ÁNH SÁNG VÀ TÌNH YÊU


Tôi đã tìm kiếm thứ gì suốt 9 năm qua? Ánh sáng ư? Giải phóng con người ư? Điều mà thôi thúc trong trái tim tôi, nó đã đến đúng theo quy luật, theo chương trình vốn đã được lập trình sẵn. Đã đến lúc sự thật sắp được công bố trên toàn thế giới, sao tôi lại thấy buồn, phải chăng sức ép quá lớn cho các lightworkers yêu quý của tôi?? Mọi người đang vất vả chuẩn bị , với một niềm tin bừng cháy trong tim rằng ngày huy hoàng sắp đến cho nhân loại. Tôi biết điều đó sẽ xảy đến, nó sẽ ngấm từ từ vào nhận thức của họ. Cố gắng lên các em, vinh quang đang đợi trao cho ta trong giây phút khải hoàn. 100 năm nữa lịch sử sẽ thay đổi, những gì của ngày hôm nay nó sẽ là dấu ấn, là bước tiên phong cho cả hành tinh này.
Riêng các em, sự trở về sẽ được chào đón bằng những vòng nguyệt quế, bằng những phần thưởng cao quý mà các em sẽ tự hiểu được khi các em khai mở, đó là lời hứa danh dự của chúng tôi. Quả là một hành trình quá gian nan, các kế hoạch đều bị thay đổi vào giờ phút chót bởi quá nhiều thế lực phá hoại ngoài không gian. Dù mọi thứ không xảy ra nhanh như chúng ta mong ước, nhưng không bọn xấu nào có thể phá vỡ được lời thề cam kết trước khi chúng ta đến đây.

Tôi đang nhìn thấy những khó khăn mà mọi người sẽ tiếp tục trải nghiệm, còn rất nhiều rất nhiều thứ... Chúng ta đang nắm giữ các bí mật của hành tinh, của vũ trụ này. Luật ánh sáng sẽ được công bố rộng rãi khắp thế giới. Thánh Đức Hội cho thế giới đã bắt đầu, Hoa Long Hội trên cao đang được tuyển chọn gắt gao. Đừng mong chờ gặp được Đấng cứu thế bằng xương bằng thịt, chỉ cần chúng ta biết các vị đang dõi theo hành động công quả của từng người bằng thiên nhãn, thiên nhĩ, không gì thoát khỏi bàn tay của các vị trong giờ phút hệ trọng này. Bao ngàn năm nay con người chờ đợi mong mỏi điều này, nhưng ai dám đảo bảo sự an toàn cho khi nó xảy đến như tiên đoán?

"Hãy mang thân đi, âm thầm nhân quả
Tất cả phù du, phù phiếm một thời
Có nhân có đức, vạn phúc trong ta
Vô nhân Vô đức, Vô phúc ngàn đời".

Hien Nguyen, 9.37am ngày 01/02/2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH