CON NGƯỜI HÌNH THÀNH NHƯ THẾ NÀO TRONG CÁCH NHÌN CỦA HIỀN NGUYỄN


(Trích trong: hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng").

Để tạo ra con người cho trái đất có vẻ phức tạp hơn tạo ra các vị ET, thiên thần. Ban đầu God tạo ra 1 giống người rất bình thường, tiến hóa chậm. (Có lẽ là giống người tiền sử, người vượn trong giới khoa học nói đến chăng?? Nhìn không được đẹp cho lắm nên HN đoán thế).
Họ sống một cuộc sống hoang dã, hái lượm, săn bắn...nhưng các vị thần khác thấy loài người xấu xí và chậm tiến hóa quá, họ họp nhau lại bàn với God cho họ đến trái đất để cấy ghép giống gien của họ. God thấy hài lòng với ý kiến này, vì khi nặn tượng sáp, God nghĩ vì con người là giống loài ở cõi giới giữa, nơi chịu thử thách để phân cấp linh hồn nên không thể làm cho họ xinh đẹp lung linh như các ET cao cấp được, ai ngờ lỡ tay nặn họ xấu thế God cũng không khoái lắm. Giờ các ET yêu cầu thế cũng là hợp ý God nên Ngài gật đầu liền.

Thế là các chủng loài ET cao cấp từ các hành tinh cõi giới cao cấp họ đổ xuống trái đất, tìm đến loài người giao phối. Nên ngày nay ta thấy nhiều chủng tộc nhiều màu da xuất hiện, dù 2 quốc gia ở gần nhau nhưng màu da hình dáng hoàn toàn khác nhau là vì thế. Các ET phân chia khu vực, giống loài nào cho khu vực nào. Họ làm việc có quy tắc trật tự riêng. Khi loài người lai F1, F2 họ xinh đẹp hơn, thông minh hơn thì linh hồn các ET quay về cõi giới trên, họ xóa hết các dấu vết xuất hiện trên trái đất và để cho con người tự phát triển. Họ chỉ đứng bên trên âm thầm che chở bảo vệ cho con cháu lai giống của mình, họ trao cho loài người các kỹ thuật công nghệ tiên tiến đã có từ họ. Trao bằng cách nào thì HN biết nhưng nó dính tới bí mật các quốc gia nên HN chưa tiện viết ra. Sau này Lightworker Obama công bố sau vậy.

Như vậy là trong ADN con người chúng ta đều có gien của người ngoài hành tinh, những thiên thần từ cõi giới cao. Con người của trái đất tiến hoá nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của các ET, từ cuộc sống săn bắt hái lượm, họ chuyển qua cuộc sống thời kỳ nông nghiệp, cuộc sống công nghiệp hóa, rồi hiện nay là thời đại Internet làm việc thay thế sức người. Họ chỉ cần ngồi nhà click chuột là có sản phẩm, có cái ăn, cái mặc...và trong thời kỳ tiến hóa tiếp theo loài người sẽ tiến đến thơì kỳ tâm linh. Họ sẽ trở về với tâm linh để chuyển hóa linh hồn lên bậc cao và tìm về với nguồn cội, nguồn gốc từ Thượng đế.

Con người vốn mang gien từ thiên thần, từ God nên bên trong mỗi người đều có Thượng đế, có Phật tính. Linh hồn có tiến hóa nhanh hay chậm là phụ thuộc vào việc họ biết đánh thức điều này trong tâm thức, điều này gọi là sự thức tỉnh. Là tiếng gọi của linh hồn qua hàng ngàn năm sống trong sự sàng lọc và trải nghiệm của mỗi cá thể.

Hien Nguyen, viết xong 10.20pm, ngày 20/6/2014

0




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH