SƯ PHỤ BÌNH GIẢNG VẤN ĐỀ CHAY VÀ MẶN

Như chúng ta đây là tu tâm. Chúng ta có vợ, có con, có bố mẹ già, có anh em và họ hàng, với bạn bè láng giềng. Chúng ta không như những vị sư chùa đền đám, sư chùa họ tu nhưng là tu bản thân họ, họ ngộ, họ cũng có thấu giáo lý ở đời, nhưng có người hành được có người không hành được. Vì thế, nhiều người tu như vậy họ cũng biết phân biệt chay và mặn, vì thế..như các loại động vật ví dụ trâu bò, tại sao nó không ăn thịt mà nó vẫn khỏe, mà còn rất khỏe? Cũng như loại động vật khác nó ăn thịt, mà nó cũng vẫn khỏe, ví dụ sư tử, hổ báo? Bởi vậy chay và mặn đều có NL như nhau cả.

Các vị ạ, người tu có thể ăn mặn và ăn nhiều cũng được, nhưng tâm họ sẽ hiểu rằng: "ăn mặn cũng như ăn chay mà thôi, uống rượu cũng khác gì nước lã đâu". Bởi vậy họ mới uống nước chứ không rượu, ăn thịt cũng khác gì ăn rau đâu, bởi vậy họ ăn chay. Còn chúng ta như ta cũng nói trên, là thân xác tu tập lo nhiều thứ gia đình. Nếu ăn chay mà lao tâm khổ tứ ở đời tuổi trẻ giờ với môi trường này liệu có đủ chất ko? chúng ta sẽ ko đủ đâu, vì chúng ta chưa đạt mức lọc sạch 100% mọi thứ ra được để thu hút dc toàn bộ nl sạch từ vũ trụ, nên chúng ta ăn mặn để còn lấy chất và tâm hiểu rằng:"ăn chúng nhưng chúng ta sẽ phải phóng sinh kiếp cho chúng, giúp chúng hóa kiếp giúp chúng được đến nơi cao thượng của vạn sinh".
Giờ với môi trường này mà chỉ ăn rau + đậu + thì có sẽ còn giảm cả sinh lý, đàn ông yếu ớt và cơ thể thiếu chất. Bởi vậy hãy ăn uống đầy đủ, để còn giúp gia đình, con cái và anh em xã hội để đủ chất đủ tinh thần làm việc và tu tập đừng vì ăn uống mà hiểu sai nhiều thứ, tất cả là hình tướng mà thôi. Ngày xưa đạt ma tổ sư thu phục 1 người chân truyền bằng rượu, ông có nói : "rượu uống bao nhiêu cũng không sao, ăn thịt bao nhiêu cũng được, nhưng đổi lại,,mọi thứ đó,,cũng giống như ăn chay cả rượu uống vào mà như uống nước. Vậy mà sau thân thể ông thành ánh sáng đồ đệ trân truyền thành sư tổ vạn năng truyền.
Vì thế tại sao ở đời luôn nói, ít sát sinh thôi, nhưng bao lâu nay vẫn thờ cúng giết mổ ? con vật linh hồn bay lên ta nhìn thấy nó quay xuống chửi chúng ta ầm ầm, nó chửi bậy còn hơn chúng ta chửi nhau nó chửi chúng ta thậm tệ. Nó chửi, tại sao chúng mày ác thế, chúng mày ăn tao, chúng mày giết tao, nhưng có ai hiểu được đời người ở đây, chúng ta khôn giết mổ, không thờ cúng vậy tâm linh ở âm họ bỏ qua chúng ta ko? Vì thế, chúng ta vẫn phải ăn chay, giết mổ nhưng chúng ta tu tập, chúng ta biết hóa siêu độ để vạn vật nó hiểu rằng: "nó chết đi nhưng đã dc chúng ta dùng tâm cảm thông, dùng tâm thành tình thương cho chúng, chúng có chết nhưng mà sẽ dc hóa kiếp cao lên, hoặc về sau chúng ko phải luân hồi làm gà làm chó, trâu bò nữa cho khổ, nó cũng như chúng ta vậy thôi. Vì thế quá trình chay mặn, vẫn còn bàn tán đời đời về sau. Nếu các bạn hiểu được lộ trình này thì vạn thú, hay mặn cũng như chay cả mà :)
Vậy theo ta, có 3 loại ăn: ăn mặn, ăn chay và ăn năng lượng. Mọi người đừng bị phân tán bởi hình tướng ngoài, phải hiểu vạn vật như 1 cả thôi, đừng nghĩ thức ăn mặn hay chay ko có hồn, họ có cả, chỉ là thấp hay cao. Ta hay nói chuyện với cây, với hoa và lá, nó hiểu hết, nó còn biết cả các bạn làm gì đúng và sai, chặt cây về nhai trầu, chặt cây làm thuốc, vậy nó đau k? có chứ, nó đau lắm. Hái quả, ngắt hoa nó khóc ko, có chứ. Vậy thịt 1 con vật nó đau ko ? có chứ. Vậy chay và mặn khác nhau ko? vậy ở đây cần giải quyết thế nào? Các bạn cần giải quyết chay mặn thế nào để cân bằng đó là tâm các bạn đấy. Là tình thương đấy, là sự hóa cảm từ ý nghĩ của các bạn dành cho vạn vật.
Các bạn đừng nghĩ chỉ có con người mới yêu nhau, đừng nghĩ con người hay người thân các bạn có người mất đi là các bạn mới khóc được. 1 cái cây nó bị héo và sắp chết thì con kiến bò qua nó cũng phải đứng lại.1 con cóc chết đói, con chuột chạy qua cũng phải mài răng. Tình thương ko có, thì đừng nói đến ăn với uống. Uống nước, có vi khuẩn, mắt ko thấy mà khoa học nó thấy. Vậy các bạn uống nó, nó ko phải là sinh vật à? Vậy mới nói, uống rượu và nước cũng như nhau. Các bạn chưa nghe ta kể, 1 chai nước ở chùa có hình hoa đâu. Nó cứu sống cả 1 người bị ung thư, vậy vì sao chai nước ấy lại cứu được bệnh, mà nó chỉ là 1 chai nước suối? vì chai nước ấy trong chùa, được niệm nhiều, được ban nhiều NL và tình thương thực thụ. Nó là sức mạnh rồi, tạo ra hình hoa khi khoa học kiểm chứng. Bởi vậy, khi ăn mặn hãy hóa cho nó bằng cảm xúc chúng ta nhé, rồi ăn. Bạn tự cảm thấy người ăn ngon, khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực, dù chay hay mặn cũng vậy cả. Ở đây có bạn nào chuyên về ăn chay, ta xin chúc mừng người bạn đó có căn cơ và duyên ngộ lý cao. Chúng ta không nên bảo chay sai hay mặn sai mà chủ yếu là mang lại được gì cho chính bản thân của ta và giúp ta tu tập về tinh + tâm + thần + hồn + xác.

Nhận xét

  1. "khi ăn mặn hãy hóa cho nó bằng cảm xúc chúng ta nhé, rồi ăn" điều này khi áp dụng sẽ làm như thế nào vậy chị Hiền

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH