CÂU CHUYỆN VỀ MỘT NGÀY SẮP XẢY ĐẾN CHO NHÂN LOẠI (Phần 14)


Con người hoàn toàn xứng đáng, còn rất rất nhiều người còn khổ, thực sự là chúng tôi muốn nhận lỗi. Nhưng đó chỉ là 1 thí nghiệm nho nhỏ, làm chúng tôi đỡ buồn chán hơn. Giờ mà còn phải vất vả kiếm tiền, trong khi bạn biết các hành tinh cao cấp họ đang làm gì giờ này không? Tất cả đây chỉ là 1 trò chơi, nó sẽ làm bạn mất phương hướng. Nhưng chỉ biết điều này sẽ xảy ra, ngày vui mà tôi nói đến sẽ xảy ra ngay tại kiếp sống này của các bạn. Quá nhiều lời hứa hẹn, nhưng yên tâm đi, đừng sốt ruột.
Hãy theo dõi những dự đoán của bà tiên tri mù Vanga và cô bé người Pháp gốc Ai Cập, những người này có liên quan đến máy tính Rafael từ vũ trụ, họ có chìa khóa mật mã để mở khóa thông tin và tiên đoán trước sự việc. Sẽ không phải là tất cả sẽ y như thế, nhưng 80% đã là quá nhiều cho các dự đoán. Từng sự kiện sẽ xảy ra theo thứ tự, mọi hành tinh đều như vậy, mọi thứ sẽ rối tinh lên... Đây là 1 xã hội hay 1 hành tinh đầy nguyên thủy, nó quá nguy hiểm, chúng tôi không biết bước tiếp theo như thế nào.

Nhưng thôi, tóm lại là chuẩn bị tiếp đón đi, tập nhạc thơ gì đấy để tặng nhau trong ngày vui tột cùng của cả nhân loại. Quả là 1 sự kiện vĩ đại, con người sẽ được tự do. Chúng tôi cũng mệt mỏi rồi, nên kết thúc mọi thứ nếu có thể được ngay lúc này, chúng tôi đang nghĩ đến cảnh được tắm rửa gột rửa hết mọi thứ cho vào ký ức để bắt đầu cho các chuỗi sự kiện mới sẽ xảy ra. Các bạn sẽ không tưởng tượng được mọi thứ sẽ tuyệt vời thế nào đâu, con người sẽ được trao tặng cho 1 cuộc sống đẹp như trong mơ, như chuyện cổ tích "Cô bé Lọ Lem", sự lột xác từ Lọ Lem trở thành nàng công chúa, chỉ có đũa thần của Thượng đế mới tạo ra được. Thần đèn chắc chắn sẽ đến, nhớ lấy 3 điều ước, tôi nhắc lại để các bạn không được phép quên. Nó sẽ quyết định ai sẽ được chọn vào vùng đất Thiên đường của chúng tôi mà không cần Tu tập, nó là bài sát hạch kiểm tra cho trí thông minh của loài người.
(Còn tiếp...)
Hien Nguyen, 9.30pm, ngày 14/11/2014

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH