CÂU CHUYỆN VỀ MỘT NGÀY SẮP XẢY ĐẾN CHO NHÂN LOẠI (Phần 16)


Bí mật của trò chơi này chính là nụ cười. Phật Di Lặc không cười có mà chết, nhưng chẳng nhẽ chơi 1 mình à? Sự kết nối vĩ đại, bí mật là sự kết nối, giải thích nhiều chắc phát điên. Chúng ta đang chơi 1 trò chơi, chúng tôi chỉ thử thách người trái đất thôi, phải biết khổ thì khi sướng mới biết sung sướng nó như thế nào. Còn mọi thứ sẽ là miễn phí, một trò Game vĩ đại...A di, Ala, A men.

Xem ra trò chơi này hay đấy, sao chúng ta lại lạc về thế kỉ 21 nhỉ? Đường hầm thời gian, đúng là công trình khoa học vĩ đại của các nhà bác học bất tử. Khó giải thích với người bình thường, họ sẽ không thấy sự khác biệt vì đầu óc họ không tiến hóa, họ không ham thích khoa học và sự tìm tòi. Con người sẽ được mở các ổ khóa, sự vui chơi, giải trí và thể thao. Một xã hội hoàn hảo, một thiên đường thực sự, nhưng phải để râu tóc dài mới thiền được và có khi phải cắt tóc cạo râu. Quả thật là trò chơi khó khăn. Vì sao lúc dài lúc cắt à? Satan nó bắt cạo, những người để tóc dài là nguy hiểm đấy.Giống như con gián mất sợi râu thì chết, con người cũng chỉ là loài kí sinh thôi. Chúng ta thấy chúng ta đẹp là so với nhau thôi, còn có nhiều sinh vật cấp cao nó rất đẹp. Ví dụ như GaiA, đó là 1 con Chim sắt khổng lồ, vậy thì đấng sáng tạo phải giỏi như thế nào chứ. Quả thật là 1 sự mở mang.

Sức ép quá khủng khiếp, phải cầu nguyện thôi, có quá ít bằng chứng. Chỉ có sự cảm nhận, phải phát triển sự cảm nhận. Tất cả điều này là sự thật, sẽ có 3 điều ước cho người xứng đáng vì đây là khóa học kết thúc cho nhân loại. Trước khi đi làm nhiệm vụ này họ đã mô phỏng các tình huống xảy ra, nó rất khó giải thích, may ra chỉ có các nhà khoa học mới tin được điều gì đang xảy ra. Phải như thế thì con người mới biết mình nhỏ bé, sẽ chán và sợ không buồn đánh nhau nữa mà chỉ chia sẻ cho nhau thôi.

Một sự khiêm nhường đến nhẫn nhục. Các siêu anh hùng sẽ đến trái đất : Superman, Batman, Spiderman, Khổng lồ xanh, Người sắt sẽ đến trái đất, họ sẽ rất nguy hiểm đấy. Những bộ phim ngày càng hé lộ dần, không phải xem phim bị hoang tưởng mà đó là những câu chuyện có thật thì mới thành phim được. Nhà viết kịch bản bắt sóng phi thuyền trong não để nhận kịch bản, các Đạo diễn chỉ làm theo thôi. Vì thế sẽ rất phức tạp và khó hiểu, vì công nghệ nhảy vọt vĩ đại tới 25000 năm. Tưởng tượng tour đi 25000 năm đi xem trái đất sẽ ra sao. Khó mà hình dung nổi sự hoành tráng của nó nhỉ? Quả là 1 sự kiện vĩ đại.
Thôi tất cả hãy cố lên, sắp về đích rồi. Chúc may mắn.
(Còn tiếp..)

Hien Nguyen, 10.30am, ngày 15/12/2014

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lightworkers là gì và các đặc tính tâm linh của Lightworkers

LIGHTWORKERS - NHỮNG TRẬN CHIẾN NĂNG LƯỢNG GIỮA ÁNH SÁNG và BÓNG TỐI (Phần 1)

SEND UFOs - Ashtar, PTAAH