh hằng. Con người sẽ trở về Nguồn gốc, về với Tình yêu thương và Chia sẻ Lan truyền Chân Giá Trị. Chỉ có cách ấy mới khiến trái tim các bạn rộng mở, đón nhận tình yêu và hòa bình thiết lập.

Trân trọng!
Ngày 16/04/2015

( Đường đến ngày vinh quang
Trải đầy gai rớm máu
Nấc thang đến Thiên đàng
Chúng mình về có nhau )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH