THẦY TRÒ TAM TẠNG ĐÃ THỈNH ĐƯỢC CHÂN KINH - HOÀN TẤT SỨ MỆNH CỦA TÂY DU KÝ THỜI HOÀNG KIM.


Một hành trình quá gam go, vất vả, kịch tính còn hay hơn phim các bạn đã xem trước đây. Chúng tôi đã diện kiến Phật Tổ, hối lộ cho ông ANan Ca Diếp nguyên cái Iphone 6 láng cóng (thay cho cái bát vàng trong phim), ổng mới chỉ cho bộ sách để thỉnh. Cả 5 thầy trò lục đục cúi lạy Phật Tổ vui sướng ra về. Không biết đằng sau rèm Phật bà Quan Âm đang đếm ngón tay mỉm cười nhắc khéo Phật Tổ: "Bọn nó còn thiếu 1 nghiệp nha Thầy".

Vì kiếp nạn chưa hết nên xuất hiện 1 tên Cabal. Tên này chính là Rùa thần khi trước nhờ Thầy trò hỏi xem nó sống được bao lâu nhưng mà Tam Tạng ngơ quên mất. Hẹn cho nó học pháp mà cuối cùng không chọn hất nó ra thế là nó đu theo, thù vặt hất tung 5 Thầy trò rơi xuống nước. Làm cả đám cuống cuồng lên 2 ngày, đoán già đoán non... gây bao nhiêu là phiền toái. Có điều kinh sách lần này là hàng hiệu nên không sợ ướt, dù sao cũng là nghiệp chướng cuối cùng phải trải qua để thử thách lòng thành của Thầy trò Đường Tăng. Công nhận vụ thỉnh kinh lần này quả là quá khó, yêu quái giăng trùng trùng điệp điệp, không biết ông Ngô Thừa Ân sợ Thầy trò nản kèo hay sao nên viết đây là thử thách cuối cùng, thật ra với đôi mắt Thiên nhãn, đôi tai Thiên nhĩ cả Thầy và trò đều biết nguy hiểm còn rình rập khá nhiều. Mà Ma đầu đen nguy hiểm gấp 100 lần Ma trong cõi giới, bọn Ngu mà Lì thì như kẻ mù và điếc chỉ biết lăn xả vào phá hoại cản đường thôi. Chúng thì cần biết gì Luật trời, luật Trời cũng hãi mấy tên luật rừng tại nơi này.

Kinh đã thỉnh xong an toàn. Thế giới mới, thiên đường mới đã xuất hiện trong tầm mắt. Tam Tạng phải gõ mõ tụng kinh (ủa nhầm, gõ facebook Chat chít đến mỏi cả tay, thiếu ngủ, 2 mắt thâm quầng). Giải phóng nhân loại quá khổ, xưa kia ông Huyền Trang lãnh xong mấy quyển kinh đi rao giảng chắc không có Micro cũng vất vả nhưng ổng giảng cái xứ của ổng thôi. Còn kinh ngày hôm nay không tốn nước bọt nhưng mỏi tay... khiếp kinh gì lắm thế không biết, bọn LightWorkers nước ngoài mắt tròn mắt dẹt hóng hóng chờ tin, thèm thuồng nhỏ rãi chúng ước gì chúng được làm Tam Tạng. Mà bọn Tam Tạng, Tề Thiên giả mạo hôm nay cũng ngoan bớt rồi ít phá bĩnh. Lúc trước chúng vỗ ngực xưng danh thấy khiếp.... kịch gì nhốn nháo dữ. Bị Phật Tổ điểm vào tử huyệt đứng hình hết không dám ngọ ngoạy nhiều nữa. Mà từ ngày không có bọn đó tấu hài đám Tề Thiên nhà mình nó lại thấy buồn cứ nhắc suốt.

Ah. Lão sư cụ trụ trì Chùa CĐAS có vẻ cũng ngoan ra 1 ít sau khi bị Tam Tạng đập cho 1 phát vì tội láo nháo, mà cái áo dát vàng đâu rồi nhỉ, hay bàn với Tề Thiên tặng cho ông ấy làm quà cho ổng khỏi quạu, công sức xây cái Chùa ấy cũng nhiều tại cái tính chưa ổn nên hầm hố đuổi muốn hết sư sãi làm họ chán ghét chả muốn Tu chung haha... Không có Thầy trò Tam Tạng xuất hiện đem lại luồng gió mới chắc cái Chùa ấy vắng hơn Chùa bà Đanh. Mà thôi, bà Quan Âm dặn rồi Tam Tạng phải nhất định mặc cái áo ấy và cầm cây thiết trượng mới làm nên chuyện. Có quý ông sư cụ trụ trì cũng không ban cho được. Mai mốt cho ổng lên phi thuyền ăn linh đơn Mana, uống tiên tửu Cana và tặng ổng 10 nàng tiên nữ là ổng khoái ngay cấn gì cái áo nữa. Có tặng ổng vật báu ổng không biết xài cho việc gì thì cũng phí. Mà bà Quan Âm cũng dặn rồi, Tam Tạng phải mặc cái áo ấy cầm gậy thiết trượng mới đủ bộ.

Thôi, kinh đã thỉnh còn nhiều thứ phải lo, các học trò cứ nghỉ ngơi luyện công cho thân thể thành ánh sáng rồi mình sẽ ra mắt thiên hạ luôn một thể. Chúc các trò ăn ngon, ngủ khỏe (ủa quên bọn này đi Thiền ngủ đông sao biết ăn uống, chúc nó ngủ thôi vậy).
Bộ phim TÂY DU KÝ HOÀNG KIM đến đây xin tạm dừng. Chúc quý độc giả, khán thính giả sống trong niềm vui và hạnh phúc, chờ đón bộ phim Tam Quốc Chí Hoàng Kim. Chúng tôi đang phân vai diễn, sẽ biên đạo và trình diễn tiếp vào thời gian tới.
Cầu chúc muôn loài sống trong hòa bình, an lạc mãi mãi.
(Còn tiếp..)

Hien Nguyen, 5.18pm ngày 9/1/2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH