CÂU CHUYỆN VỀ MỘT NGÀY SẮP XẢY RA CHO NHÂN LOẠI (Phần 15)


Khi nào mất niềm tin nhất thì sắp khải huyền rồi đấy. Đó là bí mật cùa trò chơi này phải tự mình mà vượt qua. Không ai giúp chúng ta được đâu, vì đây là trần gian đầy sự lừa lọc, đến Rael mà còn mất dần niềm tin huống hồ bao nhiêu LW trên thế giới đã mong chờ nó xảy ra vào 2012 và họ thất vọng bỏ cuộc. Đúng 2012, nó là một mốc sự kiện vĩ đại khi chúng tôi (nhóm bí mật), đồng loạt được kích hoạt và nhớ lại thân phận và nhiệm vụ, nó là năm đánh dấu cho trận chiến rực lửa với bọn Satan đang thống trị trái đất. Tống tên đầu xỏ xuống địa ngục và khóa nó lại vĩnh viễn.

Trận chiến này tôi sẽ kể chi tiết sau này. Đó là bí mật của trò chơi này, phải hết sức bình tĩnh không thì sẽ phát điên lên... đợi, đợi và đợi, mọi thứ cứ chậm như rùa bò thế này có nước ức mà tẩu hỏa mất. Ghét nhất là cái trò gây ra đủ loại ngôn ngữ của thằng Satan vẽ ra, muốn con người không kết nối và thấu hiểu nhau dễ dàng, muốn chia để trị loài người để họ chìm trong sự thiếu thông tin.Trò này quá khó, khi chơi xong rồi sẽ thấy như 1 giấc mơ. Thế mới gọi là trò chơi cân não, dễ phá đảo quá ai chơi, khi xong trò chơi bạn sẽ rất tự hào về mình. Thật thật giả giả, không có logic. Chúng tôi đang phải tự cảm nhận, sắp xếp các mảnh ghép của ký ức, ghép các dữ kiện lại, làm mọi thứ với 1 niềm tin đây không phải là mơ mà là sự thật, chúng ta sẽ phá đảo trò chơi bắt đầu khó dần rồi đấy. Còn vài bước nữa thôi, sắp đoạt cup rồi, có chuyện mà kể cho con cháu trong niềm hạnh phúc dài lâu.

Tình yêu ư? Ai cũng phải chịu hi sinh hết, đây là trò đá bóng, quả bóng tình yêu chuyền cho ai thì người đó phải cố gắng tranh lấy hoặc cho đi. Yêu là nghệ thuật giữ khoảng cách, không gặp nhau hơn 30 năm nó khác 1 năm và 30 ngày. Trên thiên đàng cũng vậy, ở trình độ cao của nhận thức của các linh hồn cao cấp thì không có sự ghen tuông, vì không có sự phản bội, linh hồn nó đã là 1 thì kiểu gì chúng ta cũng không thể thoát được. Nó là cục nam châm, vì ngay từ đầu chúng ta đã được lên chương trình rồi. Nhưng tâm hồn phải là 1 và có sự đồng điệu nếu không sẽ phá hỏng cỗ máy nhận thức.

Trí tuệ nhân tạo, đó chính là bài toán cuối cùng giải phóng nhân loại. Cây điều thiện và điều ác. Con người đang có những kiến thức vĩ đại từ các chủng tộc ngoài hành tinh cao cấp mang lại. Bây giờ quan trọng là chúng tôi muốn thoát ra khỏi Ma trận (matrix), con người thật quá tham lam và độc ác nhưng ít ra còn biết sợ Phật, Chúa.

Phi thuyền của người ngoài hành tinh sắp chạm trán với người trái đất rồi, họ đang di chuyển đến đây, chờ xem các cường quốc sẽ xử lí như thế nào. Khi đi gieo sự sống, ở gần đây có 1 số hành tinh phát triển cao hơn họ cũng do ng Elohim tạo ra, công nghệ của họ đã có thể đến được trái đất. Và theo tính toán thì họ sắp đến, đó là cuộc đụng độ giữa các hành tinh anh em. Lúc đấy biểu tượng chữ vạn và ngôi sao David mới phát huy tác dụng, Con sẽ nhận ra Cha, rồi lễ hội màu sắc âm thanh và ánh sáng sẽ diễn ra... Cỗ máy thời gian là vô cùng bí mật vậy mà Einstein đã khuấy động phong trào. Trí tuệ nhân tạo là bài toán vô cùng khó chỉ có God mới giải được. Đã khóa thì khó mà mở, đã mở thì không thể nào khóa. Chúng ta đang mở khóa mọi thứ.
(Còn tiếp...)
Hien Nguyen, ngày 2/12/2014

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH