GIẢI ĐÁP ĐỀ THI 1 CỦA CÁC ĐẤNG :" LÀM SAO CHO TRIỀU TIÊN BUÔNG VŨ KHÍ HẠT NHÂN, MỸ VÀ THẾ GIỚI CHUNG TAY GIÚP HỌ ĐỂ GIỮ HÒA BÌNH CHO THẾ GIỚI ?"

(Trích trong: Hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng" của Hiền Nguyễn)
Cảm động trước sự thắc mắc, chờ đợi lẫn "hóng hớt" của các Lightworker yêu quý. Hien Nguyen xin phép các Đấng cho HN viết ra đây bài giải cho đề thi số 1. Đề : Làm sao cho Triều Tiên từ bỏ vũ khí hạt nhân, Mỹ và thế giới chung tay giúp họ để giữ hòa bình cho thế giới ?

Trả lời : (Xin nói trước với các độc giả, vụ này là xử lý theo kiểu 5D như 1 bài test về trí huệ để xem thử phản xạ giải quyết, chứ trong thế giới 3D mọi thứ sẽ được giải quyết theo kiểu khác...mọi người không nên nhầm lẫn nhé).

- Thưa các Đấng ! Theo tôi Cha của Kim Jong Un đã có kế hoạch riêng cho việc Triều Tiên sẽ thay đổi và tham gia vào thế giới. Chính việc bí mật cử Kim Jong Un đến Thụy Sỹ học và được gởi gắm cho các vị cao cấp là ông đã có 1 tầm nhìn, một chiến lược riêng để thay đổi đất nước mình. Ông thừa biết đất nước mình đang bị xâu xé bởi nhiều phe phái, người trung kẻ gian lẫn lộn, muốn tiến không được muốn lùi không xong. Bên ngoài thì Mỹ và Phương Tây cấm vận o ép. Tình thế đất nước Triều Tiên như cá nằm trên thớt. Đúng là họ có vũ khí hạt nhân nhưng không nhiều chỉ đủ cho họ tự vệ thôi. Họ làm ra vẻ bí mật, không tiếp xúc với thế giới bên ngoài để che giấu điểm yếu và hô hào mình có nhiều vũ khí hạt nhân để Mỹ và các quốc gia khác e dè mà để yên cho họ. Và theo tôi việc giải quyết là thế này.

HN: Ông Triều Tiên đâu?
TT: Dạ.
HN: Lên đây tui giải quyết trước. Ông có biết việc ông không có bao nhiêu vũ khí mà hù dọa thiên hạ là sai không?
TT: Dạ biết, nhưng thật sự tụi tui cũng bị chúng nó ép quá.
HN: Vậy thì bây giờ tui sẽ thay ông gỡ rối, giữ thể diện cho đất nước ông nhưng ông phải hứa xong xuôi ông phải bỏ hết mấy thứ vũ khí hạt nhân gì gì đó của ông, bắt tay mà xây dựng đất nước cho phát triển đi lên nhé.
TT: Dạ, nếu thế còn gì bằng, chúng tôi chỉ mong ước điều đó.
HN: Rồi xong ông Triều Tiên cho lui, ông Mỹ đâu lên cho tôi hỏi chuyện.
MỸ: Dạ, có.
HN: Ông có biết Triều Tiên họ có nhiều vũ khí bí mật đúng không?
MỸ: Dạ, đúng..đó là nỗi lo chung của thế giới.
HN: Thế tôi hỏi ông khi bị o ép quá người ta có tự vệ không hả ? Các ông vì quyền lợi mục đích riêng o ép các nước nhỏ. Giờ xảy ra cớ sự muốn tiến không xong muốn lùi không được. Tôi nói cho ông biết, Triều Tiên họ đã từng có những vị lãnh đạo tài ba, biết nhìn xa trông rộng. Họ cũng rất muốn được hòa nhập với phương tây nhưng các ông o ép họ quá. Kim Jong Un được cho đi qua Thụy Sỹ để học hỏi những tinh hoa về cống hiến giúp cho đất nước mình. Ông cũng biết đó, vũ khí hạt nhân của họ nhiều vô số kể, bao nhiêu nguồn lực họ tập trung vào điều đó để tự vệ trước các ông đại ca đang muốn nuốt chửng họ. Các ông thử đánh họ xem, thế giới sẽ ra tro ngay. Nhưng họ chấp nhận bỏ hết với mong muốn các ông dỡ bỏ các cấm vận và giúp họ khôi phục kinh tế, sống bình yên chan hòa với thế giới. Họ chỉ mong ước duy nhất điều đó, các ông ích kỷ không nhìn ra được sao??
MỸ: Dạ, tôi biết..nhưng họ cứng đầu cứng cổ lắm ạ.
HN: Oh, vậy sao? Các ông cũng hiền quá nhỉ, toàn lấy thịt đè người. Vậy tôi giải quyết như vậy, ý ông thế nào?
MỸ: Dạ, đúng rồi. Chúng tôi sẽ làm theo, nhưng bọn Triều Tiên phải thành khẩn bỏ hết vũ khí hạt nhân đi nhé.
HN: Ok, chắc chắn là như thế. Rồi cho lui. Ông Triều Tiên đâu nghe hết chưa? Tin tưởng chưa? họ hứa sẽ giúp các ông phục hồi đất nước rồi đó, chuyện ông không có bao nhiêu mà hù dọa thiên hạ chỉ tôi và ông biết được chưa?
TT: Cám ơn HN, tôi cũng sợ hết hồn, sợ lộ việc thì hỏng chuyện của chúng tôi. Họ đồng ý giúp và không o ép chúng tôi nữa là hạnh phúc lắm rồi. Tôi đã xử lý xong thế lực xấu đứng đằng sau thao túng đất nước, là phe cánh ông chú dượng của tôi đó..họ muốn biến đất nước thành độc tài dưới tay họ, tôi phải thanh trừng nội các theo chỉ thị của cha tôi sau đó mới tiến đến hòa giải với thế giới được. Xin cám ơn HN đã hiểu dùm nỗi lòng của Ủn tôi.

Xong...các Đấng duyệt tốt. Bài Test thứ nhất về hòa bình đã xong..àh. bài Test thứ 2 thật sự là Thiên cơ vì dính đến vấn đề tôn giáo. Xin mạn phép từ chối không thể post nhé, lưu vào bộ nhớ sau này đến lúc sẽ kể tiếp.

Chúc các tình yêu luôn hạnh phúc và hóng Chương mới sắp ra lò, nóng hổi..


Hien Nguyen, Viết xong 8.48pm 18/6/2014


(P/S: Hình minh họa. Vụ này HN không phải chơi với cọp mà là chơi với Rồng lửa nên sợ Rồng phun lửa...sợ xanh mặt cái vụ vũ khí hủy diệt nổ "bùm" là đi tong ...thiên thần cũng sợ chết chứ nhỉ hihi??)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH