SƯ PHỤ VẤN ĐÁP 02. THIỀN VÀ LUÂN XA 4

Hỏi: Mấy hôm nay em thiền mà tập trung ý thức vào tim là năng lượng từ đó tuông ra rất nhiều, như vậy có sao ko huynh nhỉ? Lúc đó em như tê hết người và nổi da gà lên.
Đáp: - Tình yêu, cảm xúc, tình thương hoặc sự vất vả về tinh thần, đều tụ lại ở cảm giác là luân xa 4 điều này hợp nhất sẽ khiến dòng NL tuông ra. Vì thế đôi mắt chúng ta hầu như ngồi thiền mà NL ra nhiều quá khiến nước mắt rơi, và lòng từ bi bộc phát về tâm, khi đó cơ thể đóng băng tê.
Vì thế, tất cả những thứ ấy làm cho toàn bộ mạch tự bật kích hoạt. Như chúng ta có 1 tụ điện, ở cuối đầu dây liên tiếp nối các bóng đèn như là bóng nháy, khi bật 1 công tắc toàn bộ nhấp nháy, vì thế,,dòng cảm xúc từ lx4 là gốc tụ tập tất cả khổ đau và hạnh phúc. Tất cả mọi thứ trên đời này đều quyết định ở lx4, nhiều trận tra tấn năng lượng hay tà soi cũng ta họ đều soi vào lx4. Bạn này, việc này là do thượng trí bạn hiểu được tình thương, bể khổ và hạnh phúc tương lai. Những điều này khi ngồi thiền nó dồn nén bạn phải suy nghĩ, dồn nén bạn phải cố lên vì còn trẻ. Bước ngoặt lập nghiệp và gia đình là rất vất vả, vì thế cơ thể cũng như tòa lâu đài, có chỗ bạn cảm thấy muốn ở, có chỗ cảm thấy khó chịu, hoặc cảm thấy tĩnh tâm. Thiền không chỉ ngồi, mà ngồi là cảm nhận, cảm nhận để thấu được. Trước khi chưa ngồi ta phân vân suy nghĩ, nhưng đừng để khi ngồi rồi và đứng dậy kết quả lại như lúc đầu. Năng lượng đó mới giúp bạn cười và đứng lên 1 cách mạnh mẽ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH