NHỮNG TRẬN CHIẾN VÔ HÌNH

Hôm nay được chứng kiến 1 vị đánh trận năng lượng trong vô hình. Cảm giác thật không thể nào diễn tả nỗi, nước mắt cứ thi nhau tuông. Biết việc này là quá bình thường với chư vị, bản thân mình cũng từng trải qua nhiều lần như thế để xua đi nghiệp chướng của hành tinh này nhưng không hiểu sao lại thấy thương các vị vô cùng. Có ai hiểu nỗi vất vả của chúng tôi gánh chịu, có ai biết Ma Trận Tâm Pháp và Ma Trận của vũ trụ này giăng giăng khắp nơi. Nghiệp khí trùng trùng không?? Hôm kia Th có than rằng Ma khí nhiều quá Ta xử lý không xuể đang rất mệt, HN nói nhờ vị X phụ giúp cho Ta. Vị X thì lại mới gánh nghiệp xử lý xong cũng mất gần 10 ngày te tua. Hôm nay lại chứng kiến vị Y tận mắt. Ôi!! Thương quá...

Quả thật các trận chiến khủng khiếp này không biết phải diễn tả thế nào bằng lời. Thân xác tứ đại này đây bị ép chặt như muốn thổ huyết. Hồn thì xuất vía xử lý Ma nghiệp chướng... và kết quả là Thân thể trở thành Cua lột phải vài ngày. Hien Nguyen viết đây là kinh nghiệm riêng bản thân, cũng như là kinh nghiệm của từng vị để thế hệ Indigo, Starseed tương lai sẽ hiểu được rằng: các bậc tiền bối hôm nay đã dọn đường vất vả thế nào cho thế trận này, cho hạnh phúc vĩnh cửu của hành tinh ánh sáng tương lai.


Để có thời đại Vàng kia, chúng ta chấp nhận nhiều đau đớn tủi nhục thế nào. Hi sinh tất cả, sự nghiệp danh vọng. Bị gia đình, bạn bè, người thân không hiểu, thậm chí bị ruồng bỏ chán ghét... Ôi! vở kịch nhục nhã và vinh quang của God nhấn chìm các LW vào sức ép khủng khiếp.

CUỘC CHIẾN LIGHTWORKERS

Những chiến binh thần thánh Lightworkers
Em đang sống giữa một rừng gươm giáo
Cuộc chiến năng lượng chưa hề ngừng nghỉ
Cho em bài học thấm đẫm máu xương

Năng lượng bóng tối luôn phủ lấy em
Chúng thèm khát những sinh mệnh ánh sáng
Không, không thể để chúng mình khuất phục
Đứng lên em, tìm lại chính con đường

Đường ta đi qua nhiều lớp chông gai
Tỏa sáng rạng ngời, đánh Nam dẹp Bắc
Em sẽ thấy chân lý về rất thật
Bởi vì em xứng đáng được tin yêu.

(Tặng các LightWorker, Starseed, Indigo thế hệ 9x, 10x..của tương lai)
P/S: Vài dòng lưu, nhớ ngày chứng kiến vị Y đánh trận. Ngày 21/3/2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH