Y HỌC RUNG ĐỘNG LÀ GÌ ?


*****
Hiện nay phần đông khi đề cập đến thuật ngữ "Y học rung động", họ sẽ cảm thấy xa lạ. Từ "rung động" gợi lên hình ảnh cái gì đó rung hoặc tạo ra âm thanh. Sóng âm là hình thức quen thuộc nhất mà nhiều người nghĩ đến, khi họ sử dụng thuật ngữ "rung động". Nhưng các sóng âm thanh thực sự giống hình thức dao động năng lượng.

Ánh sáng được xem là dạng khác của rung động hoặc năng lượng dao động. Chúng như hai ví dụ điển hình từ nhiều loại năng lượng cấu thành điện từ phổ, sóng phát thanh, truyền hình, tia X, tia vũ trụ, sóng siêu âm và lò vi sóng.

Vật lý hiện đại cho chúng ta biết rằng sự khác biệt duy nhất giữa những hình thức năng lượng còn tùy thuộc vào mỗi tần số dao động khác nhau hoặc tốc độ rung. Do đó, y học rung động đề cập đến quan điểm sức khỏe, bệnh tật bằng nhiều hình thức và tần số dao động năng lượng dưới gốc độ đa chiều của hệ thống năng lượng con người.

Các hình thức cơ bản nhất bao gồm luôn cả cơ thể vật lý. Theo quan điểm mới của Einstein và vật lý lượng tử, các phân tử sinh hóa tạo nên cơ thể vật lý là một dạng năng lượng dao động. Trong những năm đầu của thế kỷ XX, Albert Einstein đi đến kết luận đáng ngạc nhiên rằng vật chất và năng lượng có thể hoán đổi cho nhau.

Công thức toán học nổi tiếng của ông: E = mc2 đã mô tả làm thế nào vật chất và năng lượng liên quan với nhau. Einstein nói vật chất và năng lượng, trên thực tế như hai hình thức khác nhau của cùng một điều kiện. Tại thời điểm Einstein đưa ra kết luận này, các nhà khoa học hoàn toàn ít nhiều hiểu về tầm quan trọng của chúng. Nhưng nó được thực hiện để chuyển đổi vật chất thành năng lượng dẫn đến viêc phát triển quả bom nguyên tử đầu tiên, chỉ cần vài gram uranium cũng đủ chuyển đổi trực tiếp thành năng lượng, lý thuyết của Einstein được chứng minh trong một thử nghiệm khó quên nhất.
Từ đây nhiều nhà khoa học tin vào khẳng định của ông, rằng vật chất và năng lượng là hai biểu thức của cùng điều kiện. Trong hàng loạt thí nghiệm vật lý hạt, các nhà khoa học đẩy nhanh tốc độ các hạt hạ nguyên tử vào nguyên tử đích để nghiên cứu các mảnh nhỏ tạo thành cấu trúc vật chất, cung cấp bằng chứng xác nhận rằng tất cả vấn đề thực sự như một hình thức tích tụ năng lượng.

Cơ thể con người có giống trường năng lượng không ?

Nếu đúng như vậy, cuối cùng tất cả nguyên tử, các hạt nguyên tử tạo thành cơ thể con người cũng như một loại năng lượng kết tụ. Điều này chứng tỏ mọi người giống một bó năng lượng kết tụ phức tạp, hình thành từ các năng lượng rung động và dao động ở mức độ khác nhau, hoặc chí ít là ở cấp độ nguyên tử, cơ thể con người đích thực là kiệt tác của các loại dao động năng lượng khác nhau.

Thuật ngữ "Y học rung động" xuất phát từ thực tế này. Đặc biệt hơn, y học rung động là phương pháp để chẩn đoán, điều trị bệnh dựa trên ý tưởng rằng chúng ta như một hệ thống năng lượng độc đáo. Bằng cách tiếp cận sử dụng phương pháp y học rung động, có thể chẩn đoán mọi loại bệnh tật dựa trên kiến thức về tần số năng lượng đo được từ cơ thể con người. Ý tưởng này chắc chắn không mới. Ví dụ, nhiều bác sĩ thường xuyên cho xét nghiệm điện tâm đồ (EKG), năng lượng điện phát ra từ trái tim cung cấp cho bác sĩ những thông tin về hoạt động tim tốt hay xấu.

Tất cả thông tin này đều giải thích từ mô hình rung điện năng tạo ra bởi nhịp đập trái tim. Các điện tâm đồ như công cụ chẩn đoán cho các bác sĩ nhằm phát hiện bệnh tim sớm. Như vậy, nhiều phương pháp năng lượng điện tim, thậm chí điện tim đơn giản, chính là hình thức chẩn đoán y học rung động. Nhưng mặc dù dụng cụ y tế như máy đo điện tâm đồ cung cấp hình thức rất cơ bản cho chẩn đoán rung động, nhiều mô hình chữa bệnh mà bác sĩ thường dùng nhất trong việc giải thích về thông tin năng lượng này đều dựa trên quan điểm cơ thể như cổ máy sinh học, chứ không phải là hệ thống năng lượng rung động.

Các khái niệm cơ thể như hệ thống năng động phức tạp là một phần của thế giới quan khoa học, dần dần được chấp nhận dưới cái nhìn y học hiện đại. Trước đây quan điểm về cơ thể con người vẫn còn dựa trên mô hình hoạt động xem con người như máy tinh vi. Trái tim chỉ đơn thuần bơm khí, quả thận thì lọc máu...chúng đều dựa vào vật lý Newton.

Trong cuộc đời nhà khoa học Isaac Newton, ông nghĩ rằng đã tìm ra tất cả luật quan trọng của vũ trụ. Ông phát hiện ra luật chuyển động và động lực của vật thể trong không gian, cũng như hoạt động còn lại của chúng. Newton xem vũ trụ giống cổ máy khổng lồ, đôi khi như chiếc đồng hồ tuyệt vời, mà cuối cùng cơ thể con người có thể là một cái máy ưu việt. Nhiều nhà khoa học ngày nay nghĩ rằng tất cả những khám phá vĩ đại của Einstein như là việc làm nhằm thăm dò khoa học.
....Còn tiếp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH