SỰ HÌNH THÀNH VŨ TRỤ và TRÒ CHƠI TRỐNG MÁI TRONG VƯƠNG QUỐC GAME CỦA THƯỢNG ĐẾ THEO CÁCH NHÌN CỦA HIỀN NGUYỄN

 (Trích trong: Hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng")

Câu hỏi muôn thuở đặt ra cho nhân loại, là đề tài tranh luận của nhiều tôn giáo cũng như các nhà khoa học nghiên cứu về tâm linh. Thượng đế có trước hay vũ trụ có trước?
HN sẽ viết 1 câu chuyện mang tính chất kể chuyện thần thoại...có thểlà thật và có thể là không tùy theo cảm nhận của độc giả.

Ngày xửa ngày xưa, xưa thật là xưa khi vũ trụ còn hỗn mang thì đã có Thượng đế xuất hiện. Ông vươn vai mở mắt nhìn xung quanh, ôi gì thế này !!! mọi thứ xung quanh vô cùng hỗn độn, nhìn trước nhìn sau chỉ có một mình ông với một cơ thể vàng rực ánh hào quang. (Vậy thì trong tự nhiên vũ trụ đã có trước, vũ trụ sinh ra Thượng đế của chúng ta đúng không các bạn nhỉ ?). Buồn quá, chỉ biết ngồi lại nằm, lại bay bay khắp nơi không có ai chơi. Ông chợt lóe lên một suy nghĩ : Sao ta không tách ra nửa bản thể để có người chơi chung nhỉ? Thế là Úmbala...1 nữ thần xinh đẹp tách ra từ cơ thể ông, nàng rực rỡ chói sáng hơn cả mặt trời, 2 nửa bản thể ôm chầm lấy nhau mừng vui không tả xiết.

God và Goddess từ đó là 1 cặp vợ chồng, yêu nhau thắm thiết không rời nửa bước. Vui chơi 1 thời gian trong ân ái mặn nồng, rồi cũng đến lúc nỗi buồn lại xâm chiếm (giống chúng ta quá nhỉ?). Hai người quyết định sẽ cùng nhau sắp xếp tạo dựng lại vũ trụ. (Vậy là chuyện thiết lập hệ thống vũ trụ là có Goddess nữa đó nhé các bạn, có thể các tôn giáo họ không biết điều này, hoặc biết nhưng nghĩ Goddess cũng là Twin của God nên viết chung chung). God và Goddess bắt đầu việc sáng lập ra các tiểu hành tinh, mặt trời chiếu sáng ban ngày, mặt trăng chiếu sáng ban đêm...một hệ thống hoàn chỉnh cho một trật tự mới của vũ trụ. Họ nhìn nhau mỉm cười tâm đắc. Sau đó God tạo ra 2 ngọn núi cao thật là cao, God gọi đó là Hòn Trống và Hòn Mái rồi cùng với Goddess chơi trò chơi tạo trống mái cho muôn loài trong vũ trụ. Đầu tiên họ tạo ra các cặp thiên thần xinh đẹp trước, từng cặp từng cặp ra đời dưới bàn tay tạo hình khéo léo tinh xảo. Ôi! Cuộc sống ở chốn thiên đường của God vui ơi là vui, hạnh phúc tuyệt hảo. Các thiên thần bắt tay cùng nhau tạo dựng cảnh đẹp cho Thiên đàng, họ xây dựng Cổng trời với muôn ánh hào quang tỏa rạng và cảnh vật bên trong thế giới ấy đẹp lung linh huyền ảo. Những cô tiên nữ múa hát cho chư Thiên với nhan sắc đẹp tuyệt trần, họ sống trong cõi giới thanh cao với âm nhạc rộn rã và hương hoa thơm ngát. God nhìn xung quanh thấy lòng vui sướng...nhưng Ngài quyết định tạo dựng cho các hành tinh xung quanh có sức sống. Ngài và Goddess lại tiếp tục trò chơi Trống mái cho các tiểu hành tinh. Những thiên thần được God đưa đến các hành tinh ấy và cũng tạo dựng cuộc sống của riêng họ. Nhưng nếu những thiên thần phạm tội, God sẽ đưa họ xuống một tầng có rung động ánh sáng thấp hơn để họ tự chiêm nghiệm, tự tu tập chuộc tội xong mới được trở về nhà. Đó là các ET trong vũ trụ của chúng ta, những nền văn minh cao cấp hơn chúng ta trong dải ngân hà, trong hệ thống tuần hoàn của vũ trụ. God thật sự là một nhà khoa học gia đại tài, sắp xếp mọi thứ để phân bố luật lệ trong vũ trụ. Ngài điều hành các hành tinh theo một trục quỹ đạo chính mà chúng ta hay nói là bàn tay của Chúa. Rồi, đó là việc tạo dựng vương quốc thiên đường của God cùng các hành tinh cao cấp. Sau đó God và Goddess bàn nhau tạo dựng ra trái đất, nơi để thử thách phân cấp những linh hồn. Có thưởng phải có phạt. God tạo ra thêm các cõi giới có rung động thấp hơn trái đất để cho các linh hồn đến đó tự chiêm nghiệm lại tội lỗi để họ biết phục thiện và lại được lên tới nơi có rung động cao hơn. Bài học tiến hóa cho các linh hồn mà God tạo dựng ra cứ thế tiếp diễn, họ lên lên xuống xuống không ngừng. Đó là trò Game vĩ đại nhất của Thượng đế.
(Hồi tiếp theo, con người trái đất hình thành bằng cách nào và thế giới 5D mà God đang muốn Lightworkers xây dựng cho thế giới chúng ta có gì vui. Sẽ viết tiếp vào vài ngày sau, tùy theo độ "hóng" của độc giả mà HN bỏ cả công ăn việc làm để ...phụng sự..hihi)

(Còn tiếp..)
Hien Nguyen

0




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH